Buổi sáng cục cảnh sát, công tác cả đêm người còn buồn ngủ, cơ hồ là dựa vào sinh vật bản năng cùng quán tính tại máy móc tiếp tục công việc trong tay. Cùng đại văn phòng chỉ cách một mặt tường thủy tinh tiểu trong phòng làm việc, ba người đều bị giật mình tỉnh lại.
Lý đội râu ria xồm xàm môi giật giật, dù sao cũng là khô rồi mấy chục năm cảnh sát hình sự người, cái gì biến thái chưa từng thấy, kinh về kinh, còn không đến mức bị sợ trụ.
Áo blouse lại giải thích một hồi Kình Lạc lan đặc biệt điểm: "Loại này hương còn có một đặc thù, chính là tán nhanh hơn, từ nhen lửa, đến vị thơm biến mất, chỉ cần khoảng mười phút."
Cho nên cho dù là đóng kín nhà xác, bọn họ một đống người vọt vào tìm kiếm chứng cứ cùng người hiềm nghi phạm tội dấu vết lưu lại lúc, đều không có một người ở trong không khí nghe thấy được vị thơm.
Thẩm Quyến thân thể lùi ra sau dựa vào, tựa lưng vào ghế ngồi, một mặt trầm tư. Cố Thụ Ca nhìn một chút hai người khác, hướng Thẩm Quyến bên cạnh lại kề hai phần, nàng cảm thấy lưng lạnh cả người, trên người đều lạnh lẽo, có chút sợ hãi. Sợ hãi một lúc, nàng bừng tỉnh tỉnh táo, nhắc nhở bản thân, ngươi đều là cái quỷ, tại sao còn có thể lưng lạnh cả người loại này người sống cảm thụ. Thế là lưng thượng ý lạnh liền từ trên xuống dưới cởi xuống, nàng lại là một mờ mịt không cảm giác hồn thể.
Cố Thụ Ca có chút hối hận vì thoát khỏi hoảng sợ, mà nhắc nhở bản thân đã chết sự thực. Dù cho những kia chân thật cảm giác chỉ là vẫn là người lúc lưu lại quen thuộc, cũng so với như bây giờ bồng bềnh thoáng qua cảm giác tốt lắm rồi.
Nàng không nhịn được lại hướng Thẩm Quyến bên cạnh nhích lại gần.
Đang lúc này, cửa phòng làm việc lại bị đẩy ra, Lưu Quốc Hoa đi vào, trong tay nhấc theo một đống điểm tâm, nhìn thấy Thẩm Quyến tại, sửng sốt một chút.
Lý đội vội vã mở miệng giải thích: "Thẩm nữ sĩ, vị này Lưu tiên sinh tại hình sự trinh sát phương diện rất có nghiên cứu, ta đã đuổi tới cấp đánh báo cáo, để Lưu tiên sinh lấy chuyên gia thân phận hiệp giúp chúng ta phá án, thượng cấp đã phê chuẩn."
Câu này ý tứ trong lời nói là các ngươi Cố thị tập đoàn muốn nhúng tay, vậy thì cho các ngươi thuận tiện, vụ án này không hảo tra, người là của các ngươi tận mắt đến, gia nhập điều tra, nếu như cuối cùng cũng không tra ra hung phạm, như vậy cũng thông cảm thông cảm cảnh sát chúng ta không dễ, dù sao đã tận lực.
Kỳ thực ra ý đồ này không phải Lý đội, mà là phía trên trực tiếp ra lệnh, thế nhưng do hắn cái này vụ án trực tiếp người phụ trách đề xin, sẽ làm trên mặt đẹp đẽ một điểm. Thế là hắn liền đem chuyện này gánh đi.
Ý tứ trong lời nói này, Cố Thụ Ca đều đã hiểu, Thẩm Quyến không thể nghe không hiểu, nàng nói: "Cũng tốt."
Lưu Quốc Hoa không là một người, mà là một đoàn đội, hắn từ lực lượng cảnh sát bên này thu được tin tức, kết hợp với bản thân đoàn đội tra được manh mối, có thể bản thân tìm kiếm phá án phương hướng, đơn giản mà nói, hắn ở đây cũng chỉ là thu được lực lượng cảnh sát trực tiếp tài liệu, cũng không trở ngại chính hắn tra bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
General FictionCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...