Chương 21 (2019-02-14 11:15:43)

1.7K 131 3
                                    

Qua hai phút.

Trong chén dòng máu từ đầu đến cuối không có động tĩnh.

"Không đụng tới sao?" Thẩm Quyến hỏi.

Cố Thụ Ca đem ngón tay rút ra, thất vọng gật đầu: "Cái này máu, không được."

Thẩm Quyến không chiếm được nàng đáp lại, chỉ có thể dựa vào bản thân suy đoán, nàng lại cầm mấy cái cốc, đem còn dư lại túi máu toàn bộ tiễn mở, phân biệt cất vào đi: "Lại thử."

Một chén chén dòng máu đỏ thắm xếp thành một loạt, như là một hồi thuộc về quỷ hút máu long trọng tiệc tối, chỉ là nhìn đều khiến người đầu tìm hoa mắt.

Cố Thụ Ca thở dài, đáng tiếc nàng không hề khẩu vị. Những này huyết dịch xem ra không một chút nào mỹ vị, không một chút nào uống ngon. Nàng lần lượt từng cái thử qua đi, tất cả đều không đụng tới.

Xem ra cùng nhóm máu cũng không sao.

Thẩm Quyến lại đợi hai phút, một hàng kia trong ly dòng máu không có bất cứ rung động gì, nàng sẽ hiểu, những này máu, đối với Tiểu Ca không có hiệu lực.

Thế là Thẩm Quyến bắt đầu cân nhắc, là những này huyết dịch đối với Tiểu Ca không có hiệu lực, vẫn là chỉ là mới vừa đoạn thời gian đó, nàng có thể chạm được máu tươi? Hay hoặc là, Tiểu Ca chỉ có thể gặp được máu của nàng?

Cuối cùng cái kia suy đoán để Thẩm Quyến đầu miệng có chút toả nhiệt.

Muốn xác thực rất đơn giản.

Nàng cầm lấy vừa mới tiễn máu túi kéo, dùng một bên lưỡi dao tìm một hồi ngón trỏ trái, lòng bàn tay bị cắt ra, máu tươi dâng lên.

Cố Thụ Ca nhất thời thèm ăn nhỏ dãi, nàng dĩ nhiên có thể nghe thấy được máu mùi, có chút tinh, nhưng cũng không đáng ghét, trái lại cảm thấy rất muốn ăn. Thẩm Quyến là muốn xác thực nàng có phải là chỉ có thể gặp được máu của nàng. Cố Thụ Ca rất nhanh sẽ hiểu được, nàng nhẫn nại trong bụng phát lên cảm giác đói bụng, trực tiếp đi chạm Thẩm Quyến vết thương.

Đụng phải.

Chỉ hạ ấm áp ướt át, còn có một chút máu sền sệt, thậm chí vết thương huyết nhục đều có thể gặp được. Cố Thụ Ca đầu ngón tay run lên, vội hướng về thu về một ít, chỉ lo làm đau nàng. Máu tươi vị thơm tràn ngập tại chóp mũi của nàng, Cố Thụ Ca nuốt một cái nướt bọt, cố gắng không nhìn tới vết thương, đưa ánh mắt rơi vào Thẩm Quyến trên mặt.

Thẩm Quyến cư nhiên nở nụ cười, mặt mày đặc biệt ôn nhu: "Xem ra chỉ có máu của ta mới có thể làm cho Tiểu Ca đụng tới."

Nên là như vậy. Cố Thụ Ca ngay lập tức sẽ không để ý tới máu tươi mỹ vị, tâm tình trở nên rất nặng nề, trầm thấp oán giận nói: "Ngươi làm sao còn cười a."

Nàng muốn cùng Thẩm Quyến câu thông, nhất định phải dùng thật nhiều máu, chỉ có một mình nàng máu hữu hiệu, thật là nhiều thương thân, nàng làm sao không một chút nào sầu, trái lại còn cười.

Thế nhưng Thẩm Quyến xem ra rất cao hứng, từ nàng có chuyện tới nay, nàng đều chưa từng thấy nàng nhẹ như vậy mau ý cười. Thẩm Quyến cũng không tìm cái gì lọ chứa, trực tiếp chen theo vết thương, chen lấn hai viên tiền xu lớn nhỏ máu tại bàn trà trên mặt. Cố Thụ Ca nhìn ra kinh hồn bạt vía, cảm thấy đau quá, trên ngón tay vốn liếng đến sẽ không nhiều, Thẩm Quyến chen ra vài giọt sau, vết thương đều trở nên trắng.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ