Ngoài cửa sổ tuyết đọng dày đặc một tầng, chẳng biết lúc nào có thể hóa.
Các nàng ở đây đợi đến ngày thứ tư, cũng không phải là không hề thu hoạch, chí ít một mặt tìm một mặt thử, thử ra Thẩm Quyến máu đối với hồn thể hiệu dụng, tìm được rồi một cái giấu tại ám cách trong chìa khóa, tuy rằng còn không biết là chỗ ích lợi gì, nhưng có thể tại này cổ xưa lâu đời trong tàng kinh các bị như vậy trân mà trọng chi ám giấu đi, nhất định là có tác dụng lớn.
Nhưng những thu hoạch này, còn còn thiếu rất nhiều, hoàn toàn không đủ để để Cố Thụ Ca trở về, các nàng như cũ cách âm dương.
Cố Thụ Ca có chút lúng túng. Đột nhiên không hiểu ra sao sờ người ta mi tâm, Thẩm Quyến đại khái sẽ cho rằng nàng rất kỳ quái. Nàng chần chờ muốn thu tay về, có thể đầu ngón tay xúc giác lại làm cho nàng đặc biệt không muốn.
"Đối với ta, ngươi làm cái gì cũng có thể."
Cố Thụ Ca tay run run một hồi, liền dừng lại, nghi ngờ không thôi đến xem Thẩm Quyến, nghĩ nàng câu nói này là có ý gì.
Thẩm Quyến không có né tránh làm cho nàng xem, đem chính mình đưa thân vào nàng lòng bàn tay hạ. Cố Thụ Ca đầu ngón tay di chuyển, tại mi tâm dừng lại một lúc, dè dặt trượt tới trên mặt của nàng.
Âm quỷ hồn thể là không có nhiệt độ, nàng lòng bàn tay lạnh lẽo, mang theo âm khí, nhưng Thẩm Quyến không cảm thấy khó chịu, cũng không sợ, trái lại rất an tâm, Tiểu Ca ngay ở bên người nàng.
Nhất định phải giữ nàng lại đến, Thẩm Quyến nghĩ, chỉ cần Tiểu Ca đồng ý, nàng nhất định phải giữ nàng lại đến, người cũng tốt, quỷ cũng được, chỉ cần là nàng.
Nàng nghĩ, dừng lại tại trên mặt nàng đầu ngón tay trượt, mang theo thật cẩn thận, đến rồi khóe môi của nàng. Thẩm Quyến tâm bỗng chốc nhéo lên.
Nhưng đầu ngón tay lại vào lúc này rời đi.
Thẩm Quyến thất vọng, nàng nhịn được đi chạm vừa mới Tiểu Ca vỗ về trôi qua địa phương dục vọng, chỉ là nhấp một hồi khóe môi. Cố Thụ Ca cúi đầu, như là cảm giác mình làm sai chuyện gì, cục xúc bất an lại ngẩng đầu nhìn nàng một mắt, đem vừa mới đụng vào qua Thẩm Quyến cái tay kia nắm thành quyền, nàng cảm giác được, trên đầu ngón tay còn lưu lại Thẩm Quyến nhiệt độ. Ở là sự chú ý của nàng liền toàn bộ tập trung đến đầu ngón tay.
Thật mềm. Cố Thụ Ca nghĩ, nữ hài tử đều là mềm mại, nhưng là Thẩm Quyến da thịt nhiệt độ, không thôi mềm mại, còn giống có thể hướng về trong lòng nàng tô một tầng mật, làm cho nàng cảm thấy ngọt, cái kia ngọt ý lại như tơ trắng, dính liền không ngừng.
Nàng biết đến, điều này là bởi vì nàng thích nàng, cho nên nàng tất cả đối với nàng mà nói đều có vẻ như vậy đặc thù.
Cố Thụ Ca nhớ tới Thẩm Quyến vừa mới nói câu kia "Đối với ta, ngươi làm cái gì cũng có thể", lòng của nàng liền nóng bỏng lên, lẫn lộn chột dạ cùng hổ thẹn, Thẩm Quyến đại khái không biết nàng nghĩ đối với nàng làm cái gì, mới dám nói lời nói như vậy.
Thẩm Quyến nhìn về phía nàng, đột nhiên hỏi: "Ngươi năm ấy nghĩ cho ta kinh hỉ là cái gì?"
"Tiểu Ca, ngươi muốn cho ta kinh hỉ là cái gì?" Bốn giờ sáng sớm, Thẩm Quyến dựa ở giường đầu, di động tại bên tai nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Narrativa generaleCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...