Chương 55 (2019-03-20 00:00:56)

1.1K 86 3
                                    

Thẩm Quyến không lưu ý nàng ám chỉ.

Vừa nghe đến Cố Thụ Ca nói nàng có thực thể, Thẩm Quyến phải nắm chặt thời gian, nắm lên Cố Thụ Ca tay nặn nặn, lại nhìn một chút.

Quỷ da ngoài là mang theo xanh trắng màu sắc, móng vuốt nắm ở trong tay mềm, cũng là lạnh lẽo, như là mang theo một luồng hàn băng thông thường âm khí.

Thẩm Quyến đau thương, Tiểu Ca khi còn sống, thể chất rất tốt, hai tay cũng hầu như là nóng hầm hập, đại mùa đông bên trong, sẽ đem tay nàng nắm ở lòng bàn tay bịt nhiệt, còn có thể cười nói với nàng: "Ta cho tỷ tỷ sưởi ấm."

Cố Thụ Ca còn tại nho nhỏ tiếng ám chỉ: "Chúng ta, chúng ta. . ." Mau nhanh hôn hôn a, thời gian không nhiều lắm, thực thể không có thì không thể hôn hôn.

"Ngươi lạnh không?" Thẩm Quyến hỏi.

Cố Thụ Ca khiết mà không khỏi nhìn chằm chằm Thẩm Quyến đôi môi, phân thần trả lời: "Không lạnh. Quỷ sẽ không lạnh, ta đang không có thực thể, cũng không dính máu thời điểm không có xúc giác cùng khứu giác."

Hảo sốt ruột, thực thể cũng sắp không thấy đi.

Cố Thụ Ca vội vã còn nói: "Hiện tại có thực thể, hiện tại cảm giác được."

Nàng dứt lời hơi nhấp môi dưới, như cũ vọng tại Thẩm Quyến trên môi, để Thẩm Quyến có thể phát hiện nàng ám chỉ. Nàng muốn hôn hôn.

Thẩm Quyến cuối cùng cũng coi như phát hiện nàng này trắng trợn ám hiệu, nàng hơi cười cười, nói: "Thời gian không nhiều lắm."

Cố Thụ Ca gật đầu, Thẩm Quyến không có buông ra nắm bắt nàng móng vuốt nhỏ cái tay kia, một cái tay khác nhẹ nhàng đặt tại Cố Thụ Ca sau đầu, Cố Thụ Ca hiểu ý nhắm mắt lại.

Thẩm Quyến dán lên môi nàng lúc, Cố Thụ Ca nghĩ, thực thể hẳn là giả, hiện tại nàng là đang dùng linh hồn đang cùng Thẩm Quyến hôn môi, bằng không, làm sao sẽ hồi hộp đến mức độ này đây?

Nàng cảm giác được miệng nàng môi mềm mại, cảm giác được nàng thanh lãnh khí tức, cảm giác được nàng dịu dàng săn sóc. Nàng cảm giác được Thẩm Quyến là của nàng, nàng đồng ý đem chính mình giao cho trong tay nàng.

Trong lúc nhất thời, nhẹ nếm cạn thử ôn nhu liền có vẻ đặc biệt câu người, Cố Thụ Ca không vừa lòng lên, nàng nắm ở Thẩm Quyến eo, dựa vào bản năng, phá tan Thẩm Quyến gắn bó, thăm dò vào trong miệng nàng.

Thẩm Quyến khí tức hỗn loạn, nắm tay nàng cái tay kia nắm thật chặt.

Đây là đang khen nàng làm tốt lắm sao? Cố Thụ Ca sinh ra một ý nghĩ như vậy, nhưng mà trong nháy mắt, ý niệm này liền tại gắn bó như môi với răng quấn quýt bị ném đến sau đầu.

Chẳng mấy chốc sẽ biến mất rồi. Hai người bọn họ đều như vậy nghĩ, thế là hôn môi thì càng thêm uyển chuyển triền miên, mang theo lưu luyến không rời ly biệt tình dày.

Không biết qua bao lâu liền, Thẩm Quyến cảm giác được người kia biến mất rồi.

Nàng mở mắt ra, Cố Thụ Ca cũng mở mắt ra, hai người trong mắt đều mang theo hơi nước, Thẩm Quyến khóe mắt hơi ửng hồng, mang theo một vệt lười biếng quyến rũ.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ