Trong tàng kinh các, ngày đông nắng ấm tự trên cửa chiếu vào, phá tan một phòng u ám, hào quang màu vàng óng trong, nhỏ bé tro bụi ngờ ngợ có thể thấy được.
Rất hiện ra cũ giá sách bên cạnh, một người một quỷ đối lập đứng thẳng.
Cố Thụ Ca là ngẩn ngơ, một mặt cảm thấy rất xấu hổ, rõ ràng ngủ trước nàng cự tuyệt Thẩm Quyến, kết quả lén lén lút lút nằm thẳng bên người nàng, còn bị phát hiện.
Một mặt lại nghĩ, nàng, nàng làm sao có thể nắm chuyện như vậy đến liêu nàng, nàng khắc chế động lòng, vốn là rất cực khổ rồi, nàng còn muốn như thế liêu nàng.
Cố Thụ Ca ngũ vị hỗn tạp trần, âm thầm tàn bạo nói một câu, Thẩm Quyến lại như thế cùng nàng nói đùa, nàng sẽ không chờ có thân thể, lập tức liền cùng với nàng biểu lộ, doạ nàng nhảy một cái.
Nghĩ như vậy, Cố Thụ Ca liền rất sinh tức giận, đã sớm nghe nói qua, có rất nhiều thẳng tắp thẳng tắp người, liêu lên người đến không gì kiêng kỵ, liêu đắc nhân tâm động liền bứt ra mà đi, không chịu trách nhiệm, phi thường xấu.
Thẩm Quyến làm sao cũng như vậy.
Cố Thụ Ca không muốn để ý đến nàng, cứng rắn tại lòng bàn tay nàng viết hai chữ: "Ám cách." Liền đi về phía trước.
Thẩm Quyến cho rằng nàng sau khi nói xong, nên xuất hiện rất nhiều đường gợn sóng. Nàng âm thầm thống kê một hồi, đường gợn sóng đều là Tiểu Ca tới gần nàng, hoặc cùng với nàng có tứ chi tiếp xúc, hay là nàng ngôn từ quan tâm thời điểm xuất hiện. Nếu như không phải phức tạp, cái kia có lẽ là. . .
Thẩm Quyến dè dặt thu được một cái kết luận, cái kia có lẽ chính là động lòng.
Cho nên nàng vạch trần Tiểu Ca tối hôm qua lén lút nằm ở bên người nàng chuyện. Nếu như Tiểu Ca đối với nàng có ý định, như vậy câu nói này nhưng thật ra là rất ám muội. Có thể sau khi nói xong, vốn nên xuất hiện đường gợn sóng dĩ nhiên chưa từng xuất hiện.
Nhưng nếu như nàng không có động tâm, cái kia len lén chạm môi nàng là chuyện gì xảy ra đây.
Thẩm Quyến thất vọng, hoài nghi có phải là nàng nghĩ lầm rồi.
Cố Thụ Ca đi về phía trước vài bước, không nghe thấy phía sau tiếng bước chân, không khỏi quay đầu nhìn lại, liền nhìn thấy Thẩm Quyến đứng ở đằng xa, có chút xuất thần.
Cố Thụ Ca nhất thời cảm thấy tâm giống bị đâm một châm.
Nàng làm sao có thể đem Thẩm Quyến muốn trở thành loại kia thẳng tắp thẳng tắp người đâu. Nàng đối với nàng hảo, đối với nàng nói đùa, là bởi vì đem nàng xem thành muội muội a. Nàng lại không biết tâm tư của nàng, làm sao sẽ tránh hiềm nghi đây, đương nhiên là cùng với nàng không hề cấm kỵ thân cận.
Nàng đều không tiếp lời của nàng, cái kia Thẩm Quyến nhiều lúng túng.
Cố Thụ Ca nhớ tới ở nước ngoài đầu một năm, mọi việc xa lạ, ăn, mặc, ở, đi lại đều phải từ đầu quen thuộc, bên cạnh đều là không quen biết người xa lạ, như vậy thời điểm, Thẩm Quyến mỗi đêm một cái điện thoại, là nàng chờ đợi nhất chuyện, có thể Thẩm Quyến đánh tới, nàng lại lại mạnh mẽ lạnh nói đối lập, qua loa ứng phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...