Chương 60 (2019-03-25 19:41:14)

1.1K 77 0
                                    

Bản kinh văn này, tại Cố Thụ Ca trong mắt rất dư thừa. Nàng cảm thấy Thẩm Quyến có học hay không cũng không đáng kể, bởi vì khẳng định không dùng được.

Nhưng hòa thượng ở ngay trước mặt nàng, không e dè cùng Thẩm Quyến đề kinh văn. Cố Thụ Ca lại là trì độn, cũng phát hiện nàng bị xem như khác loại đề phòng.

Không thôi xem như khác loại đề phòng, hòa thượng đối với nàng còn không hề tôn trọng, hoàn toàn không hề e dè cảm thụ của nàng.

Cố Thụ Ca rất khó chịu, nàng rõ ràng hơn nửa tháng trước vẫn là người, mới đi qua nhiều thế này tháng ngày, đã bị xem là một cái lúc nào cũng có thể sẽ "Lên tính" Âm quỷ. Nàng nghe được, lão hòa thượng nói đến lên tính thời điểm, lại như coi nàng là thành một đầu lúc nào cũng có thể sẽ phát điên thú hoang.

Có thể còn không bằng thú hoang, thú hoang ít nhất là sống.

Cố Thụ Ca mím chặt môi, trong lòng một khó chịu, đối với hòa thượng này sợ hãi đều ít đi mấy phần, chỉ muốn hắn mau rời đi.

"Không cần." Thẩm Quyến đạo.

Cố Thụ Ca đột nhiên ngẩng đầu, con mắt bỗng chốc liền sáng. Nàng đứng ở Thẩm Quyến phía sau, chỉ có thể nhìn thấy Thẩm Quyến bóng lưng, Thẩm Quyến cũng không quay đầu lại nhìn nàng, có thể là của nàng nói lại làm cho Cố Thụ Ca rất an tâm lên. Người bên ngoài coi nàng vì khác loại, nhưng Thẩm Quyến sẽ không như thế nhìn nàng.

"Chúng ta Tiểu Ca không cần." Thẩm Quyến từ chối đến kiên quyết.

Lão hòa thượng như là sớm dự liệu được nàng sẽ không tiếp nhận, trong thần sắc hiện ra không đồng ý đến, khuyên nhủ: "Để ngừa vạn nhất thôi, cũng không phải không phải dùng không thể."

Thời đại này, sợ là tìm không ra con thứ hai ẩn náu tại dương gian tiểu quỷ đến rồi, cứ như vậy ở nhà nuôi, ai biết sẽ dưỡng thành ra sao, nếu không để ý đem tiểu quỷ dưỡng thành ác quỷ, đến lúc đó làm hại một bên, sợ là liền cái trị người của nàng đều không có.

"Ngươi yên tâm, nàng sẽ không hại người, ngươi dù cho đem đao thả trong tay nàng, nàng đều thà rằng đem lưỡi dao hướng về bản thân, cũng sẽ không đi chạm chuôi đao." Thẩm Quyến nói tới chắc chắc, vẫn như cũ không chịu phải được văn.

Kinh văn xác thực như hòa thượng mà nói, học được sau đó, đọc không niệm đều do nàng, xem ra không có gì gây trở ngại. Nhưng Thẩm Quyến biết nếu như nàng học, Tiểu Ca sẽ không nói cái gì, nhưng trong lòng nàng tất nhiên là khổ sở, dù sao kinh văn bản ý là đưa nàng trở thành ác quỷ nhắc tới phòng.

Lão hòa thượng cũng tức giận: "Nàng sẽ không, trong lòng nàng ác đây? Ác niệm vẫn còn, vạn nhất áp chế không nổi, nàng ra rồi, ngươi còn có thể xác định nàng sẽ không hại người?"

Ác niệm đã bị gọi là ác niệm, chỉ có một người toàn bộ ác lộn xộn, nàng chỉ có thể làm ác, sẽ không làm việc thiện, đây là bản tính, lại như đông đi xuân tới, nhật thăng nguyệt rơi giống nhau định luật.

Thẩm Quyến đối với ác niệm đã không có giải, nàng luôn cảm thấy nếu là Tiểu Ca ác niệm, đại khái cũng xấu không đi nơi nào, dù sao mỗi người ác trình độ đều không giống nhau. Nhưng nàng không thể thay ác niệm bảo đảm, đang muốn nói sẽ nghĩ biện pháp áp chế lại ác niệm, không cho nàng đi ra, chỉ thấy Cố Thụ Ca từ sau lưng nàng dò xét đi ra, căm tức hòa thượng, nói: "Ác niệm cũng sẽ không hại người, ác niệm cũng nghe Thẩm Quyến!"

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ