Chương 63 (2019-03-28 00:59:31)

1K 78 2
                                    

Mạnh mẽ cắn phá môi, hẳn là đau, nhiều nhẫn tâm đây.

Cố Thụ Ca trong nháy mắt sẽ không có kiều diễm tâm tư. Thẩm Quyến đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm nàng một hồi, như là trách cứ nàng không chuyên chú.

Mềm mại môi, kèm mùi máu tươi, rất nhanh tràn ngập tại Cố Thụ Ca môi răng trong lúc đó.

Huyết dịch từ vết thương chảy ra đến, hiện ra mùi tanh, mang theo cổ khiến người bài xích rỉ sắt vị. Thẩm Quyến cảm thấy có chút buồn nôn, nàng không khỏi mà nghĩ, Tiểu Ca uống máu của nàng thời điểm, là cảm giác gì.

Chỗ rất nhỏ nàng không biết, nhưng cơ bản nàng là biết đến, bởi vì mỗi lần Tiểu Ca nghe thấy được máu của nàng, đều sẽ xuất hiện "Muốn uống", "Khát vọng" loại hình cảm xúc.

Sẽ là ngọt sao? Thẩm Quyến nghĩ. Không biết tại sao, nghĩ như vậy, máu mùi tanh phảng phất đều phai nhạt, nàng thậm chí cảm thấy Tiểu Ca khẩu vị có chút đáng yêu.

Gắn bó như môi với răng, Cố Thụ Ca cẩn thận mà dò ra đầu lưỡi, miêu tả Thẩm Quyến môi.

Âm quỷ khí tức là âm lãnh, nàng đầu lưỡi là lạnh. Thẩm Quyến cảm giác được nàng dè dặt tìm kiếm, tìm được rồi vết thương của nàng, càng nhẹ càng cẩn thận liếm một hồi, sau đó liền ngừng lại, như là cảm thụ phản ứng của nàng, xác định không làm đau nàng, nàng lại liếm một hồi, lần này, buông ra một ít, liếm đi rồi mới trào ra máu.

Thẩm Quyến tâm trạng hơi ấm. Cố Thụ Ca liếm tần suất cùng sức mạnh để Thẩm Quyến biết, nàng căn bản không phải tại "Uống thuốc", nàng là nghĩ thay nàng cầm máu. Chỉ là vết thương sâu, nàng chưa thành công, huyết dịch còn đang không ngừng mà ra bên ngoài bốc lên.

Thẩm Quyến khóe môi hơi làm nổi lên, do nàng liếm.

Cố Thụ Ca làm sao đều liếm không sạch sẽ, có chút cuống lên, vết thương này hẳn là sâu a. Nàng vừa đau lòng vừa chua xót sáp, đôi môi bám càng chặt hơn, trong bụng bởi vì nuốt vào dòng máu mà nổi lên ấm áp, hồn thể như là rót vào một thuốc nước ấm, phao cho nàng rất thoải mái. Vừa ý lại là nhanh chóng.

Trên môi mềm mại xúc giác, kèm máu thơm ngọt, để Cố Thụ Ca mê muội đến hỗn loạn, phảng phất cùng Thẩm Quyến môi lưỡi quấn quýt đến chết đi mới tốt. Có thể lý trí lại làm cho nàng hoảng loạn nghĩ thay Thẩm Quyến cầm máu.

Nàng bận rộn đã lâu, mới phát hiện, Thẩm Quyến không nhúc nhích qua, dung túng nàng, do nàng muốn làm cái gì, thì làm cái đó. Cố Thụ Ca mở mắt ra, liền đối diện với Thẩm Quyến gần trong gang tấc hai con mắt, nàng trong con ngươi có nhạt nhẽo ý cười, không biết nhìn nàng bao lâu.

Trên môi mềm mại xúc giác đột nhiên bị phóng đại, Cố Thụ Ca không biết chỗ nào bị kích thích, ngậm lấy Thẩm Quyến môi dưới, cắn một hồi, Thẩm Quyến nhíu mày lại, Cố Thụ Ca nhưng không có lưu tình, không không quản được hút, □□.

Trên người hơi nhiệt ý khiến nàng muốn có được an ủi, nhưng thân thể không thể bị đụng tới, nhiệt ý không chỗ giải trừ. Cố Thụ Ca càng thêm nóng bỏng cùng Thẩm Quyến môi lưỡi lẫn nhau quấn, giống là thật coi nàng là thành thuốc, muốn đưa nàng nuốt vào bình thường.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ