Tiếng gõ cửa vang lên.
Cố Thụ Ca thở phì phò ngậm miệng. Thẩm Quyến nói một tiếng: "Đi vào."
Cửa thư phòng bị đẩy ra, là một gã người hầu. Nàng đẩy cửa đi vào, nói một câu: "Thẩm tiểu thư, bữa tối đã chuẩn bị xong, ngài nếu như không có những khác dặn dò, chúng ta liền nghỉ làm rồi."
Thẩm Quyến trả lời: "Được rồi."
Người hầu liền đi ra ngoài. Đến lúc nàng đem cửa mang về, mới đột nhiên phát hiện, trong thư phòng cảnh tượng có chút khó chịu. Rõ ràng bên trong chỉ có Thẩm tiểu thư một người, nhưng là bàn học sau lại có hai cái ghế, hơn nữa nàng ngồi vẫn là mặt bên này thanh, đem chủ tọa lưu lại đi ra, lại như phía trên ngồi người nào, các nàng đang đọc diễn văn.
Người hầu bị ý nghĩ này của mình doạ sợ nổi da gà, vội vã đem ý niệm này đuổi ra đầu óc.
Cái này người hầu ở tại bọn hắn gia làm mười mấy năm. Cố Thụ Ca đối với nàng có ấn tượng, nhưng không phải rất quen thuộc. Nhà bọn họ người hầu đều là bảy giờ đến, năm giờ rời đi, đi Cố gia vì bọn họ phân phối nơi ở, cũng không ở, cho nên chủ nhân cùng người hầu cũng không tính thân dày.
Vừa đóng cửa thượng, Cố Thụ Ca cũng nặng mới nhìn về phía Thẩm Quyến, nghiêm túc lần thứ hai nhắc lại: "Trên người cái biện pháp này không thể thử."
Nhưng Thẩm Quyến đã bắt đầu công tác.
Cố Thụ Ca nói xong nửa ngày, nàng đều không có bất kỳ phản ứng nào, Cố Thụ Ca cũng chỉ đành ngừng chiến tranh, chỉ là âm thầm quyết định nếu như Thẩm Quyến thật sự muốn thử nghiệm, nàng cũng tuyệt đối không phối hợp.
Thẩm Quyến tại bàn phím gõ mấy dòng chữ, sau đó dừng lại một chút, từ trong ngăn kéo lấy ra một khối tablet, chọn một phần sách đọc có âm thanh, tự động truyền phát tin, sau đó đem tablet đoan chính đặt ở Cố Thụ Ca phía trước trên bàn.
Trong thư phòng liền vang lên một giọng nam, trầm bồng du dương đọc một phần tiểu thuyết. Cố Thụ Ca liền nhắm mắt lại nghe. Thẩm Quyến thì lại không bị ảnh hưởng chút nào, tiếp tục trong tay nàng công tác.
Vẫn qua ba tiếng, Thẩm Quyến mới dừng lại.
Nàng nói: "Ta đi ăn cơm, ngươi tiếp tục tiếp tục nghe một chút, được rồi, ta tới gọi ngươi."
Nói xong, nàng không có lập tức đi ngay, như là đang chờ nàng trả lời. Thế là Cố Thụ Ca liền gật gật đầu. Một lát sau, Thẩm Quyến cười lại dặn dò một câu: "Phải nghe lời."
Có lẽ là bởi vì câu này phải nghe lời, người bản chất đều có một chút phản nghịch tâm lý, càng bị yêu cầu không cho làm chuyện, ngược lại sẽ càng nghĩ đi làm.
Thẩm Quyến vừa đi, Cố Thụ Ca liền có chút ngồi không yên, nghe được hảo hảo sách đọc có âm thanh cũng hấp dẫn không được nàng. Thế là nàng đứng lên, đi tới bên cửa sổ, muốn kề sát ở kính thượng nhìn bên ngoài tuyết ngừng không có. Kết quả bám đến quá mức, đầu trực tiếp liền vượt qua cửa sổ, đặt trong bóng đêm.
Tuyết ngừng, nhưng gió rất lớn, có thể nghe được xuyên qua đình viện mang đến tiếng rít. Chỉ là gió to lớn hơn nữa, đều quát không tới Cố Thụ Ca trên người. Nàng xem một lúc đêm đông đình viện, sẽ thu hồi đầu, nhàm chán ở trong phòng xoay chuyển một lúc, nàng cuối cùng không có nghe Thẩm Quyến, chờ nàng tới gọi nàng, mà là bản thân đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Fiction généraleCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...