Đêm nay, Cố Thụ Ca có thể bị cảm giác được thời gian là ba tiếng, so với trước một đêm có thêm một tiếng, là mấy ngày liên tiếp tăng cường nhiều nhất một đêm, trước nhiều nhất một lần là 20'.
Thẩm Quyến suy tư một lúc vì sao lại tăng cường nhiều như vậy, hỏi: "Ngươi hôm nay có cảm giác hay không cái gì không giống nhau?"
Cố Thụ Ca lập tức liền nghĩ đến nàng ban ngày uống Thẩm Quyến máu. Nàng trang làm đầu mối gì đều không có dáng vẻ, tại Thẩm Quyến lòng bàn tay viết: "Không."
Từ có thể tại Thẩm Quyến lòng bàn tay viết chữ bắt đầu, cái gì bút lông chim, cái gì mực nước, đều bị Cố Thụ Ca vứt xuống sau đầu, nàng hết sức làm bộ không nhớ rõ những kia viết công cụ, chỉ ở Thẩm Quyến lòng bàn tay viết. Thẩm Quyến không biết là không nhớ ra được, vẫn là bỏ mặc, cũng không có thay nàng đem giấy bút mang tới.
Thấy nàng nói không, Thẩm Quyến lại cẩn thận hồi ức cả ngày hôm qua có cái gì không giống, quan trọng nhất một cái, chính là Tiểu Ca đụng phải máu của nàng, có thể hay không cùng máu của nàng có quan hệ?
Đang muốn đến nhập thần, lòng bàn tay bị điểm hai lần.
Đây là đang gây nên sự chú ý của nàng. Thẩm Quyến đình chỉ suy nghĩ, đem lòng bàn tay thoáng giơ lên một ít, làm cho Cố Thụ Ca viết rất tiện tay một điểm.
Đầu ngón tay ở lòng bàn tay xẹt qua, "Đi ngủ." Hai chữ, rơi xuống.
Đã ba giờ hơn, không nữa ngủ, trời đều phải sáng.
Thẩm Quyến cũng xác thực mệt mỏi, nếu như là mấy ngày trước, nàng nhất định sẽ nghĩ trăm phương ngàn kế làm cái rõ ràng, nhưng bây giờ nàng chẳng phải cuống lên. Hết thảy đều tại biến tốt. Tiểu Ca có thể cùng nàng dùng văn tự trao đổi, nàng có thể bị cảm giác được thời gian cũng tại thành dài.
Bóng tối của cái chết đang tại đi xa.
Thẩm Quyến cũng chẳng phải cấp thiết, nàng nói: "Tốt. Thư phòng đèn mở ra, ngươi đi viết tình tiết vụ án đi."
Đầu ngón tay tại tay nàng tâm vẽ cái câu.
Thẩm Quyến đột nhiên cảm giác được bóng đêm yên tĩnh, phảng phất thời gian đều chậm lại, làm cho không người nào hạn lưu luyến, nàng kêu một tiếng: "Tiểu Ca. . ."
Cố Thụ Ca nhìn nàng, chờ nàng nói tiếp.
Thẩm Quyến vốn muốn hỏi "Ngươi không sẽ rời đi đi", lời chưa kịp ra khỏi miệng, nàng phản ứng lại, e sợ liền Tiểu Ca chính mình cũng không thể xác định, là sẽ vẫn lưu lại, vẫn là bỗng nhiên đã không thấy tăm hơi. Nàng miễn cưỡng xoay chuyển miệng, nói: "Viết mệt thì nghỉ ngơi, không cần phải gấp."
Hóa ra là căn dặn nàng chú ý giải lao. Nhưng là quỷ liền thân thể đều không có, làm sao sẽ mệt đây. Nàng không nhịn được cười, Thẩm Quyến cũng có hồ đồ thời điểm. Sau đó tại tay nàng tâm viết cái "Hảo" .
Thẩm Quyến sau khi lên lầu, toà này tòa nhà lớn đột nhiên yên tĩnh lại. Cố Thụ Ca đứng ở rộng rãi trong phòng khách, có chốc lát không biết làm thế nào, nàng lấy lại bình tĩnh, đi đến thư phòng. Thẩm Quyến tại trên bàn lần lượt thả ba tờ giấy trắng, bày ra ra, thuận tiện nàng lấy dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Fiction généraleCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...