Cái này túi bùa là Thẩm Quyến đưa cho nàng, muốn nàng thiếp thân mang theo.
Cố Thụ Ca luôn luôn rất nghe Thẩm Quyến, quý trọng nàng đưa mỗi một món đồ, thế là nàng liền thật sự mỗi thời mỗi khắc đều thiếp thân mang theo. Muốn dẫn túi bùa rất đơn giản, nhưng muốn thiếp thân mang theo, kỳ thực có chút không dễ dàng.
Bởi vì thiếp thân, thế là mang ý nghĩa nàng không thể đem nó trang trong bao, chỉ có thể đặt ở túi. Nhưng là mùa hè váy có rất ít túi, có lúc nàng dự họp tiệc rượu, cũng sẽ không xuyên có túi lễ phục. Làm cho...này cái túi bùa, nàng thực sự là vắt hết óc, nhưng là nàng không một chút nào cảm thấy phiền phức, bởi vì đây là Thẩm Quyến đưa cho nàng.
Cũng bởi vì cái này túi bùa, nàng thích nhất mùa đông. Mùa đông nàng liền tìm sợi dây thừng, trực tiếp đem nó đeo trên cổ, giấu ở trong quần áo. Dây thừng độ dài vừa vặn để nó thả xuống ở tim phụ cận vị trí, đây là nhất thiếp thân địa phương, cũng là gần nhất lòng của nàng vị trí.
Hiện tại, Thẩm Quyến đem túi bùa cầm đi. Rất kỳ quái, thân thể của nàng bị đụng phải rất khốc liệt, trên y phục đều là máu, thế nhưng túi bùa lại là sạch sành sanh, nửa điểm tơ máu cũng không dính lên.
Thẩm Quyến đi tới cửa, lại quay người lại, đi trở về trước giường, Cố Thụ Ca đã gặp nàng cong người xuống, tại xác chết bên tai nói cái gì. Thanh âm rất nhẹ, Cố Thụ Ca đến gần, mới nghe rõ ràng.
Nàng đang nói: ". . . Ngươi trước tiên đợi ở chỗ này, tỷ tỷ rất nhanh sẽ tới đón ngươi về nhà."
Nàng nói xong ngồi dậy, như là không yên lòng, đối với bộ kia tùm la tùm lum, không hề tức giận xác chết, lại nói một câu: "Ngươi đừng sợ."
Cố Thụ Ca nhìn thấy khóe môi của nàng mân rất chặt, toàn thân căng thẳng, hoàn toàn là ẩn nhẫn bi thương tư thái, phảng phất hơi không khắc chế, thống khổ sẽ toát ra đến.
Nàng cũng đi theo rất khó chịu rất khó chịu. Nhưng là vong hồn bi thương hảo giống chỉ có thể ở sâu trong linh hồn, lòng của nàng đánh đau, cảm thụ lấy to lớn bi thống, có thể con mắt của nàng, đầu óc của nàng cũng rất tỉnh táo, giống là một người ngoài cuộc, nhìn tình cảnh này sinh ly tử biệt bi kịch.
Thẩm Quyến đi rồi.
Ngoài cửa có một người mặc chính thức nam nhân cùng mấy người mặc áo blouse bác sĩ. Bác sĩ trong dẫn đầu cái kia một cái mang phó viền vàng toàn bộ gọng kính, áo blouse chỗ cổ áo lộ ra kiểu chính thức Âu phục cùng ca-ra-vat. Nhìn thấy Thẩm Quyến đi ra, bọn họ lập tức đi lên trước, thái độ rất khiêm tốn.
Thẩm Quyến đối với người thứ nhất nói: "Đi hiện trường."
Người kia hồi phục: "Là."
Cố Thụ Ca nhận ra người này, hắn là Thẩm Quyến trợ lý, gọi Lâm Mặc, là một rất rộng rãi mang theo điểm ngây thơ chàng trai, thượng một hồi thấy hắn lúc, hắn còn mở chuyện cười, nói: "Cố tiểu thư sau khi trở lại, nếu như không có người thích hợp nói, có thể mời mọc ta làm phụ tá, ta nhất định sẽ không chút do dự mà đổi nghề lại đây."
Nàng cũng rất vui vẻ nói: "Tốt." Sau đó lại hỏi Thẩm Quyến, "Tỷ, ngươi có đáp ứng hay không?"
Thế là Thẩm Quyến liền từ thành đống trong văn kiện ngẩng đầu lên, nhìn nàng một cái, trong mắt của nàng có ý cười, khóe mắt mang theo một chút ôn nhu cưng nựng, nhìn ra Cố Thụ Ca tim đập đều lọt nửa nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficção GeralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...