Chương 20 (2019-02-11 00:08:49)

1.6K 129 8
                                    

Ấm áp, ướt át, còn có một chút sền sệt.

Cố Thụ Ca cả kinh trợn to hai mắt.

Cửa bị từ ở ngoài mở ra, một cái giọng nữ truyền đến: "Chủ tịch, ngài gọi ta."

Thẩm Quyến lập tức trở về thần, bình tĩnh nói: "Ta ấn sai, ngươi đi ra ngoài trước."

Đổng bí thấy được Thẩm Quyến máu trên tay, cả kinh nói: "Tay của ngài rách, ta đi lấy hộp thuốc đến."

"Không cần." Thẩm Quyến trấn định tâm thần, hướng nữ hài nở nụ cười, nói, "Vết thương nhỏ, chính ta lau một hồi là tốt rồi, ngươi đi ra ngoài đi."

Nữ hài còn giống như muốn nói, nhưng là lão bản mặc dù là hiền hoà ngữ khí, rõ ràng không cho phép nàng không tuân theo, nàng không thể làm gì khác hơn là lùi ra.

Cố Thụ Ca có chút choáng váng, vừa mới nhìn thấy Thẩm Quyến cắt vỡ rảnh tay, nàng đến thăm kinh hoảng, không có chú ý cái khác. Hiện đang kinh hoảng đi qua, sự chú ý của nàng tập trung tới trên ngón tay, nhìn thấy Thẩm Quyến máu, nàng trong bụng sinh ra một loại cơn đói bụng cồn cào cảm giác.

Thật đói. Cố Thụ Ca nghĩ. Nàng nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm Thẩm Quyến ngón tay, thèm chảy nước miếng.

"Ngươi làm sao đột nhiên có thể gặp được ta?" Một cái người đuổi đi, Thẩm Quyến liền hỏi.

Cố Thụ Ca giống tiến vào hỗn độn trong trạng thái, nàng còn có thể suy nghĩ, thế nhưng máu đối với nàng dụ dỗ, giống như là nước đối với bị vây ở sa mạc ba ngày ba đêm tích thuỷ chưa tiến vào người như thế, hoàn toàn không có cách nào chống cự.

Nàng có thể nghe được Thẩm Quyến câu hỏi, trong miệng trả lời một câu: "Đột nhiên liền có thể gặp được, ta cũng không biết tại sao." Ánh mắt vẫn là rơi vào trên ngón tay, thân thể không tự chủ được đi xuống cong. Đầu lưỡi đụng phải vết thương, nàng không có mút vào, mà là cật lực không kích thích vết thương, dè dặt liếm một hồi.

Máu mùi vị tại đầu lưỡi tan ra, dĩ nhiên không có mùi máu tanh, mà như là trong ngày mùa đông uống được nước nóng giống như vậy, ấm áp, theo nàng thực quản đi xuống, mãi cho đến trong bụng.

Cảm giác đói bụng bị an ủi, trong bụng bay lên một luồng nhiệt ý, lan tràn đến toàn thân, rất thoải mái.

Thẩm Quyến tay run lên một cái, Cố Thụ Ca vốn là thật sốt sắng, sợ đụng tới Thẩm Quyến vết thương làm đau nàng, liền vội vàng nói: "Ngươi, ngươi đừng động."

Thẩm Quyến liền thật sự bất động, cũng không có thu hồi, phảng phất có thể nghe được như thế.

Cố Thụ Ca hơi thở phào nhẹ nhõm, lại liếm liếm, rất cẩn thận, như là động vật nhỏ lấy lòng liếm chủ tay của người, không có làm đau nàng. Trên ngón tay máu rất nhanh bị nàng liếm sạch sẽ, mới máu lại cũng không có lại chảy ra.

Cố Thụ Ca cảm giác được trên người nàng có một loại nóng hầm hập cảm giác theo thực quản, theo dạ dày, lan tràn ra, hồn thể như là bị tẩm bổ qua, nàng cúi đầu xem tay của chính mình, tay hảo giống không như vậy trong suốt.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ