Chương 19 (2019-02-10 00:11:25)

1.7K 129 5
                                    

Bùa này mùi vị của nước rất quái lạ, rõ ràng chỉ là giấy hôi đổi thành nước trắng, nhưng trượt xuống cuống họng lúc lại mang theo nóng rực ý đau.

Thẩm Quyến đem nước đều nuốt xuống, nàng cảm giác được thân thể biến hóa, như là một luồng không tên sức mạnh đem trong cơ thể nàng khí lực toàn bộ đánh quang, thân thể như bệnh nặng một hồi sau mềm mại vô lực, nàng ngồi ở trên sô pha, lại chỉ muốn nằm xuống, cẩn thận mà ngủ một giấc.

Đây chính là trong sách miêu tả nguyên khí suy yếu.

Nhưng là Tiểu Ca làm sao còn chưa tới.

Thẩm Quyến chờ đợi lấy. Trong phòng, là trống rỗng, chỉ có một mình nàng, nàng chờ thật lâu, đến lúc phù thủy hiệu dụng đều sắp tới rồi, Cố Thụ Ca như cũ không có thượng thân thể của nàng.

Đại khái là Tiểu Ca không ở đi. Thẩm Quyến nghĩ.

Nàng luôn luôn lãnh tĩnh, thất bại nữa sau, lập tức bắt đầu nghĩ biện pháp khác.

Chờ 12 giờ, nàng có thể cảm giác được Tiểu Ca tồn tại sau, cùng với nàng hẹn cái thời gian, ngày mai thử lại. Thật vất vả tìm tới câu thông biện pháp, mặc kệ như thế nào, nàng nhất định phải cùng Tiểu Ca nói chuyện.

Thẩm Quyến nghĩ như vậy, bỗng nhiên nàng nhìn phía cạnh cửa.

Cố Thụ Ca một mực thối lui đến rồi cạnh cửa, mới phát giác được khá một chút. Đại khái là chén thứ hai, Thẩm Quyến thân thể càng thêm suy yếu, ở Cố Thụ Ca mà nói, giống như đói bụng ba ngày ba đêm người, thấy một trận mỹ vị món ngon, chỉ muốn ăn no nê.

Nàng trạm đến thật xa, mới miễn cưỡng khắc chế bản thân, sau đó chính là thắm thiết lo lắng. Thẩm Quyến xem ra tình hình rất tồi tệ, nàng trên môi đều không có huyết sắc.

Nàng cảm thấy rất có lỗi Thẩm Quyến, làm cho nàng liền uống hai chén phù thủy, để nỗi khổ tâm của nàng tất cả đều uổng phí. Nàng chính hổ thẹn, cũng cảm giác được Thẩm Quyến hướng nàng nhìn lại.

Ánh mắt của nàng chính xác rơi xuống trên người nàng.

Cố Thụ Ca ngẩn ra, mới phản ứng được, 12 giờ đến rồi. Cố Thụ Ca nhất thời tay chân luống cuống, lại như rất nhiều năm trước, nàng từ trường học trốn học, lại ở cửa trường học đụng phải Thẩm Quyến, một khắc đó, nàng chỉ muốn tùy tiện tìm một chỗ đem mình giấu đi.

Phù thủy hiệu dụng đi qua. Cố Thụ Ca không dám chạy trốn chạy, chỉ có thể đi trở về Thẩm Quyến bên người. Nàng nghĩ Thẩm Quyến khẳng định tức giận rồi, cái kia phù thủy như thế thương thân, có thể là vì nàng, nàng liền uống hai chén. Nàng vội vã muốn cùng nàng nói chuyện, vì cũng là chuyện của nàng, nàng cái gì nỗ lực đều làm, kết quả lại bị bản thân nàng làm đập phá.

"Tỷ, xin lỗi." Cố Thụ Ca đứng ở Thẩm Quyến trước mặt, cùng với nàng nhận sai. Nhưng là, nàng thật sự không làm được chiếm cứ Thẩm Quyến thân thể, nàng nghĩ đến rất nhiều vấn đề, vạn vừa triển khai không hảo, tổn thương Thẩm Quyến hồn phách làm sao bây giờ, vạn nhất giữa đường ra sai, nàng không ra được làm sao bây giờ.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ