Ghi chép trên giấy viết: "Ở lâu Dưỡng hồn phật trong, tĩnh dưỡng, có thể chiếm được thực thể."
Chữ là Cố Thụ Ca chữ viết, chỉ là mềm oặt, như là viết hàng chữ này lúc đã không khí lực gì. Thẩm Quyến cầm tờ giấy ngồi dậy, nhìn bên cạnh trống không vị trí, nàng xuống giường, ở trong phòng tìm tìm, không có tìm được ác niệm bóng người.
Thế là Thẩm Quyến xác định, nàng là đi thật.
Nàng đứng ở phía trước cửa sổ, ngoài cửa sổ vừa vặn đối với sông, bờ sông hai bên con đường, người đi đường chậm rãi đi qua, còn có một mang mũ bê rê, trang phục rất England lão già tại tản bộ hắn lông vàng. Thẩm Quyến đẩy ra cửa, thần phong thổi tới, ý lạnh đập vào mặt.
Nàng cầm trong tay ghi chép giấy, trên giấy chỉ có một câu nói, nàng đã bối rơi xuống.
Ác niệm cùng Tiểu Ca không giống nhau, nàng không có đồng lý tâm, nhìn thấy sự thống khổ của người khác không cách nào cảm động lây, nàng càng cố chấp, cũng càng để ý báo lại, yêu cầu nàng đáp lại nàng thích.
Như vậy ác niệm, nàng cho rằng nàng muốn bỏ phí hảo một phen công phu mới có thể đem nàng đánh đuổi, nàng từ không nghĩ tới, nàng sẽ bản thân rời đi. Kết quả, nàng làm cho nàng ngoài ý muốn.
Hai ngày nay, Thẩm Quyến nghĩ tới đều là thế nào để Tiểu Ca trở về, làm sao đem ác niệm đuổi đi, chưa bao giờ từng nghĩ đi tìm hiểu ác niệm, cho đến lúc này, nàng mới đột nhiên nhớ tới, Tiểu Ca đã nói, ác niệm cũng thích nàng, ác niệm không dám trêu nàng sinh khí, ác niệm sợ hãi bị nàng chán ghét.
Cho nên tiểu quả chanh là có nhiều để ý nàng, nhiều yêu nàng, cho tới nàng thuần ác cái kia một phần đều cố kỵ cảm thụ của nàng, sợ hãi chọc giận nàng sinh khí, đồng ý vì nàng mà thoái nhượng.
Thẩm Quyến càng nhớ nhung Cố Thụ Ca.
Đầu mùa xuân trong không khí, hàn ý thấu xương, cũng rất nhẹ nhàng khoan khoái, như là không khí bị tuyết lau qua giống như vậy, hô hấp, đều là màu trắng tinh. Thẩm Quyến nhìn ngoài cửa sổ, cái kia tản bộ lông vàng lão già đã đi xa, hắn lông vàng rất hoạt bát, thỉnh thoảng nhảy lên, nhưng vẫn như cũ rất ấm, sẽ thỉnh thoảng dừng một hồi, chăm sóc lão nhân gia bất tiện đi đứng.
Thẩm Quyến nhìn theo bọn họ đi xa, trong lòng suy nghĩ, Tiểu Ca lúc nào trở về, nàng thật giống ôm ôm nàng, nói với nàng, ta đối thích của ngươi cũng có nhiều như vậy, đồng thời không có phần cuối.
Nàng hiện tại đã bình tĩnh hơn nhiều, không hề giống mấy ngày trước đây loại kia giống là linh hồn bị treo ở giữa không trung nôn nóng sợ hãi. Bởi vì nàng biết, Tiểu Ca nhất định sẽ trở lại.
Thẩm Quyến rời đi phía trước cửa sổ, trải qua sọt rác lúc, đem ghi chép giấy ném tiến vào.
Nàng thay quần áo, chuẩn bị ăn một chút gì, sau đó đi xem một chút điều tra tiến triển. Xưa nay đến Anh quốc bắt đầu, phá án nhân viên chính là thay phiên nghỉ, một ngày 24h, một khắc không ngừng mà vội vàng điều tra tình tiết vụ án.
Thẩm Quyến thay đổi quần áo, đi ngang qua sọt rác lúc, không biết làm sao, nàng ngừng lại, suy nghĩ một chút, đem ghi chép giấy lượm trở về, kẹp ở bên người mang theo trong bản ghi chép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...