Chương 6 (2019-01-26 00:42:39)

2.5K 167 0
                                    

Cố Thụ Ca khi còn bé rất thích ăn đường. Năm tháng ấy chính là tên tiếng Anh lưu hành một thời thời điểm, mụ mụ nói, căn cứ cái này có thể cho nàng lấy một bộ đầy đủ tên, nhũ danh Cố Điềm Điềm, đại danh Cố Thụ Ca, tên tiếng Anh liền gọi sugar.

Bởi bộ này tên đạt được thực sự tùy tiện, trải qua Cố ba ba kháng nghị, chỉ lưu lại Cố Thụ Ca cái này đại danh. Nhưng Cố Thụ Ca trẻ người non dạ thời điểm, lại cảm thấy Cố Điềm Điềm cũng thật là dễ nghe, vừa nghe liền biết nàng ăn thật ngon.

Đường vị ngọt cũng không có quán triệt nàng toàn bộ tuổi ấu thơ. Tám tuổi năm ấy, ba ba mụ mụ tai nạn máy bay qua đời, Cố gia trụ cột bỗng chốc liền sụp. Thân là Cố gia trưởng tử Cố Dịch An bị ép trưởng thành, đối mặt đám kia tham lam thúc thúc bá bá chúng.

Cố Thụ Ca đến bây giờ còn là thường thường sẽ nghĩ, nếu như không có Thẩm Quyến, chỉ có nàng cùng Cố Dịch An hai cái, bọn họ e sợ gặp qua đến càng thêm gian nan.

Thẩm Quyến là bạn cũ gia hài tử, tại Cố Thụ Ca sinh ra thời điểm, nàng ngay ở Cố gia. Cha mẹ nàng bởi vì bệnh mất, gia sản bị thân thích tranh chấp liểng xiểng, chỉ còn lại một cái nữ cô nhi, Cố ba ba đem nàng mang về Cố gia, coi như con đẻ.

Nàng cùng Cố Dịch An cùng tuổi, Cố Thụ Ca nhỏ hơn nàng bảy tuổi. Nàng từ nhỏ đã cảm thấy Thẩm Quyến rất mạnh mẽ. Cố Dịch An di truyền phụ thân kinh thương thiên phú, trưởng thành rất nhanh, không mấy năm là có thể một mình chống đỡ một phương. Nhưng Thẩm Quyến so với hắn càng am hiểu giao tiếp, trên phương diện làm ăn chuyện nàng làm được cũng so với hắn càng thêm thành thạo điêu luyện.

Bởi nàng tiểu, còn cái gì cũng không biết, thân là ca ca Cố Dịch An không thể không phân ra rất nhiều tinh lực đến quan tâm nàng. Nhưng hắn dù sao cũng là đứa bé trai, bao nhiêu sẽ có không tiện địa phương, cho nên không bao lâu chăm sóc nàng trọng trách cũng rơi vào Thẩm Quyến trên người.

Cố Thụ Ca rất thích Thẩm Quyến, khi còn bé gọi tỷ tỷ nàng, trường lớn một chút gọi nàng tỷ, thẳng đến về sau, nàng gả cho ca ca, nàng vẫn không có đổi giọng.

Nhưng Thẩm Quyến chắc là không biết lưu ý điều này.

Cố Thụ Ca luôn cảm thấy Thẩm Quyến đối với nàng chưa từng giới hạn, nàng đối với nàng cực kỳ tốt, đặc biệt là mười sáu tuổi sau đó, Thẩm Quyến đối với nàng quan tâm, hầu như chu đưa đến rồi phương phương diện diện trình độ, ngay cả xem hướng ánh mắt của nàng đều đặc biệt ôn nhu.

Cho tới nàng dĩ nhiên sinh ra khác tâm tư, cho rằng Thẩm Quyến đối với nàng cũng là giống nhau cảm tình.

Đến lúc bốn năm trước, nàng mười tám tuổi thời điểm, trong lúc vô tình nghe được Cố Dịch An cùng Thẩm Quyến cầu hôn.

Vừa lúc là đầu tháng chín cuối cùng, nàng thi đậu bản thị đại học, bắt đầu rồi cuộc sống đại học. Bởi gia gần, nàng là không trọ ở trường. Cái kia trời xế chiều, nàng hẹn Thẩm Quyến cùng nhau ăn cơm tối.

Mười tám tuổi, vừa vặn là để ý nhất hình tượng thời điểm, dù cho mỗi ngày đều thấy, nàng tại Thẩm Quyến trước mặt vẫn như cũ rất chú ý mỗi tiếng nói cử động, lớn đến quần áo, nhỏ đến một cái tai sức, liền son môi sắc số đều có thể chọn buổi sáng.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ