Chương 28 (2019-02-20 00:03:33)

1.3K 95 2
                                    

Thẩm Quyến chần chờ một hồi lâu, mới ấm hoãn ngữ khí, cẩn thận mà hỏi: "Tiểu Ca ngươi bây giờ là hai nhân cách?"

Cố Thụ Ca sửng sốt một chút, nhớ tới hai nhân cách định nghĩa.

Một người có hai cái đối lập đặc biệt cũng lẫn nhau tách ra nhân cách, cũng lấy vốn / mới bắt đầu nhân cách (chưa phân nứt ra những nhân cách khác lúc người bệnh) là chủ nhân cách, phân liệt / diễn sinh nhân cách vì nhân cách 2 một loại tinh thần biến thái hiện tượng.

Như thế một đôi chiếu, ngoại trừ nàng bây giờ là quỷ không phải người, còn lại đều rất phù hợp. Ác niệm có thể nói chính là nàng một tầng nhân cách khác.

Nàng trong lúc vô tình hoạn tinh thần bệnh tật mà không tự biết, thậm chí còn rất đắc ý, muốn sai khiến nhân cách 2.

Cố Thụ Ca tại Thẩm Quyến lòng bàn tay viết cái "Ừ", sẽ không có đừng lời của.

Thẩm Quyến nhìn một chút trống rỗng chỗ kế bên tài xế, hầu như có thể tưởng tượng ra nàng bị tạt một chậu nước lạnh sau thất vọng cùng bất an.

Nàng kỳ thực cũng có chút khổ não, lẽ nào nàng còn phải đi tiến tu một môn tâm lý học? Có thể quỷ tình huống cùng người có lẽ không giống, không thể dựa theo người phương thức đi trị liệu. Đã như thế, cũng rất phiền toái.

Nuôi nhốt một con tiểu quỷ, coi là thật không phải dễ dàng như vậy, thỉnh thoảng thì có vướng tay chân chi sự.

Nhưng Thẩm Quyến mặc dù cảm giác khổ não, lại không một chút nào chê phiền phức. Nàng khổ não cũng là lo lắng có chỗ không hiểu, không đem Tiểu Ca dưỡng cho tốt.

"Đừng hoảng hốt, ác niệm tại bên trong cơ thể ngươi cũng không phải một hai ngày, không phải cũng không có vấn đề gì?" Thẩm Quyến ôn nhu nói.

Cố Thụ Ca tuy rằng hoảng, nhưng lý trí hay là đang, nàng nghĩ cũng phải, nàng đều là quỷ, còn sợ cái gì tinh thần bệnh tật, huống chi ác niệm làm một tầng nhân cách khác, còn rất sợ hãi Thẩm Quyến, nàng tại thời điểm, căn bản không dám ra đây quấy phá.

"Ta không sợ, ta có ngươi." Cố Thụ Ca phấn chấn lên, tại Thẩm Quyến lòng bàn tay viết.

Thẩm Quyến nhìn mặt sau ba chữ, cười cười, nói: "Đúng, ngươi có ta." Sau đó còn nói, "Ngươi đem ác niệm tình huống nói với ta cẩn thận một chút."

Cố Thụ Ca liền nói cho nàng biết, hồi thứ nhất đi ra ngoài là lúc nào, nàng có cái gì bệnh trạng, mặt sau một hồi vậy là cái gì tình huống, đều ở Thẩm Quyến lòng bàn tay viết một lần. Đương nhiên giấu đi ác niệm muốn nàng chiếm đoạt Thẩm Quyến chuyện.

Nàng đến lúc này mới hậu tri hậu giác phản ứng lại, cái này ác niệm rất không đáng tin, nàng liền thân thể cũng không có, cùng Thẩm Quyến dắt dắt tay cũng không được, lấy cái gì đi chiếm đoạt nàng đây.

Có thể chiếm đoạt hai chữ vẫn là làm cho Cố Thụ Ca nóng lòng, nàng lặng lẽ nhìn một chút Thẩm Quyến, Thẩm Quyến đang tập trung tinh thần cảm giác nàng tại lòng bàn tay nàng viết chữ gì. Các nàng ở rất gần.

Đã rất nhiều năm không có gần như vậy qua.

Cố Thụ Ca hồi tưởng lại trước đây, lớp 12 thời điểm, Thẩm Quyến sợ nàng khẩn trương, mỗi ngày tối trên dưới tự học buổi tối, đều tự mình đến tiếp nàng. Đoạn thời gian đó, đi công tác cũng tốt, xã giao cũng được, nàng đều đẩy, đem buổi tối thời gian hoàn hoàn chỉnh chỉnh để lại cho nàng.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ