Chương 49 (2019-03-13 00:06:53)

1.2K 73 0
                                    

Tiêu thái thái khởi thân, cho nữ nhi rót chén nước.

Trong suốt cốc thủy tinh đáy đụng vào bàn trà lanh lảnh tiếng vang làm cho Cố Thụ Ca phục hồi tinh thần lại.

Nàng cũng không biết làm sao đột nhiên liền vào phim, vội vã dùng sức mà xoa xoa mặt, để cho mình tỉnh táo chút, ngồi xuống Tiêu Mẫn bên người.

Tiêu Mẫn vừa mới câu nói kia, trọng điểm hẳn là "Nhi tử", là đang giễu cợt Tiêu Úc không để ý phu thê chi nghĩa, phụ nữ chi nghĩa, ở bên ngoài kiêu căng dưỡng một cái con riêng.

Nói không chắc còn có muốn nhận tổ quy tông ý nghĩ.

Cố Thụ Ca vểnh tai lên đến, một cách hết sức chuyên chú mà nghe, tuyệt đối không muốn lại đi thần.

Tiêu Mẫn một hơi uống nửa chén nước, trầm mặc một hồi, mới nói: "Ta thấy Cố Dịch An bức ảnh."

Bức ảnh? Cố Thụ Ca lên tinh thần.

"Tiêu Dương mỗi ngày nắm mình và Cố Dịch An so với, nói tương lai muốn làm sao như thế nào, đòi ba ba niềm vui, hôm nay nhìn thấy Cố Dịch An dáng vẻ, hắn không chỉ có thể lực không sánh được người ta, tướng mạo cũng không sánh được người ta." Nói đến nửa câu sau, Tiêu Mẫn ngữ khí vừa chua vừa hận.

Cố Thụ Ca biết tại sao nàng nhìn thấy bức ảnh sau, là loại kia căm ghét vẻ mặt, nàng căm ghét không phải người trong hình, là một cái khác để nàng nhìn thấy Cố Dịch An liền nhớ lại người.

Tiêu Dương phải là Tiêu Úc con riêng.

Vốn là cho rằng sẽ có cái gì cùng án tử tương quan nội tình, kết quả xé ra một chuỗi gia đình luân lý phim nội dung vở kịch.

Cố Thụ Ca có chút thất vọng.

"Cố Dịch An là còn trẻ mất cha, cầm lại đồ vật của chính mình, nhưng tuổi trẻ mất cha sao? Hắn lại mất đi qua món đồ gì? Từ sáng đến tối cũng chỉ là ngoài miệng nói một chút, bình thường cũng không thấy có cái gì đặc biệt xuất chúng tài năng." Tiêu thái thái ngôn ngữ không thế nào khách khí, nhưng ngữ khí rất bình tĩnh, "Có thể cha ngươi thích nghe, yêu nghiêng bọn họ, lại có thể làm sao?"

Cố Thụ Ca chừng mực muốn nghe.

Hai mẹ con này nghe tới rất đáng thương, rất tự lập, mẫu thân trong lời nói nói ở ngoài đều là bất kể so sánh, chỉ cần qua hảo cuộc sống của chính mình là được, nữ nhi lại là đối với phụ thân bất mãn, ngôn từ khinh bỉ, xem thường, nhưng hành vi của nàng lại không phải như thế.

Tiêu Úc nóng lòng ở giả trang từ phụ, Tiêu Mẫn chẳng những không có vạch trần, còn thuận theo phối hợp, nàng cũng là muốn đòi phụ thân niềm vui.

Cố Thụ Ca cũng không phải cho rằng như vậy không đúng, chẳng qua là cảm thấy dính dính nhơm nhớp, rất vô vị.

Nàng đứng lên, chuẩn bị đi Tiêu Mẫn gian phòng nhìn, xem có thể hay không tìm ra cái gì tình huống khác thường.

"Ta mới vừa đương Thẩm tiểu thư trước mặt, hỏi nàng làm sao Tiểu Ca có chuyện, nàng cũng không nhiều thương tâm." Tiêu Mẫn cười nói.

Cố Thụ Ca dừng bước, Tiêu thái thái sắc mặt đều bạch.

"Tiêu Úc khẩn trương đến không được, chỉ sợ đắc tội với người."

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ