Chương 85 (2019-06-03 04:00:45)

1.4K 87 13
                                    

Giết người, lại đang bị bắt sau vẫn cứ không hề hối hận, nói rõ nàng cũng không cảm giác mình làm sai.

Đối với người bị hại người nhà tới nói, hung thủ bị bắt sau đó, vẫn cứ vênh vang đắc ý, không chỗ nào tỉnh ngộ, đại khái là nhất không thể tiếp nhận. Đối với chuyện này, Thẩm Quyến cũng chỉ là một phổ thông người bị hại người nhà mà thôi.

Cố Thụ Ca thực sự không cảm giác được bất bình, nàng xác thực không nhớ rõ. Nhưng khi nhìn Thẩm Quyến cúi đầu nghiêng mặt, nàng trong lúc mơ hồ cảm giác được từ đáy lòng tràn ngập lên tức giận cùng buồn bực.

Này tức giận cũng không phải là bởi vì Chúc Vũ giết nàng, còn không biết hối cải. Mà là nàng từ trước mắt Thẩm Quyến nghĩ đến, khi biết nàng tin qua đời lúc, Thẩm Quyến hẳn là sao tuyệt vọng tan vỡ.

"Đừng khổ sở." Cố Thụ Ca thanh âm cũng rầu rĩ.

Thẩm Quyến quay đầu nhìn nàng, đã gặp nàng hồn thể bởi vì tâm tình chập chờn mà trong suốt một điểm, nhìn ánh mắt của nàng lại tràn đầy quan tâm.

"Đừng khổ sở, nàng hiện đang bị bắt ở, sẽ phải chịu trừng phạt." Cố Thụ Ca thấy Thẩm Quyến nhìn sang, lại an ủi một câu.

Thẩm Quyến cười cười, cười đến miễn cưỡng.

Chúc Vũ là không sống được, không chỉ là sát hại Cố Thụ Ca, trộm cướp thi thể của nàng cũng hủy hoại, còn có nàng ở cái kia tập đoàn phạm tội bên trong, làm vô số chuyện ác, các loại gộp lại, đầy đủ xử cái tử hình. Dùng tính mạng đi lấp bù nàng cuộc đời phạm vào tội ác.

Mà tử hình, đại khái là loại này không biết hối cải tội phạm, duy nhất có thể lấy được trừng phạt, là người bị hại cùng người bị hại người nhà lớn nhất an ủi.

Người hiềm nghi phạm tội đang bị tuyên án trước, giam giữ tại trong trại giam.

Chúc Vũ thuộc về phần tử nguy hiểm, ăn mặc đồ tù, trên tay mang giới cụ, do hai tên thân mang chế phục nhân viên cảnh vụ áp giải lại đây.

Trong phòng chỉ có một tấm rộng rộng bàn dài, bàn hai bên mỗi cái một cái ghế. Chúc Vũ bị mang tới một bên, ấn lại ngồi xuống. Trên tay nàng còng tay cũng không có mở ra, mà là đem tay nàng trói ngược tại trên ghế.

Chúc Vũ vừa tiến đến, ánh mắt liền rơi vào Thẩm Quyến trên người, ánh mắt của nàng giống lang, thâm trầm, hung ác tàn nhẫn. Bất luận là làm cho nàng đi, vẫn là ấn lại nàng ngồi vào trên ghế, hay hoặc là đem tay nàng phản còng ở sau lưng, ánh mắt của nàng từ đầu đến cuối không có rời đi Thẩm Quyến, bên miệng còn mang theo một vệt cười, cười đến làm người ta sợ hãi.

Thẩm Quyến phát hiện Chúc Vũ giống như là một đầu khoác da người lang. Trước đây còn học người dáng vẻ, học biểu hiện hoặc nhu nhược, hoặc chính trực, hiện tại nàng đem tầng kia da người cởi ra, không chút nào che lấp dã thú bản tính.

"Thật sự đến rồi a." Chúc Vũ cười nói.

Cố Thụ Ca cảm giác cả người khó chịu, không tự chủ được hướng Thẩm Quyến đến gần rồi một điểm.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ