Chương 64 (2019-03-29 22:40:33)

1.3K 93 7
                                    

Cách kính đi đến xem, tiểu nữ hài lẻ loi ngồi ở trên ghế, bên cạnh vây quanh hai cái mặc đồng phục cảnh sát trẻ tuổi. Một người trong đó là nữ cảnh sát, chính mỉm cười với đối với tiểu nữ hài nói gì đó, có thể thấy, nàng đang cực lực biểu hiện mình thân mật.

Tiểu nữ hài bốn, năm bước địa phương xa, một người đàn ông trung niên cảnh giác nhìn chằm chằm tiểu nữ hài bên kia, có vẻ vừa sợ hãi lại chống cự, hắn bên cạnh đứng một cái tuổi khá là đại cảnh sát, bất cứ lúc nào chuẩn bị làm động viên công tác.

"Chính là tiểu cô nương này, năm nay bảy tuổi, nửa cuối năm mới vừa lên lớp một. Có thể tìm tới nàng cũng là trùng hợp." Lý đội đứng ở Thẩm Quyến bên cạnh, một bên nhìn bên trong tình hình, vừa nói, lại ra hiệu cái kia cái nam tử trung niên, "Này là ba ba của nàng."

"Tiểu cô nương hai ngày trước tham gia một cái thư pháp thi đấu, có một bỏ phiếu phân đoạn, nhà nàng người không thế nào để tâm, nhưng hài tử lão sư rất coi trọng, giúp nàng tại bằng hữu vòng bỏ phiếu. Liên kết xoay một cái lại chuyển, bị chúng ta một cái đồng sự thấy được. Tiểu cô nương này thư pháp tác phẩm, chính là bức ảnh sau lưng câu nói kia."

Lý đội nói lấy lấy điện thoại di động ra, đem nữ hài tác phẩm nhảy ra đến, cho Thẩm Quyến xem: "Đã giám định qua, cùng bức ảnh chữ viết cùng thuộc về một người."

Thẩm Quyến liếc mắt nhìn, câu nói kia sắp chữ thành thơ ca hình thức, chữ viết nội dung chính chính nhiều lắm.

"Rất đáng yêu có phải là?

Tuy rằng không nỡ

Nhưng nếu như là cùng ngươi chia sẻ

Tin tưởng nàng cũng sẽ đồng ý."

Cố Thụ Ca cũng đi theo đến gần xem, vừa nhìn liền nghĩ đến tấm hình kia, cái kia lọ xét nghiệm, trên người dậy rồi một trận nổi da gà: "Nàng lão sư dĩ nhiên cũng không cảm thấy câu nói này rất quỷ dị sao?"

Thanh âm nàng chỉ có Thẩm Quyến có thể nghe được, Lý đội không nghe thấy, tự nhiên nói tiếp: "Nàng chỉ đạo lão sư chúng ta đã liên lạc, đang tại vội đến qua trên đường tới."

Thẩm Quyến nhìn bên trong. Đây là một gian tiểu phòng tiếp khách, đối với như vậy tuổi nhỏ người bạn nhỏ, cảnh sát đương nhiên sẽ không đem nàng an bài đến phòng thẩm vấn hỏi. Nữ cảnh sát mặt đều sắp cười cứng, nhưng tiểu nữ hài vẫn không có mở miệng dấu hiệu, trong ánh mắt lộ ra chút không biết làm thế nào, cùng sợ hãi, nhưng miệng nhỏ lại đóng quá chặt chẽ, lộ ra cổ cự tuyệt ý tứ.

"Nàng cùng người nhà quan hệ rất nhạt." Thẩm Quyến nói rằng.

Cố Thụ Ca cũng phát hiện, người tại xa lạ nguy hiểm trong hoàn cảnh, sẽ theo bản năng mà tìm kiếm người thân cận tìm kiếm che chở. Tiểu cô nương này tuy rằng sợ hãi, nhưng nàng từ đầu tới đuôi không có hướng đứng ở nàng cách đó không xa ba ba liếc mắt nhìn.

Tiểu cô nương này là nhân vật then chốt, Lý đội tại Thẩm Quyến trước khi đến liền đối với gia đình nàng, trường học, bình thời quen thuộc loại hình tin tức làm hiểu rõ.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ