Ba tầng Tàng Kinh Các đều là cấu tạo gỗ, bởi vậy đặt mình trong trong đó có một cổ thiên nhiên vật liệu gỗ mùi thơm. Cố Thụ Ca suy đoán toà này Tàng Kinh Các nên truyền rất nhiều năm.
Các nàng đọc sách, làm cái ký, ăn cơm, nghỉ ngơi địa phương, từ bên ngoài xem, ngay ở trong tàng kinh các, dùng là giống nhau vật liệu xây dựng, nhưng tiến vào bên trong liền biết bất đồng, các nàng ở chỗ này là mặt sau mới xây, không tính đặc biệt mới, ước chừng là khoảng mười năm kiến trúc, nhưng đối lập ở Tàng Kinh Các, chính là cái phong nhã hào hoa thanh niên.
Hai bên từ bên ngoài xem là một thể, tiến vào bên trong, dùng một bức tường tách rời ra, vì là bảo vệ trong tàng kinh các điển tịch.
Nhưng loại này thu gom thư tịch phương thức, cũng coi như rất rơi ở phía sau. Hiểu chút thu gom đều biết, giấy thọ ngàn năm, tranh lụa giảm nửa. Ánh mặt trời tử ngoại tuyến sẽ làm bản giấy ố vàng phai màu phát giòn. Bụi trần trứng trùng đều sẽ thương bản giấy. Cố Thụ Ca từng thấy bên trong hảo vài cuốn sách, đều đau lòng đến không được.
Thẩm Quyến cùng nàng từ đi vào đến bây giờ đều không có trao đổi qua làm sao làm hết sức duy trì bên trong cuốn sách, nhưng rất rõ ràng Thẩm Quyến tại tận lực giảm thiểu tìm sách số lần, dừng lại thời gian, bình thường đều sẽ đem tìm sách nhiệm vụ giao cho Cố Thụ Ca.
Như vậy mang theo năm tháng tang thương địa phương, vừa vào đêm, đều sẽ có vẻ âm trầm, huống hồ vẫn là mùa đông, thỉnh thoảng có gió lạnh từng trận, nương theo lấy tuyết tự mái hiên, cành cây rơi lặng yên tiếng vang. Càng thêm âm u kinh khủng.
Thẩm Quyến tại nhu hòa dưới đèn, cũng không tan ra nàng lông mày đuôi mắt trấn định cùng lãnh tĩnh, có thể nàng nói, bên môi ý cười, lại ngậm lấy bất khả tư nghị nhu tình.
Cố Thụ Ca bận dời đi chỗ khác tầm mắt, trong lòng đọc thầm nàng buổi chiều lúc niệm hơn mười lần kinh văn đến tĩnh tâm. Bốn năm trước, nàng đã hiểu lầm qua một lần, khi đó nàng còn có thể chạy trối chết. Hiện tại nếu như nàng hiểu lầm nữa, nàng liền không chỗ có thể trốn.
Thẩm Quyến nói xong câu đó, cũng không có chăm chú bức bách, Cố Thụ Ca buộc bản thân niệm xong nghiêm chỉnh khắp cả kinh văn, mới miễn cưỡng tìm về một chút xíu lý trí, nàng nhấc bút lên, nghiêm túc viết: "Vạn nhất một năm tám trăm ml máu còn chưa đủ đây? Ngươi có thể có bao nhiêu máu cung ta tiêu xài. Lại vạn nhất máu tươi sẽ làm ta trở nên thô bạo, cánh sinh âm sát, phản phệ ngươi, sẽ làm thế nào?"
Nàng còn chưa phải đồng ý.
Thẩm Quyến lại vẫn như cũ trấn định, nàng hiển nhiên không phải tâm huyết dâng trào, mà là chu đáo cân nhắc qua.
"Ngươi mỗi ngày đều tại chạm máu của ta, có hay không sinh ra dù cho một điểm lệ khí?" Nàng hỏi.
Cố Thụ Ca trầm mặc một chút, phủ nhận. Nàng không có.
Đây là Thẩm Quyến đã sớm đoán được, lấy Tiểu Ca tự giác, nếu như máu đối với nàng âm sát có nửa phần trở nên gay gắt tác dụng, nàng nhất định sẽ nói cho nàng biết, đồng thời tuyệt không lại dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Художественная прозаCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...