Xe đang chạy tại qua lại không dứt lối đi bộ, hai bên trên cửa sổ xe, nhanh chóng đang chạy dòng xe cộ ngay ngắn có thứ tự.
Cố Thụ Ca có chút nặng nề. Nàng xem thấy ngoài cửa xe, xe của bọn họ chạy thượng rồi một cây cầu lớn, hướng xa xa xem, nàng nhìn thấy nước sông tuôn trào.
Đây là địa phương nào? Nàng vì sao lại ở đây, là sinh trưởng ở này, vẫn là những nguyên nhân khác, Cố Thụ Ca không hề có một chút manh mối.
"Các ngươi vừa mới đang thảo luận cái gì?" Cố Thụ Ca hỏi.
"Một cái rất lớn án tử." Thẩm Quyến hồi đáp, nàng bây giờ là đi đại sứ quán trên đường, còn có xấp xỉ một tiếng đường xe, nàng thẳng thắn từ Cố Thụ Ca tại siêu thị ở ngoài trợ giúp một cái người xa lạ nói tới.
Cố Thụ Ca nghe được tập trung tinh thần. Khẩn trương địa phương, nàng ngừng thở, mạo hiểm địa phương, nàng không tự chủ được hướng Thẩm Quyến tới gần.
Nghe được tai nạn xe cộ phát sinh, Cố Thụ Ca hoàn toàn ngây dại, nàng xem thấy Thẩm Quyến, hỏi: "Cho nên, ta đã, đã chết rồi sao?"
Thẩm Quyến không đành lòng nhìn nàng, an ủi: "Chúng ta còn có biện pháp, ta mới lấy được một cái phương pháp, tiến vào Dưỡng hồn phật trong tĩnh dưỡng, liền có chiếm được thực thể cơ hội."
Cố Thụ Ca có vẻ hồn vía lên mây, nàng cúi đầu nhìn mình tay, mới vừa rồi không có nhìn kỹ, không phát hiện dị thường, hiện tại nàng nhìn thấy tay nàng rìa cũng chẳng phải rõ ràng, như là chất lượng không hảo giấy bản. Khó trách người khác không nhìn thấy nàng, chẳng trách nàng không đụng tới đồ vật, chẳng trách Thẩm Quyến muốn nói nàng trạng thái không hảo, nguyên lai nàng đã không phải là một người sống.
"Tiểu Ca." Thẩm Quyến lo âu kêu.
Cố Thụ Ca lấy lại tinh thần, nhìn thấy Thẩm Quyến lo lắng khuôn mặt, nàng nở nụ cười, nói: "Không có chuyện gì, ta nên đã quen, nếu như ngươi không nói, ta cũng không phát hiện ta đã chết."
Nàng đang cố gắng làm bộ không thèm để ý để an ủi Thẩm Quyến, nhưng Thẩm Quyến vẫn là nhìn thấu sự bất an của nàng.
Đột nhiên tỉnh lại, tại một nơi xa lạ, cái gì đều không nhớ rõ, chỉ nhớ rõ một người tên là Thẩm Quyến bạn gái. Như vậy Tiểu Ca vốn là không có cảm giác an toàn, kết quả không tới hai giờ, nàng lại bị cáo biết, kỳ thực nàng đã chết ở một hồi có dự mưu trong tai nạn giao thông, nàng hiện tại chỉ là một sợi mờ mịt quỷ hồn.
Không biết là lần thứ mấy muôn ôm ôm nàng, cho nàng an ủi. Thẩm Quyến cảm thấy vô lực.
Nhưng Cố Thụ Ca đã bản thân điều tiết tới rồi, có thể là từ trước ký ức đều không nhớ rõ, nàng một có ý thức, chính là quỷ trạng thái, cho nên tuy rằng khiếp sợ bất an, nhưng thực không có rất cụ thể thành quỷ đến tột cùng có cái gì không hảo khái niệm.
"Cho nên tai nạn xe cộ là vì sao? Mưu sát của ta, chính là chúng ta hiện tại đang điều tra cái này tập đoàn phạm tội?" Cố Thụ Ca hỏi. Vừa mới ở trong đại sảnh, nàng toàn bộ hành trình nghe xong Thẩm Quyến cùng Lưu Quốc Hoa đối thoại, nghe được Lưu Quốc Hoa hỏi câu kia "Nếu như vụ án này cùng Cố tiểu thư không quan hệ, ngài sẽ quản sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...