Chương 82 (2019-04-23 01:38:36)

1.2K 80 4
                                    

Thẩm Quyến đột nhiên nở nụ cười, Cố Thụ Ca cùng Kính Vân đều có chút kỳ quái.

Nhưng Thẩm Quyến ý cười rất ngắn ngủi, rất nhanh sẽ khôi phục như thường, hỏi: "Ác niệm sau khi rời đi, để lại một câu nói, nói, phải có thực thể, có thể đến Dưỡng hồn phật bên trong tĩnh tu. Tiểu Ca thử qua, nàng tiến vào không tới ngọc Phật bên trong."

Đã không đi được, như thế nào ở bên trong tĩnh dưỡng.

Kính Vân hơi kinh ngạc, nói: "Ngươi đem túi bùa cho ta nhìn một chút."

Bùa này túi vốn là hắn cho, hắn đối túi bùa đương nhiên quen thuộc, hiện tại muốn xem, chỉ có thể là xem túi bùa sinh ra biến hóa gì đó.

Thẩm Quyến rõ ràng, nàng từ túi lấy ra túi bùa, phóng tới Kính Vân lòng bàn tay.

Tại lúc sớm nhất, cái này túi bùa đối Cố Thụ Ca có một loại mãnh liệt sức hấp dẫn, thúc đẩy nàng theo sát lấy nó, nhưng bây giờ, loại lực hấp dẫn như thế này đã kém đến hầu như không cảm giác được. Cố Thụ Ca ánh mắt rơi vào màu vàng óng túi bùa thượng, nhìn Kính Vân tiếp nhận đi, thả ở trước mắt, tinh tế tỉ mỉ.

Kính Vân nhìn một lúc lâu, lại lấy ra bên trong ngọc Phật, lòng bàn tay tại ngọc Phật thượng giống như lơ đãng lướt qua, nói: "Ngươi cho ngọc Phật uy qua máu."

Không phải nghi vấn, mà là khẳng định.

Thẩm Quyến đem Cố Thụ Ca thụ đấu súng biến mất tình huống nói một lần. Kính Vân khẽ vuốt cằm: "Chẳng trách nàng không có bị đánh tán, còn khôi phục đến nhanh như vậy, đúng là tại Dưỡng hồn phật bên trong an dưỡng, thêm vào máu của ngươi cũng có cố hồn hiệu quả."

Hắn nói tới chỗ này, đối ác niệm lưu lại phương pháp làm tán thành: "Dưỡng hồn phật quả thật có thể để tiểu quỷ này dưỡng ra thực thể."

Chỉ cần có thực thể, Thẩm Quyến lại cho tiểu quỷ làm thân phận, nàng là có thể tại xã hội loài người bên trong sinh hoạt, cùng người cũng chẳng thiếu gì. Kỳ thực Thẩm Quyến làm chính là cái này dự định.

Nàng ngồi thẳng thân, nói: "Thỉnh đại sư dạy ta."

Cố Thụ Ca nhìn một chút nàng, cũng đi theo nhìn phía Kính Vân.

Kính Vân thở dài, lắc lắc đầu: "Người bình thường bắt được Dưỡng hồn phật, chính là giống thí chủ như vậy bên người mang theo, Âm quỷ quay chung quanh tại Dưỡng hồn phật phụ cận, cũng phải có được tẩm bổ. Nhưng như vậy tẩm bổ chung quy quá ít, chỉ cần bạn lấy linh khí, công pháp, mới có thể dưỡng ra thực thể, mà dưỡng ra thực thể chỉ là bước ra nho nhỏ một bước, đến lại trải qua năm tháng dài đằng đẵng tu luyện, mới có thể từ quỷ tu luyện thành Quỷ Tiên, đến chứng đại đạo."

Kính Vân nói tới rất tỉ mỉ, Thẩm Quyến cùng Cố Thụ Ca cũng nghe được rất chuyên tâm.

Nhưng là Cố Thụ Ca nghĩ tới lại là, ta không muốn tu luyện thành Quỷ Tiên a, ta không có như vậy lòng tham, ta muốn chính là có thể thật dài rất lâu mà bồi tiếp Thẩm Quyến.

Kính Vân vẫn còn tiếp tục nói: "Nhưng có rất ít người biết, Dưỡng hồn phật bên trong, nhưng thật ra là một bên tự dẫn theo linh khí tiểu thế giới, đi vào tu luyện, làm ít mà hiệu quả nhiều." Hắn nói lấy nhìn về phía Cố Thụ Ca, "Ngươi trúng đạn sau đó phải là đánh bậy đánh bạ đi vào Dưỡng hồn phật bên trong, mới bảo vệ ba hồn bảy vía, chỉ thiếu mất một tia hồn thức."

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ