Chương 9 (2019-01-29 00:12:33)

2.1K 162 6
                                    

Cửa chùa trước cái kia đạo kết giới rất kiên cố, Cố Thụ Ca dùng hồn thể đụng phải nhiều lần, đều không cảm giác được nửa điểm buông lỏng. Nàng va không tiến vào, vội vã dùng nàng mới vừa học được kỹ năng mới, bay tới trên nóc nhà muốn trực tiếp vượt tường đi vào.

Nhưng bay tới bầu trời, nàng nhìn thấy chùa miếu phía trên có một chữ "Vạn" khổng lồ, lóe màu vàng ánh sáng, kim quang rất nhạt, không nhìn kỹ hoàn toàn không thấy được. Nàng bay vào, từng đoạn chùa Phạn âm rót vào trong tai của nàng, ngăn cản nàng tiến lên.

Kết giới cũng tốt, Phạn âm cũng được, đều rất ôn hòa, chỉ là ngăn cản nàng tới gần, không có thương tổn hại nàng.

Cố Thụ Ca bị cản ở bên ngoài, lại là càng ngày càng hoảng hốt.

Loại này hoảng hốt làm đến rất kỳ quái, nàng tuy rằng không vào được, nhưng Thẩm Quyến xong xuôi chuyện tổng sẽ ra tới, nàng ở chỗ này chờ chờ là được rồi, tại sao gấp gáp như vậy.

Cố Thụ Ca tự hỏi một chút, đầu óc liền hỗn độn lên, hình như là bay ở giữa không trung diều, đột nhiên xé đứt tuyến, suy nghĩ của nàng cũng không hề bị nàng khống chế, âm u tà niệm từng chút từng chút nhô ra.

Nàng sinh ra một ý nghĩ, có lẽ Thẩm Quyến vào chùa vì không phải muốn gặp nàng, mà là muốn tìm kiếm cao nhân xua tan nàng.

Dù sao nàng là quỷ, ai có thể không sợ quỷ đây.

"Ngươi ở nơi này chờ cái gì? Ngươi nên chạy mau mới là, Thẩm Quyến là ở mời cao nhân đến thu phục ngươi, tiện đem nhất ngươi đánh cho hồn phi phách tán, cũng không bao giờ có thể tiếp tục dây dưa nàng!"

Nàng lúc ẩn lúc hiện nghe được một cái thanh âm trầm thấp, mỗi nói một chữ liền mang theo một trận hồi âm, nàng thái dương đau đến sắc bén, vẫn là bản năng phản bác: "Ta không có dây dưa nàng!" Nàng đều đi được xa xa, nàng mới không có dây dưa Thẩm Quyến.

"Hiện tại không dây dưa, ai biết sau đó có thể hay không, dù sao Cố Dịch An chết rồi."

Cố Thụ Ca đau đầu phải hơn nứt ra rồi, nàng bay xuống trên mặt đất, ôm lấy đầu, thì thào nói: "Ta cũng đã chết." Nhưng là cái kia ác niệm cũng không đoạn lan tràn.

Nàng hồn phách vẫn còn, còn có thể làm chút gì, ca ca chết rồi, nàng giữ lấy Thẩm Quyến là chuyện đương nhiên, ai bảo nàng thích nàng đây. Cố Thụ Ca trong tròng trắng mắt bò lên trên tia máu màu đỏ, như là nhập ma oán linh.

"Ngươi là Thẩm Quyến hại chết." Ác niệm còn nói, dường như sấm sét để Cố Thụ Ca một cái giật mình, tiếp theo mà đến là càng thêm kịch liệt đau đầu, nàng hoảng sợ phản bác: "Không phải, ta là bị người mưu sát."

"Chính là! Nàng chính là người mưu sát ngươi. Ngoại trừ nàng, còn sẽ là ai? Nàng phiền thấu ngươi! Ngươi sống sót nàng đều không thích ngươi, giết ngươi, nàng còn không hài lòng, muốn tìm hòa thượng đem ngươi đánh cho biến thành tro bụi!"

Không thích ba chữ như là hóa thành từng cái từng cái màu trắng côn trùng, liều mạng mà hướng về Cố Thụ Ca trong não xuyên, tại trên người nàng nhúc nhích, nàng lửa giận vạn trượng, trong đôi mắt đỏ sẫm tơ máu càng thêm đỏ đến mức doạ người, oán khí giống màu đen vụ từ trong cơ thể nàng bốc hơi đi ra.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ