Trợ lý rít gào thanh âm quán triệt bên trong, gọi đến Cố Thụ Ca tê cả da đầu, liền hoảng sợ đều cho nàng gọi không còn.
Chiếc lọ là phổ thông trong phòng thí nghiệm dùng là lọ xét nghiệm, rót đầy vô sắc trong suốt chất lỏng, suy đoán là Formalin, một đoạn ngón tay phao đến sưng trắng bệch, xem ra dữ tợn khủng bố.
Trợ lý một bên gọi vừa lui quyền rúc vào bên trong góc, muốn nàng giúp làm cái gì đã là không hiện thực.
"Trước tiên thả xuống." Cố Thụ Ca nói.
Thẩm Quyến thả xuống chiếc lọ thời điểm, đáy bình dập đầu mặt bàn đến mấy lần, rõ ràng là trên tay bất ổn, đang run rẩy.
Này cắt đứt ngón tay là của ai? Cố Thụ Ca nghĩ, quá nửa là nàng.
Trợ lý rốt cục ngừng rồi rít gào, lui ở trong góc run lẩy bẩy. Cố Thụ Ca chỉ có thể bị Thẩm Quyến một người nhìn thấy, những người khác đều không nhìn thấy nàng. Trợ lý tại, các nàng sẽ không hảo giao lưu, nhất định phải đem nàng chi ra đi.
Thẩm Quyến sắc mặt so với trợ lý không khá hơn bao nhiêu, nhưng nàng chí ít còn duy trì mặt ngoài trấn định, thấy nàng không gọi, liền nói: "Ngươi đi ra ngoài báo cảnh sát."
Trợ lý như là không nghe, thân thể liều mạng hướng về góc tường lui, như là nghĩ đem mình sống sờ sờ nhét vào tường bên trong.
Đối với một cái không có trực diện qua sinh tử, vẫn sống ở thế giới hòa bình người đến nói, ngâm mình ở trong formalin người sống ngón tay xác thực quá mức khủng bố.
Thẩm Quyến đem thanh âm trì hoãn, lại nói một lần: "Nhanh đi báo cảnh sát."
Lần này, trợ lý nghe được, nàng trợn tròn cặp mắt, nói rồi hai câu: "Hảo, tốt." Cơ hồ là bò đi ra ngoài.
Cố Thụ Ca vốn nên sợ hãi, nhưng khi nhìn cái kia cắt đứt ngón tay, nàng nhưng không có cảm giác sợ hãi, mà là một loại kỳ quái tâm tình: "Là của ta."
Thẩm Quyến gật đầu một cái. Nàng như là không đành lòng xem, hoặc như là phẫn nộ, không lại nhìn kỹ lọ xét nghiệm, mà là chuyển hướng chuyển phát nhanh hộp, lật tìm ra được.
"Nên còn có đồ vật." Thẩm Quyến thanh âm khó mà nhận ra run rẩy.
Cố Thụ Ca lo lắng nhìn nàng, Thẩm Quyến giống là không có phát hiện, thủ hạ nhìn như trấn định tại đầy hộp bỏ thêm vào vật bên trong tìm kiếm. Sau đó, nàng thật sự tìm kiếm ra một tấm hình.
Trong hình là một bộ thi thể.
Đem so sánh nửa tháng trước tùm la tùm lum, trong hình Cố Thụ Ca di dung thực sự tốt hơn nhiều. Hẳn là cẩn thận chỉnh lý qua, máu đen trên mặt tro bụi toàn bộ lau đến khi sạch sành sanh, máu thịt be bét chế miệng bởi vì tủ lạnh mà ngưng tụ.
Thi thể trên mặt đọng lại một tầng băng sương, trên tóc đều là màu trắng sương, xem ra bảo tồn vẫn tính hoàn hảo. Bên gối thả một bó Cúc bạch nhật, cùng Thẩm Quyến ngày đó đặt tại nhà xác trong tủ lạnh cái kia cột giống nhau như đúc.
Hai cái tay trùng điệp bày để ở trước ngực, một cái tay thượng ngón tay trỏ là thiếu, bị chém rơi xuống.
Tấm hình này tác dụng, hẳn là chứng minh ngón tay chủ nhân là ai. Nhưng là nhìn kỹ lại cảm thấy có chút khác ý tứ, hình như là tại khoe khoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...