Thẩm Quyến đi qua. Cố Thụ Ca theo bản năng mà lui về sau một bước, nàng toát ra sợ hãi cảm xúc đến.
Thẩm Quyến căn bản không nhìn nàng, nàng ngồi xổm người xuống, đau lòng mà đem bút máy nhặt lên đến, ngòi bút bẻ đi, không thể trở về hình dáng ban đầu, bút thân còn dập đầu một cái hố, quá nửa là rơi vào lúc va chạm ra tới.
Này chi bút, nàng coi như trân bảo, cái kia trong bốn năm, mỗi khi nghĩ Cố Thụ Ca lúc, nàng sẽ lấy ra đến xem thử, nghĩ ngày đó nàng cách điện thoại nói với nàng, nghĩ có thể một ngày kia, Tiểu Ca sẽ cho nàng đánh một trận giống nhau điện thoại, nói muốn nàng, nói muốn về nhà.
Kỳ thực như vậy vật nhỏ còn có rất nhiều, dù sao từ Tiểu Ca sinh ra, nàng hãy theo tại bên cạnh nàng, bốn năm chia lìa tuy lâu, nhưng xa xa không ngăn nổi các nàng chung đụng tháng ngày. Nhưng là không biết tại sao, nàng chính là đặc biệt thích này chi bút, cho tới bên người mang theo.
Cố Thụ Ca nhìn thấy Thẩm Quyến nhặt lên bút không có khởi thân, cũng có chút hoảng rồi, nàng sợ hãi Thẩm Quyến sinh khí.
Thẩm Quyến cúi đầu, xem trong tay bút, nói: "Ngươi đừng chạm đồ vật của nàng."
Cố Thụ Ca hít vào một ngụm khí lạnh, lui ra hai bước.
Tuy rằng cảm thấy nhất định là không thể sửa chữa, Thẩm Quyến vẫn để cho người đi tìm mấy cái kỹ thuật cao siêu tu bút thợ đến thử xem. Nàng cầm điện thoại, đưa lưng về phía Cố Thụ Ca, trong một cái tay khác nắm thật chặt bút.
Cố Thụ Ca cảm giác được trên người nàng đè nén tức giận, thế là càng thêm không dám tới gần.
Thẩm Quyến nhìn ngoài cửa sổ, cảm thụ trong lòng bàn tay bút máy hình dáng nhiệt độ, phẫn nộ cùng đau lòng đan dệt, nàng bình tĩnh một hồi lâu, nhưng thủy chung không cách nào lắng lại đau lòng.
Cố Thụ Ca không tới gần, nàng thậm chí không dám nói lời nào. Thẩm Quyến phát hiện nàng là ác niệm, nàng rất sợ hãi.
"Tại sao ngươi có thể đụng tới bút?" Thẩm Quyến quay người lại, hỏi.
Nàng đột nhiên xoay người, dọa ác niệm nhảy một cái, ác niệm hoảng sợ nhìn nàng, trong mắt sợ hãi hết sức rõ ràng, nàng như là bị doạ cho sợ rồi, không có mở miệng.
Thẩm Quyến lại hỏi một lần: "Tại sao ngươi có thể đụng tới bút?" Nàng hai ngày nay tình trạng cơ thể thực sự không hảo, cho nên nàng sau khi trở lại, nàng không có lập tức lấy máu, dính vào trên ngón tay của nàng, đến ngày tiếp theo, phát hiện nàng không đúng sau, càng thêm sẽ không lấy máu cho nàng.
Có thể trên tay nàng không có máu, lại đụng phải bút máy. Bút máy phân lượng không nhẹ, Tiểu Ca cũng chưa chắc có thể chuyển đến động.
Ác niệm đứng cách nàng năm bước địa phương xa, không dám tới gần. Nghe nàng đặt câu hỏi, nàng sợ hãi mà nhìn nàng, một lát sau, mới nhỏ giọng trả lời: "Liền, lại đụng phải."
Nàng không quá muốn nói nguyên nhân.
Thẩm Quyến nhìn nàng, ác niệm bị nhìn thấy chột dạ, nàng lại sau này lui hai bước, mặt sau vừa lúc là tường, lui hai bước, liền lùi tiến vào tường bên trong đi tới. Ác niệm cả kinh, vội vã từ tường bên trong xuyên trở về, sốt sắng mà nhìn Thẩm Quyến, lo lắng Thẩm Quyến sẽ hiểu lầm nàng thái độ không hảo, cố ý tại nàng câu hỏi thời điểm rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Fiction généraleCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...