Chương 24 (2019-02-15 00:12:41)

1.4K 110 2
                                    

Vốn là dự định hầm cà-ri xào bò. Nguyên liệu nấu ăn đều tắm xong, Thẩm Quyến nhớ tới Cố Thụ Ca viết "Ta không thể ăn, ta ăn không được" lúc sự phẫn nộ, lại do dự một chút.

Dù sao cũng cũng không thế nào đói bụng, Thẩm Quyến cầm hoa quả đi ra, cho mình làm phân salad.

Làm thời điểm, nàng lại nghĩ, đã Tiểu Ca có thể gặp được máu của nàng, như vậy hướng về trong đồ ăn thả điểm máu, nàng có phải là là có thể nếm trải.

Chỉ là không biết dương gian đồ ăn sẽ sẽ không làm thương tổn đến nàng hồn thể.

Nàng đang nghĩ ngợi, Cố Thụ Ca phiêu tiến đến.

Thẩm Quyến tại thiết hoa quả, thon dài trắng nõn ngón tay đặt tại táo tây thượng, một tay kia cầm đao, đem táo tây cắt thành đinh. Động tác của nàng không xưng được thành thạo, nhưng là tuyệt không ngốc, rơi đao tần suất là cố định, lưỡi dao rơi ở trên thớt gỗ thanh âm, độn độn vang trầm, có tiết tấu truyền đến, lại không tên có loại khiến người an tâm cảm giác.

Cố Thụ Ca đứng ở bên cạnh, nghĩ thầm, dù cho chỉ là nghe Thẩm Quyến thiết hoa quả, nàng đều có thể nghe thượng một năm cũng không ghét.

Thẩm Quyến thiết xong rồi hoa quả, cất vào trong bát, thả chút salad tương, sẽ tìm cái cái nĩa, liền mang đi tới bên cạnh bàn ăn. Nàng ngồi xuống, hỏi một câu: "Tiểu Ca có ở đây không?"

Cố Thụ Ca như cũ đi điểm tay nàng, kết quả, ngón tay lại từ Thẩm Quyến trên tay chọc tới. Cố Thụ Ca kinh hãi, hốt hoảng nhìn một chút Thẩm Quyến.

Thẩm Quyến không biết tình huống của nàng, rồi hướng không khí hỏi một hồi: "Có ở đây không?"

Cố Thụ Ca thử lại, vẫn không có đụng tới nàng, kinh hoảng giống tinh hỏa như thế, tại nàng đáy lòng lan tràn, làm sao không đụng tới! Nàng cúi đầu xem tay của chính mình, ngón tay đã không có vết máu.

Là bởi vì thấm ở trên tay máu dùng hết chưa? Cố Thụ Ca hoảng loạn suy đoán. Nàng xem hướng Thẩm Quyến. Thẩm Quyến không có được đáp lại, nhưng nàng cũng không có ăn bữa tối, ngược lại buông xuống rồi cái nĩa, như là đang đợi cái gì.

Cố Thụ Ca chạy đi thư phòng, cái kia nửa chén thủy tinh máu vẫn còn, nàng đi vào liền nghe thấy được huyết dịch mùi thơm ngát, Cố Thụ Ca thở phào nhẹ nhõm, nhưng tâm vẫn cứ cao cao nhấc theo, đến lúc nàng đụng phải chén thủy tinh trong máu, mới hoàn toàn an tâm.

Hẳn là trên đầu ngón tay máu đã không có, cho nên mới phải không đụng tới Thẩm Quyến.

Vậy thì tốt. Nàng vừa mới thật sợ, Thẩm Quyến máu cũng đối với nàng mất hiệu lực.

Nếu như là như vậy, Thẩm Quyến hẳn là thất vọng. Nàng phát hiện nàng sợ nhất dĩ nhiên không phải một lần nữa trở lại không cách nào cùng người giao lưu trạng thái, mà là Thẩm Quyến thất vọng.

Dù sao nàng là cao hứng như vậy có thể cùng với nàng đối thoại. Còn tỉ mỉ hỏi thăm bác sĩ Mộc, làm sao hái máu, làm sao bảo tồn máu, đã làm xong muốn lâu dài nuôi nàng chuẩn bị.

Cố Thụ Ca dính máu, mới phát hiện chén thủy tinh trong dòng máu đã ngưng kết thành keo trạng thể. Nàng tại mặt ngoài sượt hai lần, chỉ thượng có thể nhìn ra một chút màu đỏ, mới đi ra khỏi đi, trở lại phòng ăn.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ