Chúc Vũ xuất hiện đến quá đột nhiên, ngoại trừ Cố Thụ Ca, ai đều chưa kịp phản ứng. Tất cả mọi người nhìn thấy nòng súng đối với Thẩm Quyến, nghe được tiếng súng vang lên. Mà Thẩm Quyến lại bình yên vô sự, đạn tại trước người của nàng không tới 1 mét địa phương dĩ nhiên dừng lại, rơi trên mặt đất, lại như bị một bàn tay vô hình giữa trời ngăn cản.
Thẩm Quyến trơ mắt nhìn Cố Thụ Ca trở nên trong suốt, giống như là hòa tan tại trong không khí, hoàn toàn biến mất.
Nàng hai chân như nhũn ra, đưa tay ra, đi chạm Cố Thụ Ca vị trí, nỗ lực bắt được cái gì. Nơi đó là đất trống, chỉ có trên đất một viên đạn, chứng minh Cố Thụ Ca từng tồn tại.
Thẩm Quyến không biết nên làm gì, nàng hai mắt đỏ đậm, môi run rẩy, trong cổ họng như là lấp lấy món đồ gì, không phát ra được tiếng.
Bọn cận vệ trước tiên ở Chúc Vũ phản ứng lại, không để ý tới suy nghĩ tại sao đạn sẽ bản thân giữa đường rơi, xông lên, bảo vệ Thẩm Quyến rút đi. Thẩm Quyến lòng tràn đầy đều là Cố Thụ Ca.
Tiểu Ca biến mất rồi, Thẩm Quyến trong đầu tất cả đều là Cố Thụ Ca biến mất hình ảnh.
Bọn cận vệ phát hiện nàng bất động, cho rằng nàng sợ đến run chân, tình thế cấp bách lần này, kéo nàng đi. Chúc Vũ tại chỗ ngoặt, bọn họ ngay ở cửa Cố gia miệng, chỉ cần vào cửa, Chúc Vũ không đuổi kịp đến.
Này hết thảy đều phát sinh ở trong chớp mắt.
Thẩm Quyến vẫn cứ không thể tin được Cố Thụ Ca biến mất rồi, bảo tiêu dưới tình thế cấp bách, cứng kéo nàng đi, Thẩm Quyến mờ mịt, lại quay đầu nhìn kỹ Cố Thụ Ca biến mất địa phương. Trong ánh mắt của nàng dần dần mà bày lên tia máu màu đỏ, cuống họng ngạnh đến đau đớn.
Tiếng súng lại một lần nữa vang lên, đạn dán vào đoạn hậu tên kia bảo tiêu da đầu xuyên qua, hắn phát khoác chảy ra máu tươi.
"Nhanh!" Không biết là ai cao giọng tại gọi, Thẩm Quyến bên cạnh có người ở đẩy, có người ở kéo, che chở nàng cơ hồ là liên tục lăn lộn đào tẩu.
Thẩm Quyến lại đột nhiên giật mình tỉnh lại, nàng rốt cục phát ra âm thanh đến rồi, như là xé rách dày thanh quản phá vụn: "Tiểu Ca. . ."
Thanh âm rất nhẹ, vồ liên tục cánh tay nàng bảo tiêu đều không nghe thấy, chỉ phát hiện bị bọn họ hộ ở chính giữa chủ tịch đột nhiên giằng co. Nàng như là điên rồi, trong miệng hô: "Tiểu Ca." Điên cuồng muốn tránh thoát bọn họ.
Tình trong lúc nguy cấp, bọn cận vệ toàn bộ ý nghĩ đều là mạng sống, đương nhiên không cho phép nàng tránh thoát, bọn họ càng thêm dùng sức, mang bao bọc nàng, vọt tới ngoài cửa, vị trí này vừa vặn hướng về trong lõm, Chúc Vũ bên kia không nhìn thấy nơi này, nhưng nếu như nàng xông lại, như thường có thể một súng một cái giải quyết bọn họ.
Tại súng ống trước mặt, cho dù tốt thân thủ đều không hữu dụng.
Thẩm Quyến không tránh thoát, nàng liều mạng mà quay đầu đi tìm Cố Thụ Ca, có thể là không có nàng, ánh mắt chiếu tới không có nàng, nàng cũng không cảm giác được sự tồn tại của nàng, không khí lạnh xâm phạm xâm phạm, chỉ có hư vô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficțiune generalăCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...