Chương 37 (2019-02-27 23:55:25)

1.3K 102 2
                                    

Cố Thụ Ca tiến thối lưỡng nan, nàng làm khó dễ liền hiện ra ở vỗ về Thẩm Quyến mi tâm trên tay.

Thẩm Quyến cảm thụ lấy đầu ngón tay ngưng trệ chần chờ, trong mắt có ánh sáng nhạt rơi, nàng nhìn trước mắt Cố Thụ Ca vị trí, tìm kiếm con mắt của nàng, muốn cùng nàng đối diện.

Có thể nàng thất bại. Tuy rằng có thể cảm giác được Cố Thụ Ca tồn tại, cảm giác được nàng tứ chi động tác, nhưng là lại còn không đến mức liền nàng một cái vẻ mặt, một cái ánh mắt đều có thể cảm giác rõ ràng.

Thế là Thẩm Quyến không hề phí công tìm kiếm, nàng tại Cố Thụ Ca chần chờ phải đem tay thu hồi trong nháy mắt đó, đã mở miệng.

"Đối với ta, ngươi làm cái gì cũng có thể."

Bốn năm trước mùa thu, Cố Thụ Ca tiến vào đại học. Những người bạn nhỏ khác còn tại mới mẻ tìm tòi vườn trường, trải nghiệm cuộc sống đại học, nhưng nàng đối với vườn trường quen thuộc, làm cho nàng nhảy vọt qua những học sinh mới này bước đi.

Đây là Thẩm Quyến tốt nghiệp trường đại học, Cố Thụ Ca cũng không biết đến qua bao nhiêu lần, nàng tại thi đại học sau đó điền chí nguyện lúc, không có chút gì do dự liền lựa chọn nơi này.

Điều này làm cho Thẩm Quyến rất an tâm.

Tiểu Ca từ nhỏ thượng tiểu học, trung học, đều là nàng đãi trôi qua, đến rồi đại học, nàng vẫn như cũ truy tìm nàng dấu chân, liền phảng phất tại im lặng mà tỏ rõ, tuy rằng giữa các nàng có bảy năm chênh lệch, nhưng Tiểu Ca theo sát bước chân của nàng, đang cố gắng truy bình chênh lệch này.

Nhưng lúc đó, Cố thị không quá thái bình. Tập đoàn bên trong phe phái san sát, nhân tế phức tạp, Cố Dịch An lão bản nhỏ thân phận căn bản không đỉnh cái gì dùng. Hai người bọn họ hao hết tâm lực, mới miễn cưỡng nắm giữ rồi cục diện, nhưng bên dưới vẫn là không phục nhiều lắm.

Những này, nàng cùng Cố Dịch An đều ăn ý không có cùng Cố Thụ Ca đã nói.

Cố Thụ Ca bản tính đơn giản, từ nhỏ cũng không sao cong cong lượn quanh lượn quanh tâm tư, không thích hợp tham dự đến những việc này bên trong, bọn họ đều nghĩ làm cho nàng làm bản thân chuyện muốn làm, qua tự mình nghĩ trôi qua sinh hoạt.

Nhưng Cố Thụ Ca lại như là chỉ có thể nhìn thấy Thẩm Quyến một cái, căn bản không muốn cuộc sống của chính mình.

Khai giảng sau đó, nàng vẫn là không làm gì liền hướng Cố thị chạy, đi tìm Thẩm Quyến.

Ngày đó khí trời cực kỳ tốt, bầu trời trong trẻo, cuối thu khí sảng. Cố Thụ Ca buổi chiều không có lớp, sáng sớm khóa vừa xong, liền lập tức thu thập sách giáo khoa tìm đến Thẩm Quyến.

Nàng đến lúc đó, Thẩm Quyến đang bề bộn, trong phòng làm việc đứng đầy mấy người, đều là Âu phục giày da bốn mươi tuổi trở lên quản lý cao cấp, tại mở họp nhỏ.

Cố Thụ Ca vừa tiến đến, ánh mắt của mọi người đều đến rồi trên người nàng. Nàng tới nơi này luôn luôn đều là ra vào tùy tiện, không nghĩ tới quấy rầy bọn họ mở họp, có chút luống cuống đứng ở cửa.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ