Trên cửa sổ ngưng tụ một tầng sương mù, cành khô hình dáng ngờ ngợ có thể thấy được, đông cảnh đều là trắng phau phau.
Cố Thụ Ca rất trắng ra, nhìn qua cũng không phải chỉ cần an ủi Thẩm Quyến, mà là quả thực như vậy.
Thẩm Quyến liếc mắt nhìn, tay phải đỡ tại mép bàn thượng, ngón tay trỏ cong lên, vô ý thức trượt, trầm mặc hồi lâu.
Cố Thụ Ca mang theo bút lông chim, nhìn gò má của nàng, nàng hít một hơi thật sâu, đem bút lông chim luồn vào mực nước bên trong chấm nhúng, tiếp lấy viết: "Ngươi đang suy nghĩ gì?"
Thẩm Quyến không nói lời nào dáng vẻ, làm cho nàng rất lo lắng, nàng sợ nàng đem sự tình buồn ở trong lòng, tự mình trách móc nặng nề, tự mình trừng phạt.
Viết xong, nàng đem so với bút thả xuống, bút lông chim đụng tới mặt bàn, phát sinh nhẹ nhàng tiếng vang, để Thẩm Quyến quay đầu nhìn sang. Nàng nhìn thấy câu hỏi của nàng, trả lời: "Ta đang nghĩ, nếu như ngươi bốn năm trước không hề rời đi, hiện tại sẽ là dạng gì."
Cố Thụ Ca trở nên hoảng hốt, nếu như bốn năm trước không hề rời đi, hiện tại sẽ là dạng gì?
Ngày ấy, nàng nghe lén Thẩm Quyến cùng ca ca đối thoại, thả Thẩm Quyến chim bồ câu, không có phó nàng bữa tối.
Khi đó nàng đại khái là nằm ở thời kỳ trưởng thành kết thúc, tính cách so với hiện tại muốn sắc bén một ít. Nhưng là nàng lại sắc bén, cũng biết, nàng cùng ca ca đồng thời yêu một người, mà người kia lựa chọn ca ca, như vậy tâm tư của nàng là vô luận như thế nào đều không thể nói ra được.
Buổi tối ngày hôm ấy, Thẩm Quyến về nhà, phát hiện nàng đã ở nhà, tiến vào gian phòng của nàng. Nàng nằm ở trên giường, dùng chăn bụm mặt, không biết làm sao đối mặt nàng.
"Ngươi. . ." Thẩm Quyến ngữ khí có chút chần chờ.
Có thể nàng vừa nghe đến thanh âm nàng, liền không nhịn được nước mắt.
"Ngươi có tâm sự gì, nói ra, chúng ta cùng nhau nghĩ biện pháp." Thẩm Quyến kéo nhẹ một hồi chăn của nàng.
Nàng gắt gao ấn lại góc chăn, không cho nàng gỡ bỏ, trong miệng nói: "Không có gì chuyện, ngươi để ta yên tĩnh đãi một lúc."
Thẩm Quyến không có đi, cũng không có lên tiếng, qua khoảng chừng nửa giờ, an tĩnh đến nàng cho rằng Thẩm Quyến đã vô thanh vô tức rời đi. Buồn đang chăn bên dưới thở không thông, huống hồ nàng khóc đến mũi đều tắc lại.
Thế là nàng vén chăn lên đi ra.
Vừa ra tới liền nhìn thấy Thẩm Quyến ngồi ở bên giường. Nàng giật mình, sững sờ nhìn nàng, không biết làm sao.
Hiện tại hồi tưởng lại, Thẩm Quyến cũng là có chút luống cuống, trong mắt nàng đều là căng thẳng, thanh âm thả đến rất nhẹ nhàng, như là sợ hãi sợ rồi nàng giống như vậy, hỏi nàng: "Làm sao vậy? Có chuyện gì không thể cùng tỷ tỷ nói sao?"
Nàng lúc đó nhìn nàng, liền bắt đầu rơi nước mắt, không còn gì để nói. Thẩm Quyến nhất định là bị giật mình, bởi vì nàng mặt sau không có hỏi lại nàng đã xảy ra chuyện gì, chỉ là giúp nàng lau nước mắt, sau đó tại nàng khóc mệt sau đó, ngồi ở bên giường, bồi tiếp nàng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Tiểu Thuyết ChungCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...