Chương 83 (2019-04-24 03:24:46)

1.3K 90 3
                                    

Mới bắt đầu, bất kể là trên quyển sách kia, vẫn là từ Nghiễm Bình tự chủ trì hòa thượng trong miệng, cũng đã biết được, vong hồn thành quỷ, lưu lại dương gian chỉ có hai cái nguyên nhân, một là người chết chấp niệm, hai là vong hồn bị pháp khí cầm cố, hạ không được hoàng tuyền, chỉ được lưu dương thành quỷ.

Nhưng là, chấp niệm có thể khiến vong hồn ở lại dương gian, lại không thể làm cho nàng dừng lại thời gian dài như vậy, nhiều nhất bảy ngày, đầu thất ngày đó là nhất định phải đi một lần đường âm phủ. Mà pháp khí, các nàng duy nhất pháp khí Dưỡng hồn phật, chỉ có ôn dưỡng hồn thể tác dụng, cũng không thể lưu lại vong linh.

Thế là, Tiểu Ca là thế nào lấy quỷ thân ở lâu tại dương gian, lại thành một cái đến bây giờ cũng không mở ra bí ẩn.

Hiện tại, bí ẩn này muốn mở ra. Kính Vân hòa thượng nghiên cứu cái kia ngọc Phật vẫn chưa tới nửa giờ, liền nhìn ra đầu mối.

Lưu lại Tiểu Ca chính là chấp niệm, nhưng không phải một mình nàng chấp niệm, mà là hai người các nàng chấp niệm.

Thẩm Quyến lập lại một lần: "Hai người chấp niệm?"

"Không sai." Kính Vân hòa thượng cười ha ha, có chút nho nhỏ đắc ý: "Nếu không phải ngươi trước đây không lâu hướng về ngọc Phật trong tích qua máu, những kia tàn dư tinh lực nhiễu loạn tầm mắt của ta, ta nên tại bắt được ngọc Phật thời điểm, liền phát hiện đầu mối."

"Cùng máu có quan hệ?" Thẩm Quyến hỏi.

Kính Vân gật đầu: "Máu là người tinh hồn nơi, cũng có thể gánh chịu người ý chí. Này Dưỡng hồn phật trong lưu lại hai người tinh lực."

Hai người kia đương nhiên chính là Thẩm Quyến cùng Cố Thụ Ca.

Cố Thụ Ca lúc này, liền cảm thấy vừa mờ mịt còn bất an, bởi vì bọn họ nói, nàng cũng không biết. Thẩm Quyến nhìn nàng một cái, động viên nàng không muốn lo lắng, trong miệng thì lại tận lực đem ngọn nguồn đều giải thích bạch, để tránh khỏi Cố Thụ Ca nghe được rơi vào trong sương mù.

"Máu của ta là hồi trước, Tiểu Ca bị thương nặng sau, nhét vào Dưỡng hồn phật bên trong lúc, ta nhỏ ở ngọc Phật thượng, trợ giúp Tiểu Ca ôn dưỡng hồn thể. Tiểu Ca máu, hẳn là tai nạn xe cộ lúc dính lên."

Kính Vân cười đến cao thâm khó dò: "Mặt sau nói đúng, phía trước không đúng."

Cố Thụ Ca máu là tai nạn xe cộ lúc dính lên, máu của nàng cũng không phải hồi trước nhỏ lên.

"Tinh lực có vài sợi, ta lấy ý niệm vào ngọc, cẩn thận tìm tòi một phen, mới phát hiện, có một sợi rất nhạt tinh lực bị che kín rồi. Cái kia sợi tinh lực là của ngươi." Phàm là tồn tại, đều sẽ để lại dấu vết. Câu nói này tại Dưỡng hồn phật bên trong đặc biệt rõ ràng, dính lên trôi qua máu đều sẽ lưu lại một sợi tinh lực.

Thẩm Quyến hồi tưởng một phen, thật sự từ trong trí nhớ tìm kiếm ra một chuyện nhỏ.

"Ta bắt được cái này túi bùa không lâu, trong lúc vô tình bị cắt ra qua tay chỉ, máu từng đụng phải túi bùa, nhưng rất ít, cho nên, ta cũng không để ở trong lòng." Thẩm Quyến nói rằng.

[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ