Cố Dịch An vừa đi, hành lang dài dằng dặc thượng chỉ còn lại Thẩm Quyến một người.
Ánh đèn u ám, bóng đêm yên tĩnh. Nàng hướng gian phòng của mình đi đến, trải qua Cố Thụ Ca trước cửa phòng lúc, bước xuống dừng lại.
Các nàng ngầm hiểu ý lâu như vậy, từ tối mai bắt đầu, liền muốn đi vào một cái giai đoạn mới.
Thẩm Quyến xoay người, mở ra Cố Thụ Ca cửa phòng, đi vào.
Cố Thụ Ca đã ngủ thiếp đi, đầu giường lưu lại chụp đèn, tối tăm rọi sáng cái kia một tiểu mới không gian. Thẩm Quyến thả nhẹ bước tiến, ở giường một bên ngồi xuống.
Cố Thụ Ca nằm ngang, con mắt nhắm, gò má ngủ được có chút ửng hồng, Thẩm Quyến nhìn nàng, thậm chí có thể cảm giác được trong lòng mình nhu tình giống ấm áp nước suối bình thường dâng lên.
Kỳ thực, nàng biết nàng biểu lộ sau, cùng Cố Thụ Ca ở chung hơn nửa sẽ không có quá to lớn thay đổi, dù sao các nàng ở một cái dưới mái hiên đã sinh sống mười tám năm, ở chung hình thức sớm đã định hình.
Nhưng Thẩm Quyến vẫn là rất chờ mong. Chờ mong tối mai Cố Thụ Ca vẻ mặt vui mừng, chờ mong nàng đỏ mặt nói đồng ý, chờ mong tương lai một ngày nào đó, các nàng vì lẫn nhau mang lên nhẫn cưới, chờ mong cả đời này, đều cùng người kia tương cứu trong lúc hoạn nạn, không rời không bỏ.
Nàng vuốt ve một hồi Cố Thụ Ca khuôn mặt, ánh mắt rơi vào trên môi của nàng, quỷ thần xui khiến bình thường tại môi nàng hôn một cái.
Nàng trước như thế nào đi nữa xúc động, đều chưa từng có vượt qua cử động, nhưng đêm nay, có lẽ là bởi vì ngày mai các nàng sẽ chính thức trở thành tình nhân, có thể nàng đã sớm nghĩ làm như vậy, cho tới một ngày cũng không muốn đợi thêm. Nàng không khắc chế bản thân.
Thẩm Quyến lúc rời đi, thậm chí muốn chờ đến sau đó, Tiểu Ca hôn nàng, đỏ mặt nói là nụ hôn đầu thời điểm, nàng nói cho nàng biết chuyện tối nay lúc, Tiểu Ca có lẽ sẽ đắc ý bản thân đối với ảnh hưởng của nàng lực.
Sau đó thì sao, Thẩm Quyến rời phòng, nhẹ nhẹ đóng cửa phòng, tiếp lấy nghĩ, sau đó Tiểu Ca nhất định sẽ cùng với nàng tỏ tình vô số lần, tỏ rõ nàng yêu thương, tuyệt không so với nàng ít.
Tiểu Ca chính là như vậy, chưa bao giờ chịu làm cho nàng chịu thiệt.
Ngày thứ hai là cái xem ra rất bình thường ngày mùa thu.
Thẩm Quyến sáng sớm đi trước công ty, nàng vốn là nghĩ đến ước định thời gian, từ công ty trực tiếp đi phòng ăn. Nhưng là ngày ấy, nàng thấy thế nào bản thân quần áo đều cảm thấy không hài lòng, thế là nàng thẳng thắn đem tất cả chuyện đều dời lại một ngày, đi về nhà thay quần áo.
Chờ nàng thay đổi quần áo, phòng ăn bên kia gọi điện thoại đến.
"Thẩm tiểu thư, tối hôm qua có một việc quên xác định. Ngài có thể nói một chút, bữa tối lúc bó hoa, lấy cái gì hoa sao?" Giám đốc vội vã mà xác nhận.
Thẩm Quyến đúng là làm khó, tại trong trí nhớ của nàng, Tiểu Ca đối với hoa hảo giống không có đặc biệt yêu chuộng. Nhưng thời gian còn sớm, nàng liền dứt khoát đi tới thư phòng, để phòng ăn đem chuẩn bị chọn phương án gửi đi lại đây, nghiêm túc chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
Ficción GeneralCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...