Chương 41 (2019-03-05 00:39:52)

1.3K 94 3
                                    

Lâm Mặc tại Cố thị khá nhiều năm rồi, đối với ba năm trước trong tập đoàn mãnh liệt ám lưu có chút hiểu rõ. Chỉ là khi đó hắn còn không có như bây giờ tiếp cận quyền lực trung tâm, cụ thể cũng không rõ ràng.

Hiện tại nhấc lên, là vui mừng trước mắt tình thế vững vàng, Thẩm Quyến không ở tập đoàn tọa trấn cũng không có chuyện gì, đặt ở ba năm trước nàng sinh bệnh một ngày không ở tập đoàn xuất hiện, nội bộ lời đồn đãi đều có thể truyền ra mười mấy phiên bản.

Hắn nói xong cũng đi rồi.

Lưu lại hai người một quỷ, Lưu Quốc Hoa hoàn toàn không biết trong đó nội tình, chỉ cho rằng Lâm Mặc nói đơn thuần là ba năm trước Cố thị bên trong cao tầng quan hệ khẩn trương, này là người ta Cố thị chuyện nhà, hắn một người ngoài, đương nhiên chỉ xem như không nghe được, cúi đầu, tại tablet thượng điểm mấy lần.

Cố Thụ Ca đương nhiên biết Thẩm Quyến cùng ca ca là ba năm trước lĩnh chứng, nàng kỳ thực kỳ quái qua, tại sao bọn họ chung đụng được tốt như vậy, nhưng chỉ là lĩnh chứng, liền lễ cưới cũng không cử hành, nhưng không chờ nàng nghi hoặc ra một câu trả lời hợp lý, bốn tháng không tới, Thẩm Quyến gọi điện thoại cho nàng, làm cho nàng mau chóng về nước, ca ca bệnh nặng hấp hối.

Sự nghi ngờ này cũng là gác lại.

Cố Thụ Ca trí nhớ cực kỳ tốt, vừa mới Lâm Mặc câu nói kia, nàng còn có thể một chữ không kém thuật lại hạ xuống.

Hiện ở công ty sự tình cũng không nhiều, vẫn còn may không phải là ba năm trước, luôn có người hết sức sinh sự, ngài cùng Cố tiên sinh thông gia, mới tìm được đem những người kia triệt để đè xuống cơ hội.

Câu nói này nghe tới, giống như là, Thẩm Quyến gả cho ca ca, chủ yếu là vì trong tập đoàn chuyện như thế.

Cố Thụ Ca vừa nghĩ như thế, thậm chí có điểm hoảng, nàng đem câu nói này nhiều lần cân nhắc, ở trong lòng lăn qua lộn lại niệm hai lần, lại cảm thấy là bản thân lo ngại, Thẩm Quyến gả vào Cố gia mới tìm được cơ hội đem những người kia triệt để đè xuống, nhưng cũng không nhất định là vì đem những người kia triệt để đè xuống, mới gả vào Cố gia.

"Cái kia mấy năm, trong tập đoàn nguyên lão, cổ đông, đều ở bắt ta trong bối cảnh thiếu hụt, nhận vì gia tộc xí nghiệp trong, chủ tịch tập đoàn như thế quan trọng vị trí hoặc là thân người ở chi, hoặc là người có tài mới chiếm được, chủ trương từ Cố gia dòng bên bên trong tìm thân thiết tới đảm nhiệm, hoặc là ở ngoài mời chuyên ngành người quản lí." Thẩm Quyến đột nhiên đã mở miệng.

Cố Thụ Ca ngồi thẳng thân thể, vểnh tai lên tới nghe.

Nơi này liền Thẩm Quyến cùng Lưu Quốc Hoa hai cái là người, Lưu Quốc Hoa thấy nàng đột nhiên mở miệng, đương nhiên cho rằng là đối với hắn nói, vội vã nói tiếp: "Muốn ở ngoài mời chuyên ngành người quản lí, ngài năng lực quản lý không kém bất luận người nào a."

Thẩm Quyến không có quay đầu xem bên cạnh tiểu quỷ, mà là đối với Lưu Quốc Hoa, nói tiếp: "Cổ đông ý kiến là ta quá trẻ tuổi, kinh nghiệm không đủ, không gánh nổi lớn như vậy trách nhiệm."

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ