Chương 54 (2019-03-19 21:27:39)

1K 78 3
                                    

Bảy giờ tối lúc, Thẩm Quyến cùng Cố Thụ Ca đến rồi một nhà trong trung tâm thương mại. Cố Thụ Ca đã lâu không có đi dạo phố, nàng thúc giục Thẩm Quyến đến một nhà lại một gia trong quán, cho nàng chọn quần áo, làm cho nàng một thân một thân thử, thích liền mua lại.

Như thế một đường đi dạo đến đỉnh lầu, Thẩm Quyến trong tay đã xách không ít túi, nàng nhìn thấy phía trước có một gia rạp chiếu phim, liền nói: "Chúng ta đi xem phim đi."

Cố Thụ Ca gật gật đầu. Thẩm Quyến ký gửi túi mua sắm, cùng Cố Thụ Ca cùng đi chọn vẩy một cái xem cái nào bộ phim.

Thẩm Quyến không biết bao lâu chưa từng tới rạp chiếu phim, nàng học người khác dáng dấp, hạ rồi cái app, ở bên trong tìm kiếm tại ánh điện ảnh. Nhưng chỉ cần nhìn mảnh tên, giới thiệu tóm tắt còn có đa dạng poster, nàng không nhìn ra điện ảnh chất lượng đến.

Lần thứ nhất cùng Tiểu Ca hẹn hò, chọn một bộ khiến người ta buồn ngủ điện ảnh cũng quá lúng túng. Thẩm Quyến từ trên xuống dưới nhìn một lần, không lấy ra cực kỳ tốt, thế là lại đến xem mỗi bộ phim hạ bình luận.

Cố Thụ Ca liền phát hiện, Thẩm Quyến phương thức làm việc, thật sự có chút lạc hậu. Nàng chọn cuộn phim sẽ nghiêm túc cẩn thận xem mảnh tên, xem giới thiệu tóm tắt, xem bình luận, không giống nàng rất nhiều bạn cùng lứa tuổi, bọn họ cũng đều biết bây giờ điện ảnh đến xem đạo diễn, xem vai chính, xem danh tiếng.

Thẩm Quyến nhìn một vòng bình luận, phát hiện mỗi bộ phim hạ bình luận đều đem điện ảnh mọi phương diện khen một lần, cũng đều là khích lệ, liền có vẻ không quá chân thực.

"Dãy ở mặt trước bình luận phần lớn đều là lướt." Cố Thụ Ca nói cho nàng biết.

Thẩm Quyến ngẩn ra, âm thầm thở dài, nếu như là ở văn phòng trong, bên dưới dùng tập tin hình thức trình lên, nàng nhất định có thể phát hiện kỳ hoặc trong đó.

Nhưng là tại rạp chiếu phim ở ngoài ghế ngồi, cho phép nhiều tình lữ hoặc bằng hữu nắm tướng tay lẫn nhau nói giỡn, chờ điện ảnh mở màn, bên người nàng còn ngồi Tiểu Ca, như vậy bầu không khí hạ, nàng lại chậm chạp.

Cố Thụ Ca kiên trì cùng Thẩm Quyến một lần nữa đem danh sách lại nhìn một lần, sau đó lựa chọn trong đó một bộ, nói: "Xem này bộ đi, này bộ mới vừa cầm thưởng, danh tiếng rất tốt, đề tài cũng tốt."

Thẩm Quyến nhìn thấy nhãn mác trong "Tình yêu, nội dung vở kịch", lỗ tai đỏ một hồi, gật đầu, nói: "Tốt."

Nàng chọn toà, mua hai tấm phiếu. Lấy phiếu cũng là tại Cố Thụ Ca chỉ điểm cho hoàn thành.

Cố Thụ Ca cảm thấy rất thú vị, bởi vì bình thường Thẩm Quyến đều là không gì không làm được, nàng xưa nay chưa từng thấy nàng như vậy ngốc một mặt.

Thẩm Quyến cũng phát hiện, nàng có vẻ hơi câu nệ cùng thẹn thùng, thế là liền không nói gì thêm. Nàng một không nói lời nào, Cố Thụ Ca cũng không biết làm sao mở miệng, nhưng là lại không cảm thấy lúng túng, phản lại cảm thấy không khí đều sền sệt lên, mang theo vị ngọt.

Nàng ngồi ở Thẩm Quyến cái ghế bên cạnh thượng, thỉnh thoảng nhìn nàng một mắt, Thẩm Quyến trong tay cầm vé xem phim, hơi cúi đầu ngồi, giống là thuần túy an tĩnh chờ đợi mở màn. Cố Thụ Ca nhìn ra càng thêm tâm động, nàng không nhịn được cười, lại sợ cười ra tiếng, Thẩm Quyến hiểu lầm nàng đang cười nhạo nàng lạc hậu, vội vàng dùng tay che miệng lại, đần độn mà một mình vui.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ