Tuyệt xử phùng sinh (có đường sống trong chỗ chết) mừng như điên, làm cho Thẩm Quyến muốn cười vừa muốn khóc, nàng nắm chặt ngọc đen, ngọc tại lòng bàn tay nàng nóng lên.
Nàng ép buộc bản thân lãnh tĩnh, nhưng mà kích động tâm tình đem trái tim của nàng kéo đến nhanh chóng nhảy lên, nhanh đến cơ hồ siêu qua nhân loại gánh nặng cực hạn, khiến nàng hơi có chút ù tai.
Thẩm Quyến ngực chập trùng, hít thở sâu vài đổi phiên, mới đưa tim đập lắng lại tiếp theo chút.
Làm rõ đến tột cùng là không phải nàng nghĩ tới như vậy. Thẩm Quyến trong mắt máu đỏ tia càng thêm đỏ đậm, nàng cưỡng ép trấn định lại, đem lấy ra Dưỡng hồn phật cùng túi bùa đặt ngang hàng đặt ở cùng một chỗ, ngưng thần nhìn kỹ hai người.
Nàng bấy giờ mới phát giác thân thể của chính mình tình hình hỏng bét, đương đại não nhanh chóng vận chuyển lúc, lại có choáng váng cảm giác.
Thẩm Quyến lòng bàn tay đặt tại trên mặt bàn, chống đỡ lấy thân thể trọng lượng. Nàng xem thấy túi bùa, nhớ tới tai nạn xe cộ phát sinh sau, Tiểu Ca nơi ngực y vật đều bị máu tươi bụi bặm tiêm nhiễm, nhưng y vật túi bùa lại sạch sẽ như mới, không nhiễm phải mảy may hiểu lầm.
Cái này túi bùa đại khái bị làm tự thanh lọc loại hình phép thuật.
Thẩm Quyến nhìn chăm chú ngọc đen, vừa nãy biến mất huyết dịch, là bị nó hấp thu, vẫn là nó cũng bị làm tự thanh lọc phép thuật? Thẩm Quyến nhìn chằm chằm ngọc đen nhìn một lúc, đứng lên, mở cửa phòng, đem giữ ở ngoài cửa bảo tiêu gọi tiến đến một cái.
Phải biết huyết dịch đến tột cùng là bị hấp thu, vẫn là bởi tự thanh lọc phép thuật, rất dễ dàng. Tiểu Ca chỉ chạm được máu của nàng, nếu như nàng ở bên trong, như vậy Dưỡng hồn phật tự nhiên chỉ có thể hấp thu máu của nàng, nhưng nếu như là tự thanh lọc phép thuật tác dụng, ngọc đen thanh khiết liền là tất cả người máu.
Thẩm Quyến đem dao gọt hoa quả đưa cho bảo tiêu, suy nghĩ một chút, lại cầm về, cây đao này vừa mới chạm qua máu của nàng, lưỡi dao thượng nói không chắc còn lưu lại một ít, hai người máu nhập bọn với nhau, hiệu quả liền không nói được rồi.
Nàng đi thư phòng tìm một cái dao rọc giấy đi ra, giao cho bảo tiêu, đối với hắn nói: "Ta muốn ngươi một giọt máu."
Ăn mặc áo sơ mi trắng, tây trang đen, mang tai nghe bảo tiêu, vừa khẩn trương lại ngờ vực, nhưng hắn trải qua chuyên môn huấn luyện, có vô cùng tốt đẹp chính là phục tùng tính, thế là hắn một câu nói đều không hỏi nhiều, tiếp nhận dao rọc giấy, tại ngón trỏ trái thượng nhẹ nhàng tìm một hồi, chỉ phá vỡ một cái miệng nhỏ, chen ra một giọt máu, tích ở một cái cạn trong bát.
Sau khi làm xong, hắn đem dao rọc giấy đưa hồi, Thẩm Quyến tiếp nhận thời điểm, hắn thấy được trên ngón tay của nàng rất sâu một vết thương, còn chưa xử lý qua, da thịt hơi lật ra ngoài, nhìn liền vô cùng đau đớn, có thể chủ tịch sắc mặt nhàn nhạt, giống là căn bản không cảm giác được đau. Bảo tiêu trong lòng nhất thời hiện lên một trận quái dị.
"Ngươi đi ra ngoài đi." Thẩm Quyến phân phó một câu, liền hướng nhà bếp đi đến.
Bảo tiêu trải qua chuyên môn huấn luyện, phục tùng tính nhất lưu, nhưng không có nghĩa là hắn sẽ không có tư tưởng. Hắn đến ngoài cửa bảo vệ, nghĩ đến khoảng thời gian này, ngoại giới đã có một ít nghị luận, nói chủ tịch bởi Cố tiểu thư mất, đả kích quá nặng, đã tinh thần thác loạn, thần trí không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Narrativa generaleCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...