Chương 34 (2019-02-24 23:55:09)

1.3K 91 0
                                    

Nàng khoảng cách Thẩm Quyến chỉ có 0 giờ một centimet, thoáng đi phía trước, là có thể đụng phải.

Liền hôn một chút. Cố Thụ Ca không được cho mình tiếp sức.

Nàng uống xong máu, trên môi liếm lấy có thể sạch sẽ, chắc chắn sẽ không thật sự thân đến, cho nên không sao. Cố Thụ Ca còn tại cho mình tiếp sức.

Nàng lèo nhèo nửa ngày, rốt cục đem chính mình thuyết phục, nhắm mắt lại, hơi hướng phía trước.

Mềm mại, ấm áp, da thịt nhẵn nhụi. Cố Thụ Ca đình trệ ở, nàng mở mắt ra, nhìn thấy gần trong gang tấc Thẩm Quyến.

Nàng vẫn còn ngủ say, không biết xảy ra chuyện gì.

Cố Thụ Ca cứng lại rồi bất động, tập trung toàn bộ sự chú ý đến trên môi, một lần nữa cảm thụ một phen.

Như cũ là ấm áp, mềm mại, lúc này, nàng còn cảm giác được da thịt bóng loáng.

Cố Thụ Ca không biết nên trước tiên cao hứng nàng dĩ nhiên không cần mượn huyết dịch liền có thể gặp được Thẩm Quyến, hay là trước cao hứng nàng thân đến Thẩm Quyến.

Nhưng không cần nàng xoắn xuýt, động lòng cho ra nhất trắng ra phản ứng, nàng không tự chủ được đi xuống, hôn vào Thẩm Quyến khóe môi, nàng không dám thật sự đích thân lên đi, chỉ là đụng một cái, liền thật nhanh lui ra, sau đó sốt sắng mà nhìn Thẩm Quyến, chỉ lo nàng tỉnh lại.

Ngoài cửa sổ nắng sớm hơi hi, vạn vật vẫn còn đang ngủ say, chỉ có bình tĩnh lại tâm tình nghe, mới có thể nghe được tình cờ tuyết đọng rơi tiếng vang, nhẹ nhàng còn nhẵn nhụi.

Nhưng mà bấy giờ, loại này nhẹ nhàng thanh âm, lại giống như đinh tai nhức óc tiếng trống giống như vậy, đập vào Cố Thụ Ca trong lòng, nàng cả người cứng đờ, trong mắt hiển lộ ra khiếp đảm cùng chột dạ, nhưng tay lại không nhịn được giơ lên, sờ sờ môi của mình, phảng phất nơi đó còn lưu lại Thẩm Quyến mùi vị.

Nàng kỳ thực rất kích động, nhưng nàng nỗ lực duy trì ở trấn định.

Thẩm Quyến còn đang ngủ say, nàng biết Thẩm Quyến vì sao lại mệt thành như vậy, sẽ ngủ được nặng như vậy, bởi vì giật nhiều như vậy máu cho nàng, bởi vì phải giúp nàng làm ra thân thể, mấy ngày mấy đêm chưa từng hảo ngủ. Cho nên hiện tại nàng không thể hoảng, nàng muốn làm rõ vừa mới là chuyện gì xảy ra, tại sao đột nhiên là có thể không nhờ vả huyết dịch đụng tới Thẩm Quyến. Này nhất định là Thẩm Quyến chuyện quan tâm nhất.

Như là có một cái dây cung thật chặt banh trụ, duy trì lý trí của nàng. Cố Thụ Ca ngồi dậy, đối diện Thẩm Quyến, vươn tay trái ra, tay trái chỉ thượng không có thấm qua máu. Nàng chuẩn bị dùng tay trái chạm Thẩm Quyến, nhìn một chút có phải là còn có thể gặp được.

Thế nhưng bởi chột dạ, nàng dĩ nhiên không biết nên chạm Thẩm Quyến cái nào cái vị trí.

Ta liền thuần khiết chạm thử. Cố Thụ Ca kiên định tự nhủ, sau đó tay nàng liền hướng Thẩm Quyến mi tâm đi tới.

Vẫn là đụng phải. Mi tâm bộ xương cứng rắn, không chắc mềm mại, nhưng là Cố Thụ Ca cũng rất sa vào lòng bàn tay bên dưới nhẵn nhụi da thịt, nàng không lý do cảm thấy, Thẩm Quyến da thịt đều là dịu dàng, lại như nàng nhìn phía nàng lúc ánh mắt như thế.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ