Không có thực thể, không thể đụng vào.
Cố Thụ Ca dừng lại tại Thẩm Quyến trước môi vị trí, mở mắt ra, Thẩm Quyến liền gần trong gang tấc. Cố Thụ Ca trong mắt tràn đầy mê luyến, nàng ánh mắt dời xuống, đến Thẩm Quyến trên môi, đối với không thể có tiếp xúc thân mật chuyện này, cảm thấy khá tiếc nuối.
Chờ một chút, nàng nghĩ.
Thế là nàng ngủ trở lại, nghiêng thân, mặt hướng Thẩm Quyến, nhìn nàng ngủ mặt, chờ đợi bình minh.
Thẩm Quyến là ở sáu giờ rưỡi thời điểm tỉnh lại, cái giờ này bên ngoài mới vừa tờ mờ sáng, mặt trời vẫn không có cái bóng, trên cửa che lại sương trắng, nhìn qua đặc biệt lạnh lẽo.
Nàng vừa mở ra mắt, chính là tìm kiếm Cố Thụ Ca, may là, nàng ngay ở trước mắt nàng, con mắt vị trí cùng địa phương. Thẩm Quyến căng thẳng thân thể thanh tĩnh lại, Cố Thụ Ca cười với nàng cười.
Nàng là nhìn ta một đêm sao? Thẩm Quyến nghĩ, nàng cảm giác rất cao hứng, lại có chút ngượng ngùng. Mất mà lại được mừng rỡ lần thứ hai xông lên đầu.
"Ngươi có thích ta hay không?" Cố Thụ Ca hỏi.
Thẩm Quyến hơi cười, không có trả lời ngay, Tiểu Ca không có ở đây thời điểm, nàng một ngày nói một lần ta yêu ngươi, có thể nàng trở về, ngay ở trước mặt nàng, Thẩm Quyến nhưng có chút khó có thể mở miệng.
Không phải không yêu, mà là đối với nàng nói, tóm lại có chút khiến người ta ngượng ngùng.
Nàng khắc phục nhiều năm qua thận trọng, đang muốn mở miệng, Cố Thụ Ca lại hỏi một lần: "Có thích hay không? Nói cho ta biết đi."
Nàng là cười, làm nũng nói chung đi ra, có thể Thẩm Quyến luôn cảm thấy trong mắt nàng có chút bất an, như là lo lắng nàng không thích nàng.
Là nàng không thể để cho Tiểu Ca an tâm sao? Thẩm Quyến nghĩ, nàng không chần chừ nữa, lập tức nói: "Thích."
Cố Thụ Ca hiện ra hài lòng vẻ mặt, trong mắt không muốn xa rời rất sâu, nàng lại hỏi một câu: "Chỉ thích ta sao?"
Thẩm Quyến gật đầu: "Chỉ thích ngươi."
Cố Thụ Ca nở nụ cười, mặt mày cong cong, nàng vốn là đẹp đẽ, nở nụ cười liền làm cho người ta một loại rất thư thái cảm giác. Thẩm Quyến rất thích xem nét cười của nàng, nàng hài lòng, nàng cũng cũng không sao phiền não rồi.
Thẩm Quyến không có lại tiếp tục ngủ, nhưng cũng không có lập tức lên, nàng nghĩ cứ như vậy con, không hề làm gì nằm, chỉ có nàng cùng Tiểu Ca hai người.
Nằm hơn nửa giờ, Thẩm Quyến cảm giác được đói bụng, mới đứng dậy rửa mặt.
Quý quản gia đưa bữa sáng đến, Thẩm Quyến ăn một điểm, nàng hiện tại tốt lắm rồi, không có loại kia một nuốt đồ vật liền buồn nôn kịch liệt phản ứng. Thế là nàng liền biết rồi, những này bệnh trạng đều là tâm tình thượng, Tiểu Ca trở về, tự nhiên cũng là biến mất rồi.
Cố Thụ Ca ngay ở bên người nàng, nhìn trên bàn ăn một cái đĩa đĩa phong phú tinh xảo sớm một chút, có vẻ rất muốn ăn, nhưng lại khổ nỗi ăn không được, trên mặt vẻ mặt rất xoắn xuýt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficção GeralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...