Chương 62 (2019-03-27 00:11:45)

1K 100 7
                                    

Hắn đến rồi bao lâu, nhìn bao lâu?

Cố Thụ Ca ra bên ngoài nhìn, nhưng cách một tầng pha lê, luôn cảm thấy tầm mắt mơ hồ, ở là của nàng mặt xuyên qua pha lê, thân đến bên ngoài.

Bên ngoài cuồng phong gào thét, Cố Thụ Ca không cảm giác được lạnh giá, nhưng cũng tưởng tượng ra cái này dưới 0 mười mấy độ sáng sớm, tại trong cuồng phong sẽ có nhiều gian nan.

Dưới đèn đường người vẫn còn, trước sau nhìn bên này.

Hắn có phải là đang giám sát Thẩm Quyến?

Cố Thụ Ca tâm trạng chìm xuống, toàn bộ xuyên ra gian phòng, đến bên ngoài, nàng hướng người kia tung bay đi.

Bên ngoài rất lạnh, đèn đường mờ vàng đều ánh không ra ấm áp bầu không khí, dưới đèn cái bóng đen kia, để này đêm đen bằng thêm một phần quỷ dị. Cố Thụ Ca bay tới cái bóng đen kia bên cạnh.

Nàng này mới phát hiện, từ nàng phát hiện hắn, đến bây giờ, hắn hơi động cũng không có nhúc nhích.

Ngày đông, đêm đen, yên tĩnh, đứng lặng.

Tình hình như thế theo lẽ thường rất dễ dàng khiến người ta nghĩ đến pho tượng, nhưng là Cố Thụ Ca đến rồi bóng đen kia trước người, nhìn thấy hắn khẩu trang rìa trắng xám da ngoài, nhìn thấy hắn mũ bên dưới đen kịt tóc, không biết làm sao liền liên tưởng đến màu đen nhúc nhích động vật nhuyễn thể, dính vào nhân thân thượng, bỏ rơi cũng bỏ rơi không được.

Người này là ai? Là hung thủ, vẫn là cái gì khác?

Cố Thụ Ca muốn xốc lên miệng của hắn tráo, dù sao cũng nàng là quỷ, sẽ không bị nhìn thấy, dù cho hất bất động, dọa dọa hắn cũng tốt.

Nàng đưa tay ra, kết quả lại từ trên mặt của hắn chọc tới. Cố Thụ Ca sững sờ, mở ra lòng bàn tay vừa nhìn, mới phát hiện đầu ngón tay vết máu đã không có, hẳn là vừa mới lau cửa sổ thời điểm, máu bị hơi nước mang đi.

Thật đáng tiếc. Cố Thụ Ca tiếc nuối nghĩ.

Nàng liền đứng ở bóng đen trước mặt, bọn họ mặt đối mặt. Bóng đen ăn mặc rất trống, rất lớn, hoàn toàn không nhìn ra vốn là thân hình, giày bên trong hơn nửa lót tăng cao, cả người so với Cố Thụ Ca còn cao hơn.

Cố Thụ Ca chính đánh giá, ý đồ nhìn ra cái gì đặc thù, nhận ra người này, đột nhiên nàng nghe được một tiếng từ cuống họng dưới đáy phát ra xì khẽ, như là có cái gì rất buồn cười chuyện.

Âm thanh này rất ngắn ngủi, nghe không chân thực. Thậm chí biện không ra nam nữ.

Cố Thụ Ca đột nhiên quay đầu, theo ánh mắt của nàng vừa nhìn, chỉ thấy nàng phòng ngủ cái kia cửa sổ con thượng hơi nước bị tô mở ra một vòng, đây là nàng tô.

Mà cửa sổ mặt sau lúc ẩn lúc hiện đứng một bóng người.

Người kia là ăn mặc váy ngủ Thẩm Quyến.

Cố Thụ Ca giật mình trong lòng, nàng nghe được bên tai truyền đến một tiếng hài lòng "Ân ~", mang theo thật dài giọng mũi, như phát ra từ đáy lòng thỏa mãn than thở, nghe đắc nhân tâm đáy phát lạnh.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ