"Lấy máu dưỡng hồn, lấy máu dưỡng thịt." Này bát tự ánh vào Thẩm Quyến mi mắt.
Nàng gấp nhìn xuống.
Trên sách viết "Máu thông kinh mạch, có thể xây thân hồn. Trong ngũ hành, máu loài hỏa, lấy máu dưỡng hồn, có thể cố hồn chất, lấy máu dưỡng thịt, dục hỏa trùng sinh. . ."
Thẩm Quyến nhìn nhập thần, một tờ giấy trắng lạch cạch một tiếng hạ xuống, chắn trên sách.
Thẩm Quyến sợ hết hồn, ngẩng đầu nhìn lên, trước người trống không, nàng cau lại hạ lông mày, nói: "Không cho quấy rối."
Nàng nói xong, đi hất giấy trắng, một nguồn sức mạnh đem giấy đè xuống. Sức mạnh cực nhỏ, muốn ngăn nàng, giống như lấy trứng chọi đá, nhưng lại rất ngoan cường, không chịu nhượng bộ.
Thẩm Quyến thông tuệ, cơ hồ là trong nháy mắt liền từ hành vi của nàng trong nhìn thấu thâm ý, nói: "Ngươi dời một tờ giấy đến cản ta, là đã sớm biết biện pháp này, thật sao?"
Nàng nghĩ đến Tiểu Ca có thể gặp được nàng máu ngay đêm đó, có thể bị cảm giác được thời gian gia tăng mãnh liệt, lúc đó nàng còn nghi hoặc là nguyên nhân gì, hiện tại một hồi nghĩ, sẽ hiểu, Tiểu Ca ngày đó liếm qua vết thương của nàng, uống qua máu của nàng.
Hóa ra tự dưỡng tiểu quỷ biện pháp đã sớm xuất hiện, chỉ là nàng không phát hiện.
"Máu của ta uống ngon sao?" Thẩm Quyến hỏi.
Giấy trắng nhẹ nhàng run lên một cái.
"Còn nghĩ uống sao?" Thẩm Quyến lại hỏi.
Giấy trắng run rẩy đến phạm vi lớn hơn một điểm. Thẩm Quyến cảm nhận được tiểu quỷ tâm tình trong khát vọng cùng khắc chế.
Nàng cười cười, lại hỏi: "Ta vẫn dưỡng ngươi, có được hay không?"
Trước người tâm tình lập tức đã biến thành rất nhiều đường gợn sóng. Sau đó bút lông ngỗng từ trên bàn phiêu rồi lại đây, tại át ở trong sách cái kia tờ giấy trắng thượng vẽ một cái to lớn dấu gạch chéo.
Thẩm Quyến hiện ra thất lạc vẻ mặt, hỏi: "Không muốn ta dưỡng ngươi?"
Trên tờ giấy trắng không chút nghĩ ngợi lại xuất hiện một cái dấu gạch chéo. Đại khái là thấy nàng thương tâm, người kia lại xiêu xiêu vẹo vẹo viết "Ta nghĩ ngươi dưỡng ta, ta muốn lưu lại, ta không muốn đầu thai" .
Cố Thụ Ca ngồi xổm ở trước người của nàng, ngẩng đầu nhìn nàng.
Một hàng chữ, nàng viết năm phút đồng hồ, Thẩm Quyến đã gặp nàng viết nghĩ nàng dưỡng nàng, muốn lưu lại, bên môi liền hiện lên ý cười, nhìn thấy không muốn đầu thai, ý cười liền có chút đọng lại.
Nàng xem thấy trước người hư không địa phương kia, nói: "Nhưng là hòa thượng nói, ngươi sẽ đầu thai vào gia đình tốt, mệnh số phú quý, sẽ không ăn khổ. Ngươi không muốn sao?"
Cố Thụ Ca không có chút nào cảm thấy thụ mê hoặc, kiếp sau cho dù tốt, không có Thẩm Quyến lại có ý gì. Nàng viết: "Ta không nỡ nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Fiction généraleCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...