Tất cả mọi người tại mỗi cái nói mỗi cái, không có ai phát hiện Tiêu Mẫn dị thường, liền ngồi ở bên người nàng Tiêu Úc cũng xoay người đi theo Lưu Giang Lâm nói chuyện phiếm, đề tài đã cong đến rồi Hồng Kông mấy năm qua kinh tế không có nhiều khởi sắc, chuyện làm ăn có bao nhiêu khó làm.
Cố Thụ Ca vặn chặt lông mày, nhìn chằm chằm Tiêu Mẫn, nghĩ nàng câu nói này là có ý gì, nàng nhận thức ca ca sao? Hẳn là chưa từng gặp mặt, không đúng vậy sẽ không nói nguyên lai trường như vậy a.
Chưa từng gặp mặt, chẳng lẽ là nghe nói qua?
Này ngược lại là rất có thể, dù sao Tiêu Úc tình cờ ở nhà nói đến chuyện công tác, nhắc tới ca ca tên cũng rất bình thường.
Có thể Tiêu Mẫn phản ứng rõ ràng không phải nghe nói qua người này mà thôi, nên còn có chút những khác ý tứ.
Chẳng lẽ là Tiêu Mẫn nghe nói ca ca ưu tú, cho tới nay đều rất quý mến, hôm nay cuối cùng cũng coi như thấy được ca ca tướng mạo, cho nên mới có câu này cảm thán?
Cố Thụ Ca cảm giác đến ý nghĩ của chính mình rất có đạo lý.
Nàng cong người xuống, để con mắt cùng Tiêu Mẫn ngang hàng, nhìn kỹ nàng, không buông tha trên mặt nàng mảy may biểu hiện biến hóa, ngay sau đó, nàng liền nhìn thấy Tiêu Mẫn lộ ra một cái căm ghét vẻ mặt.
Vẻ mặt đó lại như là tên của chính mình bị đem ra cùng một cái vạn phần kẻ đáng ghét đánh đồng với nhau giống như vậy, vừa căm ghét, lại phản cảm, còn có cực kỳ xem thường khinh bỉ.
Cố Thụ Ca: "..." Cái này phản ứng, hẳn không phải là quý mến.
Thật là khó đoán a. Cố Thụ Ca mím chặt môi, nhân loại tình cảm cùng trải qua thật là phức tạp.
Bên này Tiêu Mẫn đã cười híp mắt gia nhập Chúc Vũ bên kia trong đối thoại đi tới, cũng lại nhìn không ra nửa điểm vừa nãy dị dạng.
Cố Thụ Ca ngồi dậy, ỷ vào không ai nhìn thấy nàng, lại biến thành người khác quan sát.
Thẩm Quyến hạ xuống lúc, cũng cảm giác được tiểu quỷ kia vòng quanh mọi người đi tới đi lui, ở nơi này nhân thân một bên dừng một hồi, lại đi người kia bên người đãi một lúc, rất bận rộn.
Cái cảm giác này rất thần kỳ, nàng không nhìn thấy Tiểu Ca, nhưng lại có thể rõ rõ ràng ràng cảm giác được nàng là ở chỗ đó, thậm chí ngay cả nàng ngồi hay là đứng đều có thể nhận biết đến rõ rõ ràng ràng.
Cố Thụ Ca nghe được tiếng bước chân, cùng mọi người cùng nhau nhìn về phía cầu thang phương hướng.
Tất cả mọi người đứng lên.
Cố Thụ Ca cong cong khóe mắt, nàng nở nụ cười, cả người đều có vẻ đặc biệt ấm áp, lại như ngày đông dưới ánh mặt trời một chén ấm áp sữa bò nóng.
Nàng lập tức chạy đi Thẩm Quyến bên người.
Thẩm Quyến vẻ mặt bất biến, buông xuống bên người tay lại giật giật đầu ngón tay, Cố Thụ Ca phát hiện, ánh mắt sáng lên, thật cao hứng bắt được nàng ngón tay trỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...