Chương 12 (2019-02-02 00:02:33)

2.1K 150 6
                                    

Ác niệm phát hiện ý đồ của nàng, tức đến nổ phổi mà bắt đầu mắng nàng: "Ngươi gan này tiểu quỷ, có cái chuyện đã nghĩ trốn đến Thẩm Quyến phía sau đi."

"Ngươi có thể làm được cái gì? Ngươi cái gì cũng sẽ không, quả thực chính là tên rác rưởi!"

"Ngươi ở lại dương gian cũng bất quá là trì hoãn đầu thai thời gian!"

Nó một mặt nói, một mặt còn kèm theo sắc bén đau đầu. Cố Thụ Ca chịu nhục, dùng nàng tốc độ nhanh nhất ra bên ngoài chạy. Quỷ một khi mau đứng lên, so với người muốn mau hơn. Không bao lâu, nàng liền thấy được cục cảnh sát đại môn.

Ác niệm còn đang mắng nàng: "Ngươi sống sót chính là lãng phí tài nguyên, cái kia hung thủ làm đến thật xinh đẹp!"

Cố Thụ Ca tức giận rồi, nàng bay ra cửa, nhìn thấy Thẩm Quyến xe, yên lòng, nghiêm túc nói: "Ngươi mắng nữa ta, ta muốn nói cho chị ta biết."

Ác niệm cũng cảm thụ Thẩm Quyến ở ngay gần, khuất nhục dừng lại nó lải nhải.

Cố Thụ Ca thừa thắng xông lên: "Ta không là cái gì cũng sẽ không, ta học tập rất lợi hại."

Nàng xuyên qua cửa xe, ngồi vào Thẩm Quyến bên người lúc, đau đầu cảm giác toàn bộ biến mất. Ác niệm yên tĩnh lại.

Cục cảnh sát khoảng cách bệnh viện có chút xa. Cố Thụ Ca ngồi xuống, thì có điểm sa sút.

Nàng đang suy nghĩ ác niệm nói những câu nói kia. Nàng nói mình học tập rất lợi hại không phải gạt ác niệm, nàng học tập năng lực thật sự rất mạnh, hầu như mỗi lần thi đều có thể nắm người thứ nhất. Tiểu học thời điểm, có một lần, nàng sinh bệnh, không thi đến số một, thương tâm khóc rất lâu.

Thẩm Quyến cũng an ủi nàng rất lâu, đem tất cả dễ bàn đều nói hết.

"Chúng ta Tiểu Ca giỏi nhất, lần này chỉ là bất ngờ, lần tới chúng ta còn đem đệ nhất cầm về."

"Đừng khóc, hôm nay cho phép ngươi nhìn nhiều một giờ phim hoạt hình có được hay không?"

"Tiểu Ca cười một cái, lại khóc sẽ không xinh đẹp."

Nàng một mặt khóc đến thở không ra hơi, một mặt thút thít nói: "Trôi, đẹp đẽ, khóc vậy, đẹp đẽ."

Mười bảy tuổi Thẩm Quyến đều bật cười, còn phải đàng hoàng trịnh trọng phụ họa nàng: "Đúng, mặc kệ như thế nào Tiểu Ca đều xinh đẹp nhất."

Bất kể là lúc nào, nhớ tới đoạn này hồi ức, Cố Thụ Ca đều có thể cười được, vừa thẹn thùng, lại cảm thấy rất hạnh phúc. Lúc này cũng không ngoại lệ, nhưng là ý cười còn không có khắp thượng con mắt của nàng, nàng liền không cười được.

Học tập lợi hại có ích lợi gì. Nàng còn là cái gì đều không làm được, cũng không giúp được Thẩm Quyến. Thẩm Quyến cùng ca ca đều là từ cấp 3 lên liền tiếp xúc sự vụ trong nhà, mà nàng hai mươi hai tuổi, còn tại đọc sách.

Bởi vì ngoại trừ đọc sách, nàng cái gì cũng sẽ không.

Cố Thụ Ca cảm thấy ác niệm nói không sai, nàng là rất vô dụng. Còn có người cục trưởng kia, lại là chuyện gì xảy ra, tra án tra không hiểu, xảy ra chuyện đã nghĩ bỏ nồi, còn xác chết mất rồi liền mất rồi, có nói như vậy sao, quá không tôn trọng người chết!

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ