Chương 45 (2019-03-09 00:30:11)

1.3K 88 1
                                    

Hôm nay tiếp khách.

Ngoại trừ mỗi ngày đều sẽ đến Cố trạch chúng người hầu, Cố gia quản gia cũng tới. Quản gia họ Quý, từ trước là lão Cố tiên sinh phải dùng người, lão Cố tiên sinh sau khi qua đời, hắn liền giúp đi quản lý Cố gia tài sản riêng.

Hôm nay khách nhân nhiều, chúng người hầu không có gì chủ kiến, Thẩm Quyến liền đem hắn gọi lại đây, để hắn đến đãi khách.

Thẩm Quyến lúc tỉnh, Quý quản gia đã đang chỉ huy chúng người hầu chuẩn bị.

Đảo cũng không phải muốn làm sao gióng trống khua chiêng quét tước bên trong ở ngoài, mà là mỗi một khách hàng lấy cái gì trà, lúc nào thượng, bữa trưa ăn cái gì —— chủ nhân lưu không để lại bữa trưa khác nói, bọn họ trước tiên cần phải chuẩn bị.

Ngoài ra, còn có khách thứ tự chỗ ngồi, mỗi người muốn dùng thái độ gì chiêu đãi, đều có chú trọng.

Này bốn tên kẻ tình nghi mặc dù là người trẻ tuổi, nhưng cùng bình thường người trẻ tuổi không giống, tốt đẹp chính là gia thế để trong lòng bọn họ có sức mạnh, cũng không thế nào sợ hãi cảnh sát hỏi cung, cho nên ngày hôm qua hồi thứ nhất truyền tấn, không hỏi ra cái gì then chốt manh mối.

Nhưng bọn họ không sợ cảnh sát, lại sợ hãi Thẩm Quyến hoài nghi ảnh hưởng gia đình tiền đồ, cái này cũng là bọn họ vừa nghe nói Thẩm Quyến ra chùa liền vội vội vàng vàng chạy tới nguyên nhân.

Này bốn tên kẻ tình nghi biết nhau, từng người hơn nửa còn có cái gì hạn chế.

Thẩm Quyến dự định ly gián bọn họ.

Cố Thụ Ca cũng rất quan tâm tình tiết vụ án, nhưng hôm nay, sự chú ý của nàng đều là không nghe lời của nàng, đều là tự hỏi tự hỏi, bỏ chạy đến Thẩm Quyến trên người.

Thẩm Quyến tỉnh lại, quay đầu nhìn về Cố Thụ Ca nằm địa phương xem. Cố Thụ Ca đương nhiên là tỉnh, các nàng quỷ không cần giấc ngủ. Thẩm Quyến một nhìn sang, nàng liền thật sốt sắng, thẳng tắp nằm, con mắt thẳng vào nhìn chằm chằm trần nhà.

Một lát sau, nàng cảm giác được Thẩm Quyến còn tại nhìn nàng, nàng càng ngày càng sốt sắng, ở trong lòng dập đầu nói lắp ba tự nhủ, không hoảng hốt, mau nhìn trở lại, nhanh chào hỏi, nhanh hảo hảo biểu hiện.

Nàng cứng ngắc quay đầu, đối diện với Thẩm Quyến ánh mắt, sau đó khô cằn kêu một tiếng: "Tỷ." Lại nghĩ nát óc, bù đắp một câu, "Sớm, chào buổi sáng."

Vừa nói xong nàng liền phản ứng lại, Thẩm Quyến không nghe được. Đây cũng nhắc nhở nàng, nàng là một cái quỷ, cùng Thẩm Quyến cách âm dương sự thực. Cố Thụ Ca nản lòng một hồi, nhưng rất nhanh sẽ phấn chấn lên, không được tự nhủ, không thể ủ rũ, muốn ánh mặt trời, hôm nay là các nàng cùng một chỗ ngày thứ nhất đây, nhất định phải đầy cõi lòng hi vọng.

Nàng cúi đầu đi tìm Thẩm Quyến tay, tại lòng bàn tay của nàng viết: "Sớm."

Thẩm Quyến nở nụ cười, nhàn nhạt, chỉ ở sóng mắt lưu động, nàng ngồi dậy, xuống giường, đi phòng tắm.

Cố Thụ Ca không biết nên làm cái gì, chỉ là bản năng không muốn để cho Thẩm Quyến rời đi tầm mắt của chính mình, vội vã cũng khởi thân, theo sau.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ