Ngày hôm trước lấy máu, ngày hôm qua sốt, hôm nay lại đang ở ngoài chơi cả ngày, Thẩm Quyến tinh thần không ăn thua, cảm thấy mệt mỏi, liền cùng Cố Thụ Ca nói: "Chúng ta giải lao."
Cố Thụ Ca gật đầu liên tục, Thẩm Quyến đóng TV, nàng cuối cùng vừa liếc nhìn, trên màn ảnh là Trang Phách cha mẹ cầm hình của nàng đối với công chúng khóc rống, gọi một ngày không nhìn thấy Trang Phách, cũng không tin nàng không ở nhân thế, xin mọi người giúp đỡ, cùng nhau tìm kiếm Trang Phách.
Màn hình tối sầm.
Cố Thụ Ca tâm cũng chìm xuống, hài tử mất tích, sinh không gặp người, chết không thấy xác, làm cha mẹ nên có bao nhiêu gấp nhiều đau lòng đây.
Thẩm Quyến khởi thân lên lầu, Cố Thụ Ca cùng ở sau lưng nàng. Lầu hai cửa thang gác có một khối đất trống, thả một toà rất lớn tủ bát, bên trong bày ra chính là lão Cố tiên sinh khi còn sống thu gom, đều là một ít rất tinh tế lại giá trị vạn kim tiểu vật. Gian nan nhất đoạn thời gian đó, Cố Dịch An lái qua nói đùa, nói đem này một tủ đồ vật bán tháo, cũng đủ ba người bọn hắn áo cơm không lo trải qua vài đời.
Có thể thấy được đồ cất giữ quý giá.
Nhưng bấy giờ, Cố Thụ Ca sự chú ý hoàn toàn không ở đồ cất giữ thượng, nàng xem thấy tủ bát thượng pha lê, pha lê chiếu rọi ra Thẩm Quyến bóng người, mà Thẩm Quyến phía sau không có nàng.
Chỉ có Thẩm Quyến nhìn thấy nàng, gương, pha lê đều chiếu không ra nàng, nói vậy camera cũng không có thể đập xuống nàng.
Nàng là một cái Âm quỷ.
Nếu như hung thủ đổi một loại phương thức giết nàng, không ở đầu đường phố xá sầm uất, mà ở yên tĩnh không người thời gian, đem nàng thi thể xử lý, làm cho nàng sinh không gặp người, chết không thấy xác.
Thẩm Quyến sẽ làm thế nào?
Đi tới trước cửa phòng ngủ, Thẩm Quyến mở cửa, quay đầu lại thấy nhà nàng tiểu quỷ ngoan ngoãn theo sau lưng. Như vậy buổi tối, nàng tại, cũng rất khiến người an tâm.
Thẩm Quyến đối với Cố Thụ Ca phía sau, Cố Thụ Ca chạy lên trước, liền tóm lấy nàng ngón tay trỏ, cùng nàng cùng vào cửa.
Nếu như nàng sinh không gặp người, chết không thấy xác, Thẩm Quyến sẽ không tại trên ti vi khóc rống năn nỉ công chúng hỗ trợ, nhưng nàng nhất định sẽ liều lĩnh tìm nàng, dù cho đem trên thế giới góc góc nơi nơi đều lật qua, cũng phải tìm đến tung tích của nàng.
Cố Thụ Ca say mê mà nhìn Thẩm Quyến bóng người.
"Ngươi ngoan ngoãn ở đây chờ." Thẩm Quyến nói rằng, nàng phải đến rửa mặt.
Cố Thụ Ca liền gật đầu, đoan đoan chính chính mà ngồi ở bên giường, biểu thị nàng sẽ không đi loạn, sẽ ngoan ngoãn chờ nàng trở lại.
Thẩm Quyến liền yên tâm đi tới, chờ nàng trở lại, Cố Thụ Ca vẫn ngồi ở xa xa, chỉ là hơi có chút xuất thần, tựa như đang suy nghĩ cái gì.
Không cần nhìn kỹ, đều có thể nhìn ra người cùng quỷ không giống. Tiểu quỷ không phải thực thể, nhìn qua là trong suốt, như là toàn tức hình chiếu, hoặc như là 5 đồng tiền đặc hiệu phim không đi tâm móc ảnh, còn mang theo lông một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Bí Mật┃Nhược Hoa Từ Thụ
قصص عامةCố Thụ Ca chết rồi, trên đường về nhà. Nàng không nghĩ tới nàng đưa cho Thẩm Quyến cuối cùng một cái quà sinh nhật dĩ nhiên là cái chết của nàng. Nàng cũng không nghĩ tới nàng yêu Thẩm Quyến nhiều năm như vậy, dĩ nhiên tại chết rồi tiết lộ bí mật nà...