A phiêu.
Cố Thụ Ca trong óc bốc lên hai chữ này. Nàng trước đây lên trung học đệ nhị cấp thời điểm, xem qua một ít linh dị loại tiểu thuyết. Những này trong tiểu thuyết cho quỷ hồn đủ loại xưng hô, như là "Huynh đệ tốt", "Âm hồn", "A phiêu" loại hình.
A phiêu phù hợp nhất nàng bây giờ trạng thái. Hư hư phiêu phù ở trong không gian.
Cố Thụ Ca suy nghĩ một chút, nàng đem thân thể đi phía trái lệch đi, nằm nghiêng đến trên ghế salông, kết quả, nàng liền cả người dán vào ghế sô pha mặt ngoài trôi nổi, tạo thành một cái nằm nghiêng tư thế.
Cố Thụ Ca trở mình, bình nằm xuống. May là ghế sô pha đủ trường, nàng vóc dáng một mét bảy ra mặt, gần như vừa vặn chứa đựng tại trong sô pha.
Lần này có chuẩn bị, phát hiện mình không có rơi vào đến ghế sô pha bên trong, mà là đang phía trên duy trì một cái nằm thẳng tư thế, nàng cũng không có cảm thấy kỳ quái.
Nằm xong sau đó, Cố Thụ Ca không có dừng lại, nàng nghĩ thử nghiệm càng nhiều. Thế là nàng phi thường bất nhã duỗi ra chân trái, muốn đi đủ mặt trước sô pha bày ra bàn trà.
Chân duỗi một cái đi ra ngoài, Cố Thụ Ca liền chột dạ nhìn Thẩm Quyến một chút. Nàng xuất thân hài lòng, gia giáo tự nhiên cũng không sai, bình thường lên nằm áo cơm đều là quy củ. Huống hồ nàng tại Thẩm Quyến trước mặt luôn luôn đều rất chú ý dáng vẻ, chưa bao giờ dám có một chút thất lễ, chỉ lo phá hủy nàng tại Thẩm Quyến trong lòng hình tượng.
Nhưng là bây giờ Thẩm Quyến ngay ở trước mặt nàng, nàng lại làm ra như vậy bất nhã động tác.
Cố Thụ Ca lại chột dạ lại thất vọng, mặc kệ nàng làm thế nào, Thẩm Quyến đều không thấy được.
Nàng thật nhanh dùng chân đụng một cái bàn trà, chân từ trên bàn trà chọc tới. Thế là nàng lập tức thu hồi, cũng không dám lại nằm, nhanh chóng lên, đoan đoan chính chính mà ngồi thẳng, sau đó nhẹ nhàng thở một hơi.
Nàng trầm mặc ngồi một lúc, mở miệng thấp giọng nói: "Chính là ta nghĩ nhìn một chút ta bây giờ có thể làm cái gì, ta cùng người... Có cái gì không giống nhau." Nếm thử qua, nàng có thể làm được ở trên sô pha hoàn thành "Ngồi" cùng "Nằm" tư thế, thế nhưng đi chạm cái khác vật thể, vẫn là không đụng tới.
Thẩm Quyến không có bất kỳ phản ứng nào, nàng không nghe được thanh âm nàng, cũng không cảm giác được sự tồn tại của nàng.
Dù cho nàng còn có thể nhìn thấy, còn có cảm giác, nhưng thực, nàng đối với Thẩm Quyến tới nói, xác xác thực thực đã chết.
Cố Thụ Ca thẳng tắp lưng từ từ cong lại đi, tử vong chuyện này, tại nàng rời đi thân thể hơn nửa ngày sau đó, rốt cục hậu tri hậu giác làm cho nàng thống khổ nôn nóng, nàng cũng giống vừa nãy Lâm Mặc cùng tài xế như thế, biểu hiện ra không biết làm thế nào.
Nàng nên đi chỗ nào, nàng nên làm gì, nàng có phải là muốn triệt để rời đi Thẩm Quyến.
"Tỷ, ta không muốn đi." Cố Thụ Ca đối với Thẩm Quyến nhẹ nhàng nói.
Thẩm Quyến không có nhìn về phía nàng vị trí, nàng ngồi ở trên sô pha, không có dựa vào lưng ghế dựa, thân thể cũng không thẳng, là một loại cô độc yếu đuối tư thế. Ánh mắt của nàng không có tụ quang, hình như là đang nhìn Cố Thụ Ca trước người mặt đất, lại hảo giống đang nhìn còn lại nơi nào, cả người đều không có gì tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...