Chương 84 (2019-05-07 02:29:23)

1.4K 91 12
                                    

Thế gian chuyện, đều sẽ có một phần cuối, gần nhau chuyện, cũng không ngoại lệ.

Chỉ là yêu nhau người đặc biệt là sợ hãi một khắc đó đến, thế là thường xuyên đi quên, có thể lại làm sao quên, một khắc đó như cũ là tại.

Lại thế là bất cứ lúc nào chuyển dời, cái kia phần cuối liền hóa thành thâm tàng đáy lòng hoảng sợ.

Kính Vân đối với các nàng thản nhiên khá là bất ngờ, run lên một lúc, mới thở dài nói: "Đúng là ta, đang ở hồng trần ở ngoài, nghĩ hồng trần chuyện, câu nệ."

Hắn sở dĩ tránh tiểu quỷ, là bởi vì, tiểu quỷ bởi vì chấp niệm mà tồn tại, không khác nào đem lưu cùng chết đều giao cho Thẩm Quyến trong tay. Người bình thường nghĩ tới chỗ này, khó tránh khỏi nôn nóng như khốn thú. Đối quỷ tới nói, tâm tình tiêu cực rất dễ dàng sinh sôi ra tà ác, do đó sa đọa thành ác quỷ. Cho nên hắn tránh tiểu quỷ, dự định dạy Thẩm Quyến một quyển thanh tâm chú, chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Kết quả lại là hắn lo xa rồi.

Tiểu quỷ nhìn không có gì chủ kiến, ai biết thông suốt cực kì.

Một trận gió mát thổi, hoa đào nhẹ nhàng bay xuống, từ Cố Thụ Ca mặc trên người qua. Cố Thụ Ca không nghe được bọn họ đang nói cái gì, cũng ngửi không thấy hương hoa, không cảm giác được gió mát, không khỏi có chút tẻ nhạt.

Tiếp đó, nàng liền nhìn thấy hòa thượng hướng nàng liếc mắt nhìn, cùng nàng mỉm cười với thoáng gật đầu. Cố Thụ Ca vẫn không có nghĩ rõ ràng hòa thượng làm cái gì đột nhiên hướng nàng hỏi thăm, chỉ thấy hòa thượng đã chắp tay trước ngực, cùng Thẩm Quyến chào một cái, xoay người lên núi đi tới.

Thẩm Quyến hướng nàng đi tới.

Cố Thụ Ca liền biết các nàng có thể trở về nhà. Nàng hướng nàng đi qua, cũng không có hỏi hòa thượng như vậy thần bí, đến tột cùng vì chuyện gì. Dù sao cũng nên nàng biết, Thẩm Quyến nhất định sẽ nói cho nàng biết.

Các nàng lên xe.

Lên núi đường núi khá là chót vót, Kính Vân số tuổi đã không nhỏ, nhưng đạp ở trên sơn đạo lại như giẫm trên đất bằng, đãi hắn đi bộ hơn nửa giờ, đứng ở cửa chùa trước, cho nên ngay cả hô hấp cũng không từng loạn. Hắn ngẩng đầu nhìn mắt cửa chùa thượng viết Nghiễm Bình tự ba chữ bảng hiệu, cười cười, thấp giọng tự nói một câu: "Cuối cùng trở về."

Có một tiểu sa di mở ra cửa chùa, ngó dáo dác dò ra hơn nửa người, giống là muốn lén lút đến bên ngoài chùa chơi đùa, thấy cửa chùa trước có một tăng nhân, hắn đầu tiên là ngẩn ra, đột nhiên phản ứng lại, tươi cười rạng rỡ nhảy một cái, quay đầu lại hướng trong chùa cao giọng hô: "Sư bá trở về! Sư bá trở về!"

Chỉ chốc lát sau, trong chùa liền sôi trào, to to nhỏ nhỏ hòa thượng đều lao ra chùa đến, nghênh tiếp sư bá trở về chùa.

Kính Vân cười ha ha, cùng những sư điệt này chúng chào hỏi. Chủ trì hòa thượng thấy hắn, cũng rất cao hứng, chỉ là giữa lông mày lại ẩn hàm lo lắng.

Kính Vân biết hắn vì cái gì, đãi đem to to nhỏ nhỏ các hòa thượng đều ứng phó đi qua, hắn cùng với chủ trì đi tới hậu viện thiện phòng.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ