Lưu Quốc Hoa báo cáo xong hắn điều tra tiến triển, chứng minh xong bọn họ đối với người ủy nhiệm cùng này lên án tử phi thường ra sức sau, đã đi.
Thẩm Quyến không có dừng lại, trực tiếp khởi động ô tô.
Cố Thụ Ca ở phía sau toà lèo nhèo một hồi, dè dặt dịch trở về chỗ kế bên tài xế. Nơi này vốn là vị trí của nàng, trước đây, mỗi lần Thẩm Quyến lái xe, nàng đều là ngồi tại vị trí này.
Dù cho, dù cho nàng năm đó hồi sai rồi ý, Thẩm Quyến đối với nàng cũng không có phương diện kia tâm tư, nhưng ít ra các nàng vẫn là người nhà, ngồi ở ghế cạnh tài xế cũng không có quan hệ gì.
Nàng cật lực quên đáy lòng muốn cùng Thẩm Quyến gần một chút chân thực dụng ý, cứ như vậy thuyết phục bản thân.
Thẩm Quyến lái xe rất ổn, tại thành thị ngựa xe như nước bên trong trấn định thong dong, không hoãn không chậm. Ánh mắt của nàng nhìn kỹ phía trước, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn gương chiếu hậu, không hề có một chút thất thần dáng dấp. Cho dù là chờ giao thông đèn biến xanh, cũng là chuyên chú tại đường xá thượng.
Cố Thụ Ca không biết nàng muốn đi nơi nào, nàng dần dần thất thần, suy nghĩ Lưu Quốc Hoa vừa nãy tung cái kia vấn đề.
Có ai sớm biết nàng muốn về nước chuyện tình.
Nàng tỉ mỉ nghĩ đến một vòng, phát hiện thật sự có người biết.
Là nàng một cái bạn học.
Ngày đó trên lớp, nàng dùng di động đặt vé máy bay, người bạn học kia thoáng nhìn điện thoại di động của nàng màn hình, nói một câu: "Ngươi phải về nhà?"
Bởi vì nàng nói xong câu đó, không đợi Cố Thụ Ca trả lời, liền cúi đầu nhớ lại bút ký, đem sự chú ý mang về lớp học. Đây là trong ký ức phi thường ngắn ngủi một cái mảnh nhỏ đoạn, cũng là mười giây trái phải độ dài, cho nên Cố Thụ Ca vẫn luôn không nhớ ra được.
Hiện tại nhớ lại, nàng vẫn cảm thấy khó mà tin nổi.
Vị bạn học kia là nàng ở trong trường học chung đụng được tốt vô cùng một người nữ sinh, bởi vì tính lý, tất cả mọi người gọi nàng Mộc Tử, cũng là người Hoa, tính cách rất mềm, lúc cười lên khóe miệng có hai cái lúm đồng tiền, mang theo một luồng tiểu nữ sinh ngây thơ ý tứ.
Cha nàng là bác sĩ, mẫu thân là giáo sư trung học, phi thường gia đình bình thường, không tính giàu có, nhưng từ nhỏ cũng không ngắn qua ăn mặc. Những tin tức này đều là các nàng nhận thức không tới ba ngày thời điểm, Mộc Tử nói cho nàng biết.
Hoàn toàn không có gì tâm cơ một người, không thể nào là nàng.
Thế nhưng nàng rất có thể đem chuyện này nói cho người khác nghe qua. Khả năng này người biết liền hơn nhiều, thế nhưng cũng tốt làm, chỉ cần tìm Mộc Tử ngay mặt hỏi một câu, là có thể được một cái chính xác danh sách.
Cố Thụ Ca suy nghĩ hồi lâu, nghĩ ra chút manh mối, sau đó liền gặp vẫn tồn tại vấn đề khó đó. Nàng vẫn không có nghĩ ra đem nàng biết đến manh mối nói cho Thẩm Quyến biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...