Tiểu Ca nghe được nàng nói với nàng ta yêu ngươi, sẽ là phản ứng gì, sẽ kích động vẫn là sẽ thẹn thùng, hay hoặc giả là e sợ cho nàng chịu thiệt giống như vậy, ngược lại nói với nàng càng nhiều lần ta yêu ngươi?
Thẩm Quyến nghĩ đến viền mắt nóng rực, có thể nàng hiện tại không thể loạn, nàng rối loạn, Tiểu Ca càng thêm không dựa vào. Nàng đỡ bên cạnh bàn ngồi xuống, quay mắt về phía bên cạnh không ghế tựa, nàng tin chắc Cố Thụ Ca hiện tại an vị trên ghế, nàng đã bị trấn an được, chính tín nhiệm mà nhìn nàng, ngoan ngoãn cùng nàng cùng nhau nghĩ biện pháp.
Thẩm Quyến tỉnh táo lại, dòng suy nghĩ liền rõ ràng, nàng kêu hai người đến, để cho bọn họ đi Nghiễm Bình tự đem chủ trì hòa thượng mời tới, đám người đi rồi, nàng cùng không ghế tựa giải thích một câu: "Chúng ta muốn trước tiên làm rõ tại sao ngươi có thể ngăn trở đạn."
Dựa theo lẽ thường, đạn sẽ không bắn trúng hồn thể, mà là nên từ Cố Thụ Ca mặc trên người đi qua.
Nàng nói xong dừng lại một lúc, như là cho Cố Thụ Ca nói chuyện thời gian.
"Còn muốn cho sự tồn tại của ngươi cảm lớn hơn một chút." Thẩm Quyến nói tiếp. Bất kể là có thể bị cảm giác được cũng tốt, vẫn có thể dính máu chạm nàng một hồi cũng được, hay hoặc là những khác cũng được, nói chung nhất định phải làm cho các nàng liên lạc với.
Thẩm Quyến bắt đầu nghĩ, phải làm sao. Nàng nghĩ đến một hồi lâu, lại là không có đầu mối chút nào. Nàng có chút hoảng, nhưng nàng không dám đem tâm tình biểu hiện ra, nàng sợ Cố Thụ Ca thấy được sẽ suy nghĩ nhiều, sẽ thất vọng.
Nàng cật lực để cho mình lãnh tĩnh, sau đó hồi ức chuyện lúc trước, Tiểu Ca mới vừa biến thành quỷ thời điểm, nàng liền đã nếm thử vài loại biện pháp, nàng nhớ tới trong đó có một loại là có hiệu.
Là một loại nào?
Thẩm Quyến giống như là muốn đem ký ức đào rỗng, ở trong đó sốt ruột tìm kiếm.
Rốt cục, nàng tìm được rồi.
Đoạn thời gian đó, các nàng căn cứ từ Nghiễm Bình tự có được trên quyển sách kia biện pháp thử một cái lại một cái, nhưng những này biện pháp phần lớn đều là không có hiệu lực, chỉ có một có tác dụng, chính là trên người.
Lúc đó Tiểu Ca lo lắng thương tổn nàng, không chịu thượng thân thể của nàng, thà rằng sau đó lại từ từ thăm dò biện pháp khác. Nhưng tình huống bây giờ bất đồng.
Thẩm Quyến đem quyển sách kia tìm ra, coi lại một lần, nhớ lại một hồi nghi thức quá trình, tiếp lấy liền đi lấy cần dùng đến vật liệu.
Nàng đem đồ vật đều chuẩn bị đủ, sau đó đối với không khí, dặn dò: "Lần này ngươi phải nghe ta, chờ ta uống xong nước bùa, nguyên khí suy yếu thời điểm, ngươi liền đến, thượng của ta thân."
Nàng nói xong cũng bắt đầu thao túng đồ vật, tiến hành nghi thức, giống như là mười mấy ngày trước lần thứ nhất làm cái này lúc như vậy. Nhưng cẩn thận nhận biết, có thể nhìn ra không giống. Lần thứ nhất nàng biết Cố Thụ Ca tại, nàng mất mà lại được, trong lòng có sức mạnh, trong tiềm thức hết lòng tin theo, đã Tiểu Ca để lại, liền nhất định có đường đi, một cái biện pháp thử không được, liền tìm một cái khác, hoãn một ít ổn một ít cũng không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Fiction généraleCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...