Chương 68 (2019-04-03 21:05:19)

1K 108 7
                                    

Đen kịt đen kịt địa phương, không hề có một chút quang.

Thẩm Quyến cất bước ở trong đó, nàng không biết con đường này dài bao nhiêu, cũng không biết mình muốn đi nơi nào, mờ mịt đi về phía trước.

Không biết đi rồi bao lâu, phía trước xuất hiện tia sáng. Nhưng mà Thẩm Quyến tâm tình chút nào không gợn sóng, bóng tối cùng ánh sáng đối với nàng mà nói, cũng không khác nhau gì cả. Nàng máy móc đi qua, đi vào ánh sáng bên trong.

Nơi đó là một toà cửa trường, cửa rất nhiều hài tử đeo cặp sách đi ra. Từng cái từng cái tính trẻ con khuôn mặt ở trước mắt né qua.

Thẩm Quyến đứng tại chỗ, tùy ý bọn họ cùng nàng gặp thoáng qua. Sau đó nàng liền nhìn thấy Tiểu Ca từ cửa trường bên trong ra rồi. Nàng ăn mặc đồng phục học sinh, tóc ghim lên đến, nhẹ nhàng hướng nàng đi tới.

Thẩm Quyến khẩn trương đến ngay cả động đậy một chút cũng không dám, ánh mắt lại đã ươn ướt, nàng nhìn kỹ Cố Thụ Ca, môi run rẩy, gọi tên của nàng: "Tiểu Ca."

Cố Thụ Ca ngừng lại, trực tiếp hướng nàng nhìn sang, sau đó lộ ra một cái ấm áp mỉm cười: "Tỷ!"

Thẩm Quyến mang theo nước mắt, xuất thần mà nhìn nàng, làm sao đều xem không đủ. Cố Thụ Ca nụ cười càng lúc càng lớn, nàng hướng nàng chạy tới.

Thẩm Quyến tâm nóng bỏng lên, nàng đưa ra tay, Cố Thụ Ca đụng vào trong ngực của nàng, sau đó từ trên người nàng chọc tới. Thẩm Quyến ôm hết rồi, nàng kinh ngạc mà quay đầu, liền thấy được một cái khác nàng.

Cố Thụ Ca chạy tới, nhào vào trong ngực của nàng, tại trong ngực nàng sượt đến mấy lần, mới ngửa đầu nhìn nàng, hỏi: "Tỷ, ngươi đợi ta đã lâu rồi sao?"

Cái kia Thẩm Quyến ăn mặc cùng Cố Thụ Ca giống nhau đồng phục học sinh, cười sờ sờ khuôn mặt nhỏ của nàng, nói: "Đợi một lát."

Cố Thụ Ca rất tự nhiên từ trong lòng nàng đi ra, giữ tay nàng lại, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy không muốn xa rời, con mắt sang sáng: "Tỷ, ta hôm nay nghe lão sư nói một cái ngụ ngôn câu chuyện, ta nói cho ngươi có được hay không?"

Cái kia Thẩm Quyến nắm Cố Thụ Ca, các nàng quay lưng nàng đi rồi.

Thanh âm càng ngày càng xa.

"Tốt, Tiểu Ca nói, ta nghe."

"Từ trước có một cần lao lại thiện lương nông phu. . ." Cố Thụ Ca thanh âm tính trẻ con mà lanh lảnh.

Các nàng một lớn một nhỏ, đi ở dưới ánh tà dương, hai bên hàng cây bên đường cao lớn lạ thường.

Thẩm Quyến tỉnh lại, khắp khuôn mặt là nước mắt, nàng ngồi dậy, mở đèn, thẫn thờ mà nhìn bên cạnh vị trí, trong đầu nhiều lần hồi ức vừa nãy trong mộng cảnh tượng.

Đây là Tiểu Ca thượng lớp 3 thời điểm, năm ấy nàng thượng lớp 9, cùng Tiểu Ca tại một trường học bên trong. Nàng mỗi ngày cùng học tiến lên, cùng nhau tan học, tan học trên đường, Tiểu Ca sẽ đem trong trường học phát sinh chuyện đều cùng nàng nói một lần, bị lão sư biểu dương, phải nói cho nàng, thi một trăm phân, cũng phải nói cho nàng.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ