Chương 5 (2019-01-24 23:29:40)

2.8K 157 0
                                    

Cố Thụ Ca nghĩ tới.

Nàng đã trải qua một lần tử kiếp, chỉ là cái kia một hồi quá mức đột nhiên trùng hợp, còn hơi không đáng chú ý, dẫn đến nàng không có để ở trong lòng. Nếu như không phải hồi tưởng lại Thẩm Quyến nói với nàng câu nói này, nàng e sợ mãi mãi cũng sẽ không đem lần đó tiểu bất ngờ cùng làm cho nàng tử vong tai nạn xe cộ liên hệ tới.

Một tuần lễ trước buổi tối, nàng từ trường học về nhà. Bởi trụ đến không xa, cái kia một vùng trị an lại một hướng rất tốt, cho nên Cố Thụ Ca không có lựa chọn lái xe, mà là từ từ đi trở về đi.

Mấy ngày đó, nàng đầy đầu nghĩ tới đều là về nước chuyện tình. Sương mù mưa phùn ban đêm, không khí mang theo ẩm ướt ý lạnh, lại kiêm đêm đông lạnh giá, để đầu người não đặc biệt rõ ràng. Nhưng dù cho như thế, suy nghĩ của nàng vẫn còn có chút bồng bềnh.

Thời gian hẳn là chín giờ sau đó, khu dân cư vừa vào đêm, cũng rất an tĩnh. Nàng một đường đi tới chỉ gặp phải hai ba tên người đi đường, toàn bộ đều bao bọc thâm hậu vũ nhung phục, cúi đầu đi đường vội vã mà chui qua lại.

Không biết làm sao, nàng đột nhiên cảm giác được một trận âm lãnh, loại này ý lạnh cùng khí trời lạnh giá sinh ra công kích vật lý không giống, cũng như là một cây cái nham hiểm châm, lặng yên không một tiếng động từ da ngoài đâm vào trong thân thể, tại ngực vị trí hội tụ thành một cái gầy trơ cả xương tay, đột nhiên một hồi, kéo lại trái tim của nàng.

Cố Thụ Ca một trận sởn cả tóc gáy, thế là cũng nhanh hơn bước tiến, đi về nhà.

Lúc đó nàng còn không nghĩ đến nhiều lắm. Dù sao ban đêm một mình cất bước tại trống rỗng trên đường cái, đột nhiên cảm giác được lưng lạnh cả người trải nghiệm như thế này, vẫn tính là rất thông thường.

Cho nên nàng đáy lòng sợ hãi về sợ hãi, chỉ muốn mau mau về nhà, cũng không có hướng huyền học phương hướng nghĩ tới.

Đương nàng trải qua một loạt nhà trọ trước lúc, dưới chân đột nhiên vấp một hồi, nàng suýt nữa té ngã, cũng còn tốt nàng phản ứng nhanh, vội vã đứng lại. Ngay ở nàng đứng lại trong nháy mắt đó, một chậu thực vật từ trên trời giáng xuống, cơ hồ là sát chóp mũi của nàng rơi ở trên mặt đất.

Chậu hoa bộp một tiếng vỡ vụn, bùn đất nát một chỗ, nàng sợ đến hồn phách ly thể giống như vậy, cả người cứng ngắc, một cử động cũng không dám. Qua đại khái mười mấy giây, lầu hai dò ra một người nữ sinh, hướng về bên dưới một tấm vọng, hay dùng tiếng anh liên thanh hô: "Ngươi có sao không?"

Nàng bị người một gọi, vẫn chưa hết sợ hãi hít một hơi, không có lập tức lên tiếng. Nữ sinh kia hảo giống so với nàng còn sợ hãi, lại hô vài tiếng: "Này này, ngươi không sao chứ?"

Nàng muốn nói không có chuyện gì, cuống họng lại giống bị ngăn chặn như thế, thế là nàng ngẩng đầu lên, nữ sinh thấy nàng ngẩng đầu, như là yên tâm rồi chút, lẩm bẩm một câu: "Ngươi đừng động, ta dưới tới xem một chút." Vừa nói xong, không chờ nàng trả lời, người đã không thấy tăm hơi

Xem ra, liền là một lỗ mãng người.

Cố Thụ Ca từ sau sợ trong chậm lại đây, không có lập tức đi. Nàng cúi đầu nhìn một chút suýt nữa đập đến nàng "Hung khí", còn cong người xuống, bốc lên một đoàn tán đến đâu đâu cũng có bùn đất, tại đầu ngón tay nắn vuốt.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ