Bạn qua thư từ cái gì lại là cái nào niên đại kết quả, rõ ràng yêu qua mạng càng lưu hành cũng càng thuận theo thời đại.
Cố Thụ Ca thất vọng đến không được, lầu bầu một câu: "Tỷ tỷ thật là lạc hậu." Bất đắc dĩ trên giấy viết cái "Ừ" . Dừng lại một chút, lại có chút không phục viết một câu: "Sẽ không không gặp." Nàng mới sẽ không trò chuyện một chút sẽ không thấy, nàng hồn thể đặc biệt ổn định, bây giờ nhìn lại cũng không có mới vừa biến thành quỷ lúc như vậy trong suốt.
Nàng một viết xong liền nhìn thấy Thẩm Quyến nở nụ cười, ý cười ấm áp còn ôn hòa. Nàng hoàn toàn quét tới gặp qua Mộc Tử sau mù mịt, quan tâm hỏi: "Ngươi bây giờ được không?"
Cố Thụ Ca tâm lại như bị mềm mại đâm một hồi. Nàng vốn là cho rằng Thẩm Quyến trước hết hỏi hẳn là tình tiết vụ án tương quan gì đó, dù sao khoảng thời gian này xem ra, nàng rất quan tâm tiến triển vụ án, nhưng là không nghĩ tới nàng sẽ hỏi trước nàng có được hay không.
Cố Thụ Ca chính mình cũng chưa hề nghĩ tới nàng hiện tại có được hay không.
Thật sự muốn nói, đương nhiên là không hảo. Đang yên đang lành một người, đột nhiên chết rồi, đột nhiên đã biến thành quỷ, người yêu tại trước mặt nàng không đụng tới, nàng nói chuyện người khác cũng không nghe được, mỹ vị đồ ăn, nàng không thể ăn, không có ai biết sự tồn tại của nàng, nàng lại như bị triệt để cô lập ra, bị trục xuất đến nhân gian náo nhiệt ở ngoài, trơ mắt mà nhìn, lại không thể tham dự.
Như thế một hình dung cũng rất thảm. Nhưng là Cố Thụ Ca dĩ nhiên xưa nay từng có cô đơn cảm giác. Bởi vì Thẩm Quyến tại. Từ nàng ngày thứ nhất buổi tối cảm giác được sự tồn tại của nàng sau, nàng không chỉ có không có sợ, không có trốn tránh, còn tích cực tìm kiếm biện pháp, nói chuyện với nàng, hướng nàng gần kề. Dù cho căn bản không chiếm được đáp lại, nàng cũng sẽ đối với không khí một câu nói một câu nói nói.
Kỳ thực Cố Thụ Ca biết, Thẩm Quyến không phải loại kia yêu người nói chuyện, nàng có ý kiến gì hoàn toàn có thể để ở trong lòng, nàng sở dĩ nói ra, chính là vì không để cho nàng cô đơn, làm cho nàng biết nàng trước sau đều không hề từ bỏ.
Cũng còn tốt hiện tại, các nàng rốt cuộc tìm được đối thoại phương thức.
"Ta tốt vô cùng." Cố Thụ Ca dùng bút viết, "Ngoại trừ không đụng tới đồ vật, không thể bị nhìn thấy, thân thể không có trọng lượng, cùng khi còn sống gần như. Hơn nữa có ngươi nói chuyện cùng ta, ta cũng không cảm thấy tẻ nhạt."
Cố Thụ Ca nghiêm túc cẩn thận viết xuống quan trọng nhất một câu.
Thẩm Quyến nhìn trên tờ giấy trắng chữ nhất bút nhất hoạ bỗng dưng hiện lên, trong mắt tràn đầy đau lòng, lại hỏi: "Vậy ngươi có hay không thứ cần thiết?" Nàng sợ Cố Thụ Ca nghe không hiểu, giải thích, "Ví dụ như, đèn nhang, cung phụng, tế tự loại hình."
Những kia ảnh thị tác phẩm cũng tốt, giả tưởng câu chuyện cũng được, nói đến quỷ thần đều sẽ nhắc tới tế tự, quỷ thần là muốn tiếp thu nhân gian cung phụng. Nghe Thẩm Quyến hỏi như vậy, Cố Thụ Ca khóe mắt cong cong, nở nụ cười, cũng không phải cười Thẩm Quyến cũng sẽ bị những này hư cấu tác phẩm lừa gạt, mà là cảm thấy cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...