Cố Thụ Ca hồn thể cương trực, thẳng tắp nhìn chằm chằm Thẩm Quyến.
Thẩm Quyến ánh mắt hướng về phía mặt nàng, nhìn một lúc, hơi mím mím môi, hỏi một câu: "Ngươi ở nơi này sao?"
Ngữ khí của nàng rất cẩn thận, cũng không phải là bởi vì hoảng sợ, mà là mang theo một loại nào đó chờ mong. Cố Thụ Ca từ từ buông lỏng thân thể, mở miệng: "Ta ở đây."
Tại nàng mở miệng đồng thời, Thẩm Quyến đưa tay xoa gò má của nàng, Cố Thụ Ca hơi nín hơi, Thẩm Quyến tay liền từ trên mặt của nàng đi xuyên qua. Nàng trên không trung thu nạp ngón tay, giống là muốn bắt được cái gì, nhưng là đã đối với nàng mà nói trước người một mảnh kia chỉ có không khí, như vậy tự nhiên là cái gì đều không bắt được.
Thẩm Quyến trên mặt lộ ra vẻ thất vọng, nàng thu tay về, tại tại chỗ đứng một lúc, con mắt không lại rơi vào Cố Thụ Ca trên người, mà là tìm kiếm bình thường ở trong không khí nhìn một vòng.
Nhìn khoảng chừng năm phút đồng hồ, Thẩm Quyến buông xuống con ngươi, xoay người, hướng về cầu thang đi đến.
Hóa ra nàng không nhìn thấy nàng. Cố Thụ Ca nhìn theo Thẩm Quyến lên lầu, ủ rũ dùng thân thể của nàng đều phập phù lên. Nàng cúi đầu ủ rũ đi tới trên ghế salông ngồi xuống.
Đột nhiên, nàng phản ứng lại, có chỗ nào không đúng lắm.
Thẩm Quyến không nhìn thấy nàng, tại sao hướng về phương hướng của nàng gọi tên của nàng?
Nàng là cảm giác được nàng sao?
Cố Thụ Ca liếc nhìn chuông, 12 giờ vô cùng. Nàng quên đi ở nơi nào xem qua, một ngày ở trong âm khí nặng nhất thời điểm là rạng sáng một điểm đến ba giờ. Như vậy 12 giờ cũng có cái gì thuyết pháp sao?
Nàng đứng lên, đến rồi bên cửa sổ, bởi vì nghĩ đến nhập thần, lại quên đi giống người như thế đi qua, mà là trực tiếp bay tới phía trước cửa sổ. Nàng hướng không trung nhìn xung quanh, không trung một vòng trăng hạ huyền, bởi thiên tình duyên cớ, trăng hạ huyền còn rất sáng sủa.
Dựa theo người bình thường quan niệm tới nói, hồn thể muốn hiện hình hoặc là có thể bị người nhận biết được, hẳn là âm khí nặng thời điểm, bởi vì hồn phách thuần âm. Mà trong vòng một tháng âm khí nặng nhất tháng ngày hẳn là lịch nông mùng 1 cùng ba mươi, hai ngày nay không nhìn thấy mặt trăng.
Hôm nay cũng không là mùng 1, cũng không phải ba mươi, vừa cũng không tới một điểm, tại sao Thẩm Quyến đột nhiên liền có thể cảm giác được nàng?
Cố Thụ Ca suy nghĩ hồi lâu đều không nghĩ ra, thật sâu cảm giác được sách đến thời gian sử dụng mới hận ít. Sớm biết có hôm nay, nàng là hơn nghiên cứu một chút thần bí học tông giáo học gì đó.
Nhưng nàng vẫn là rất tích cực. Nàng trước tiên nằm thẳng trên ghế salông, thử một hồi giấc ngủ, sau đó không có gì bất ngờ xảy ra phát hiện, quỷ là không cần ngủ. Thế là nàng lại ngồi dậy, vắt hết óc hồi ức trước đây lời truyền miệng trôi qua, liên quan với nhân hòa quỷ làm sao giao lưu biện pháp.
Vẫn muốn đến Thẩm Quyến xuống lầu, đều không có gì manh mối. Nàng phát hiện, nàng nghe nói qua những kia biện pháp, đều không ngoại lệ đều là dạy nhân loại như thế nào cùng quỷ hồn đối thoại, mà không có quỷ hồn như thế nào cùng nhân loại đối thoại. Bởi vì tại những truyền thuyết kia, truyền thuyết ít ai biết đến bên trong, quỷ quái hồn phách đều thần thông quảng đại, muốn cùng người nói chuyện hãy cùng người nói chuyện, nghĩ hiện hình liền hiện hình, muốn hại người liền hại người, nghĩ quấy rối liền quấy rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Fiksi UmumCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...