Vừa nghe nàng dĩ nhiên thực thể, Thẩm Quyến chỗ nào còn nhớ được đường gợn sóng, vội hỏi: "Lúc nào?"
Cố Thụ Ca không có xem thời gian, chỉ có thể nói cái đại khái, tại Thẩm Quyến lòng bàn tay viết: "Hừng đông, nhưng vẫn chưa hoàn toàn sáng choang thời điểm."
Thẩm Quyến hơi hơi trầm tư, có một cái đại thể thời gian phạm vi, hẳn là tại chừng sáu giờ.
"Ngươi là thế nào phát hiện mình thực thể?" Thẩm Quyến lại hỏi.
Cố Thụ Ca đang suy nghĩ thực thể cùng ngày hôm qua uống xong dòng máu quan hệ, nghe Thẩm Quyến hỏi, nàng há mồm đáp: "Chính là ta lén lút thân. . ." Nói còn chưa dứt lời, nàng vội vã che miệng lại, trợn to hai mắt, nhìn Thẩm Quyến.
Thẩm Quyến có thể cảm giác được sự tồn tại của nàng, động tác của nàng, thế là âm thầm nghĩ, hai tay che miệng là có ý gì?
Cố Thụ Ca nuốt nuốt nướt bọt, vui mừng một hồi cũng còn tốt Thẩm Quyến là không nghe được nàng nói chuyện, cũng không nhìn thấy nàng, nàng thả tay xuống, nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, hai vai hơi thả lỏng.
Còn thở phào nhẹ nhõm. Thẩm Quyến không chút biến sắc tiếp tục quan sát.
Cố Thụ Ca cố gắng suy tư ra một cái cũng không tính nói dối, lại không bại lộ sự trả lời của mình. Nàng tại Thẩm Quyến lòng bàn tay viết: "Lúc bấy giờ ta đụng tới ngươi, liền phát hiện thực thể."
Hóa ra là đụng tới nàng mới phát hiện thực thể. Thẩm Quyến cảm thụ một hồi câu nói này. Câu nói này đọc ra tới cảm giác, khá là trấn tĩnh, phảng phất như không có chuyện gì xảy ra.
Bịt xong miệng, buông xong khí, lại như không có chuyện gì xảy ra. Này ba cái bước đi, Thẩm Quyến trực giác Cố Thụ Ca là có chuyện gạt nàng. Nếu quả thật có việc giấu nàng, phải là câu này trả lời.
"Lúc bấy giờ ta đụng tới ngươi." Thẩm Quyến âm thầm một phỏng đoán, thần sắc trên mặt không thay đổi, nhàn nhạt hỏi: "Ngươi đụng tới ta chỗ nào?"
Cố Thụ Ca nghe thế câu, nhớ lại sáng sớm thân đến rồi Thẩm Quyến, lại thấy nàng hiện tại cái gì cũng không biết, không biết làm sao vừa chột dạ, lại có một loại không nói ra được hưng phấn, tim đập lại bắt đầu kịch liệt.
Thẩm Quyến đang chờ nàng trả lời đây, trong chớp mắt, lại có hay không mấy đường gợn sóng đem nàng nhấn chìm. Nàng nhịn một chút, nhịn không được, nói: "Ngươi làm sao đều là dùng đường gợn sóng vây quanh ta?"
Cái gì đường gợn sóng? Cố Thụ Ca không hiểu. Thế là ngay ở Thẩm Quyến lòng bàn tay vẽ cái dấu chấm hỏi, lại rất cơ trí nghĩ, vừa vặn có thể đem đề tài dời đi chỗ khác, viết: "Hẳn là ngươi máu duyên cớ, chỉ là không biết cụ thể là cái gì liên hệ."
Nàng cố ý viết rất đặc biệt chậm, một câu nói viết mười phút, nghĩ thầm nên có thể mở trôi qua, Thẩm Quyến quan tâm nhất chính là nàng thực thể.
Quả nhiên, Thẩm Quyến suy nghĩ một chút, nói: "Cùng máu có quan hệ, nhưng e sợ không chỉ là bởi vì máu." Nàng tỉnh táo phân tích, "Nếu như huyết dịch là có thể để vong hồn có thực thể, như vậy sinh tử giới hạn hơi bị quá mức mơ hồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Fiction généraleCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...